asset 3e

Những cách sắp xếp cho diện tích phòng bếp tiêu chuẩn

Có thể nói thiết kế thi công phòng bếp tiêu chuẩn cân đảm bảo các yếu tố hay ánh sáng, với độ thoáng khí, và thoát khỏi, phải dễ lau chùi, sắp xếp gọn gàng, tiện ích nên mang lại cảm giác thoải mái dễ dàng cho người sử dụng. Hay nói rằng, trong bất kỳ thi công thiết kế không gian ở trong căn hộ chung cư, không chỉ riêng phòng bếp phải luôn được đảm bảo cho công năng sử dụng và đạt được cả tính thẩm mỹ. Hãy cùng Matrix đi tìm hiểu nhé!
 

Những cách sắp xếp cho diện tích phòng bếp tiêu chuẩn


Cách sắp xếp phòng bếp theo diện tích có các dạng là thiết kế trang trí  phòng bếp khép kín và thiết kế thi công phòng bếp mở.
Thiết kế thi công cho phòng bếp khép kín có diện tích bếp được cách biệt với các không gian diện tích khác, không gây ảnh hưởng đến cho phòng khách, hay phòng ăn. Với thiết kế này gần như ở các căn nhà ở truyền thống, và biệt thự, hay
nhà phố. 
Thiết kế thi công phòng bếp mở, không bị ngăn cách với vị trí phòng khách. Hiện tại là một thiết kế phù hợp với bố cục mới mẻ, mang lại nhiều cảm giác thoáng, gần gũi. Với các thiết kế này, các gia chủ vừa có thể dễ dàng nấu nướng vừa trò chuyện trao đổi với khách. Hoặc mọi người vẫn để ý quan sát quá trình bạn nấu nướng chế biến món ăn một cách khá thích thú. Đối với việc trang trí thiết kế mở, hay không gian chuyển tiếp giữa vị trí bếp và phòng khách hay được sử dụng làm diện tích phòng ăn. 
Sắp xếp quầy bếp trong thiết kế thi công nội thất phòng bếp:
Sắp xếp quầy bếp ở các dạng là: sắp xếp quầy bếp mẫu song song, sắp xếp quầy bếp kiểu mẫu chữ L, sắp xếp quầy bếp kiểu mẫu chữ U, sắp xếp quầy bếp kiểu mẫu chữ I. Việc sắp xếp các mẫu dáng cho quầy bếp có liên kết khá chặt chẽ với không gian diện tích cho phòng bếp mức tiêu chuẩn. vì vậy. sắp xếp quầy bếp cũng phải được chú ý đến chiều dài giữa các thiết bị phù hợp để sử dụng tốt và không tổn hại đến công năng. 
cách sắp xếp phòng bếp cho nhà diện tích nho
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung