asset 3e

6 Mẫu Thiết Kế Quán Cafe Sân Vườn Phong Cách Đà Lạt Tại Sài Gòn

Trong nhịp sống hối hả của Sài Gòn, không gian yên bình và thư giãn của mỗi quán cà phê phong cách Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm rời xa sự ồn ào. Với sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc mộc mạc, những thiết kế cafe sân vườn mang phong cách Đà Lạt không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn giúp khách hàng cảm nhận được hơi thở của cao nguyên lộng gió ngay giữa lòng thành phố. Dưới đây là 6 mẫu thiết kế quán cafe sân vườn phong cách Đà Lạt nổi bật mà bạn có thể tham khảo để mang đến sự mới lạ và thu hút cho không gian của mình nhé.
 

1. Trên Tầng Thượng Tại Quận 3

Quán nằm trên nóc một toà nhà cũ giữa Sài Gòn, mong mang đến chút vibes nhẹ nhàng và chilling giữa thành phố náo nhiệt. Trên tầng thượng có cafe, bánh & brunch - đến tối sẽ hoạt động cocktail bar. Một trong những đặc trưng của quán chính là không gian mở, thoáng đãng, nơi mà thiên nhiên và con người có thể dễ dàng hòa mình vào nhau. Việc sử dụng mái ngói dày dặn, trần nhà cao và bố trí các khu vực ngồi ngoài trời sẽ giúp không gian quán trở nên rộng rãi, sáng sủa. Khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn khu vườn xanh mát, tận hưởng ánh nắng tự nhiên và không khí trong lành.
Địa chỉ: 540/19 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Quận 3, HCM
thiết kế cafe sân vườn phong cách đà lạt
thiết kế cafe sân vườn phong cách đà lạt
thiết kế cafe sân vườn phong cách đà lạt
Nguồn: Trên Tầng Thượng
 

2. Tiệm Cà Phê Noọng Ơi  - Thủ Đức

Điểm đặc biệt của quán là những hồ nước nhỏ giữa không gian xanh mát là điểm nhấn hoàn hảo cho quán cafe phong cách Đà Lạt. Âm thanh róc rách của nước chảy, những chiếc cầu gỗ bắc qua hồ, cùng với những tiểu cảnh cây cối bao quanh sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Thiết kế này không chỉ làm cho không gian quán trở nên sinh động hơn mà còn giúp khách hàng giảm stress, tận hưởng trọn vẹn sự yên bình giữa lòng thành phố náo nhiệt.
Địa chỉ: 283/2 Linh Đông, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức
quán cafe sân vườn phong cách đà lạt tại sai gòn
quán cafe sân vườn phong cách đà lạt
quán cà phê sân vườn phong cách đà lạt tại sài gòn
Nguồn: Cà Phê Nọong Ơi
 

3. Tiệm Cà Phê Ú Pao - Thủ Đức

Một quán cafe phong cách Đà Lạt với kiến trúc nhà gỗ mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Sử dụng chất liệu gỗ thông tự nhiên trong thiết kế nội thất và ngoại thất, kết hợp với những chi tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế, không gian quán trở nên hài hòa với thiên nhiên. Những bàn ghế gỗ, ánh đèn vàng ấm áp, cùng những chiếc rèm cửa vải thô, tất cả tạo nên một khung cảnh mộc mạc, đậm chất Đà Lạt.
Địa chỉ: 1190/06, Đ. Phạm Văn Đồng, Linh Đông, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
cafe sân vườn style đà lạt tại sài gòn
cafe sân vườn style đà lạt tại hcm
Nguồn: Tiệm Cà Phê ú Pao
 

4. DayByDay Coffee - Quận 1

Phong cách vintage kết hợp với không gian cafe sân vườn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoài niệm nhưng không kém phần tinh tế. Những chiếc ghế sofa cũ, những bàn gỗ sờn màu theo thời gian, những chiếc đèn cói đơn sơ, tất cả đều góp phần tạo nên một không gian độc đáo, đậm chất Đà Lạt. Sự kết hợp giữa nội thất cổ điển và khu vườn xanh mát sẽ làm cho quán cafe Day By Day trở nên khác biệt và thu hút.
Địa chỉ: 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
coffee sân vườn phong cách đà lạt tại sài gòn
coffee sân vườn phong cách đà lạt tại tphcm
Nguồn: DayByDay Coffee

5. Tiệm Cafe Tháng Bảy

Đà Lạt nổi tiếng với những loài hoa rực rỡ sắc màu và đó cũng là yếu tố làm nên sự khác biệt cho quán cafe sân vườn tháng bảy. Khu vườn nhỏ được trang trí bằng những loại hoa đặc trưng của Đà Lạt như cẩm tú cầu, dã quỳ, hay hoa cúc trắng sẽ khiến khách hàng cảm thấy như đang lạc vào xứ sở ngàn hoa. Các lối đi rải sỏi, những giàn hoa leo mềm mại, kết hợp với nhà gỗ đơn sơ, ghế ngồi ngoài trời bằng gỗ, tạo nên một không gian thơ mộng và đầy lãng mạn.
Địa chỉ: 26 Đô Đốc Long, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
cà phê sân vườn view đà lạt tại tphcm
cà phê sân vườn view đà lạt
Nguồn: Tiệm Cafe Tháng Bảy

6. Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng

Diện tích quán không quá lớn, tiệm đã tận dụng điều đó để tạo nên một không gian cafe phong cách Đà Lạt nhỏ xinh, ấm cúng. Sử dụng bàn ghế nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian bằng cách sắp xếp hợp lý, và trang trí bằng những chi tiết nhỏ như cây cảnh mini, đèn dây treo, hay những bức tranh về thiên nhiên Đà Lạt. Sự gần gũi và thân thiện sẽ là điểm nhấn giúp quán cafe ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.
Địa chỉ: 25 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, Ho Chi Minh
cà phê sân vườn diện tích nhỏ phong cách đà lat tại sài gòn
quán cà phê sân vườn phong cách đà lạt giữa lòng sài gòn
Nguồn: Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng
Những quán cafe sân vườn phong cách Đà Lạt tại Sài Gòn không chỉ mang đến một không gian mới lạ mà còn giúp khách hàng tìm thấy sự bình yên giữa cuộc sống đô thị ồn ào. Với các mẫu thiết kế trên, bạn có thể tạo nên một quán cà phê độc đáo, hài hòa với thiên nhiên và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời
Tham Khảo thêm: 50+ mẫu thiết kế quán cafe sân vườn nhà gỗ cực chill
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung