asset 3e

Các gợi ý mách bạn tối ưu hóa nội thất không gian cho phòng ngủ nhỏ


Bất cứ ai  cũng yêu thích có cho mình không gian để có thể nghỉ ngơi rộng rãi để thoải mái kê một chiếc giường siêu bự, hoặc là đặt được 1 tủ quần áo rộng và thật to hay có góc để trưng bày những bộ sưu tập này. Bên cạnh đó, với không gian diện tích phòng ngủ khá khiêm tốn thì phần nào sẽ khiến bạn hạn chế các thú vui này. Vậy nên nếu vẫn thắc mắc về việc thiết kế thi công nội thất phòng ngủ hẹp sao cho phù hợp, bạn nên tìm hiểu các gợi ý sau đây của kiến trúc sư Matrix Design.

sử dụng nội thất đa năng để thi công nội thất
 

1. Lựa chọn hệ giường gỗ có phần tích hợp các công năng


Nhằm tối ưu về phần diện tích để sử dụng, bạn nên lựa chọn 
Lựa chọn hệ giường gỗ được tích hợp thêm công năng và có phần đặt ở sát vị trí cửa sổ, ở góc của phòng sẽ có khoảng trống không lớn, khiến bạn có cảm giác thoáng đãng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, những chiếc giường kiểu này sẽ có thể kết hợp cùng dạng tủ quần áo hay là kệ sách ở vị trí phía đuôi giường hoặc bàn học.

- Đối với phần công năng: Bạn cần có sự tư vấn góp ý của kiến trúc sư thiết kế nội thất hoặc là xưởng gỗ làm chuyên nghiệp nhằm giúp tìm ra những cách bố trí công năng của hệ giường thích hợp nhất với việc sử dụng của chủ nhà hay là về mặt bằng căn phòng.

- Đối với vật liệu: Bạn hãy lựa chọn gỗ công nghiệp từ những nhà sản xuất cung cấp hàng đầu thị trường Việt Nam như An Cường, Minh Long, Mộc Phát…, chi phí giá thành thấp hơn có loại gỗ cốt Thái Lan hay Malaysia.

- Với phần phụ kiện: Ray ngăn kéo, hay là bản lề từ các loại hãng uy tín như Bloom, Hafele,KIN LONG.. hoặc giá thành thấp hơn như Cariny. Còn đối với những gia đình có trẻ nhỏ nên lựa chọn các loại ray, hay là bản lề giảm chấn
 
gợi ý khi thiết kế phòng ngủ nhỏ
 
 

2. Lựa chọn giường kiểu gấp thông minh


Giống như với mẫu giường gỗ, thì việc giường kiểu dáng gấp thông minh sẽ gấp gọn gàng tiện lợi được. Nó được dùng thiết kế thi công nội thất cho những căn hộ có 1 ngủ + 1, bên trong những phòng đa năng như là phòng làm việc kết hợp hợp loại phòng đọc sách hay là kiểu phòng cho khách.

sử dụng nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

3. Lựa chọn tủ quần áo kiểu cánh trượt

Tủ áo kiểu mẫu cánh mở sẽ yêu cầu các không gian thiết kế nội thất  nhiều hơn để bạn được sử dụng thoải mái. Bên cạnh đó, nó sẽ cũng phải đòi hỏi phần diện tích không gian của cánh tủ sẽ đủ rộng để có thể mở cửa ra được ra. Bởi vì vậy khi bạn muốn có thể sử dụng kiểu giường bình thường cùng với táp hai bên hay đèn ngủ hay nên lựa chọn tủ áo kiểu cánh trượt là quyết định phù hợp nên được dành ưu tiên. Tuy về phần chi phí có thể đắt hơn (chi phí về phụ kiện kiểu ray trượt mắc hơn) nhưng để tính về lâu dài thì lựa chọn dùng tủ quần áo kiểu cánh trượt trong diện tích không gian nhỏ để tối ưu diện tích.
 
sử dụng tủ cánh trượt cho thiết kế nội thất phòng ngủ
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung