asset 3e

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách lãng mạn

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp theo phong cách lãng mạn sẽ tạo nên cái thần thái cho cả căn nhà. Điều này giúp cho mái ấm gia đình gắn bó và gần gũi hơn là điều mà tất cả các gia chủ muốn chăm chút nhất.
 

Thiết kế thi công nội thất nhà phố theo phong cách lãng mạn

 

Phòng khách:


+ Bên cạnh đó, trung tâm phòng khách nhà phố nên đặt một bộ sofa cao cấp với kích cỡ vừa phải và phù hợp với chiều rộng của căn phòng. Bên cạnh đó, chiếc tivi màn hình phẳng cũng chính là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Màu sắc:

+ Màu sắc nhà phố sẽ luôn là yếu tố hoàn thiện cho vẻ đẹp của mỗi sản phẩm.

+ Đặc biệt là đối với căn nhà cũng vậy, một căn nhà thiết kế nội thất ấn tượng, sang trọng thì phải luôn được tạo nên nhờ sự phối hợp ăn ý của màu sắc.

+ Với nhà phố này thì vẻ đẹp lung linh của nó sẽ được tỏa lên vào buổi tối nếu có sự góp sức của ánh đèn vàng được bố trí khắp phòng.
mẫu thiết kế nội thất  phòng khách
 

Phòng ngủ:


+ Phòng ngủ là phòng gắn bó nhiều nhất với mỗi chúng tôi.

+ Vì vậy khi bước chân vào phòng ngủ ai cũng muốn có được một cảm giác bình yên để thư giãn sau những thời gian làm việc căng thẳng.

+ Phòng ngủ này được thiết kế với tông màu khá ấm áp với chiếc giường được thiết kế đơn giản kết hợp với bộ chăn ga gối đệm màu vàng cam ấm áp.

+ Bên cạnh đó, chiếc kệ tivi được đặt phía đối diện chiếc giường cũng khá tiện trong việc trang trí một vài đồ vật, đồng thời các ngăn kéo được dùng để lưu trữ những vật dụng nhỏ nhắn.

+ Chiếc đèn chùm theo phong cách cổ điển tạo nên điểm nhấn hấp dẫn cho căn phòng.
 
màu sắc cho nội thất căn hộ
 

Phòng bếp:


+ Đa số các nhà phố hiện nay đều được cơ cấu phòng ăn và bếp trong cùng không gian với phòng khách để giúp tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

+ Với nhà phố này, bếp nấu cần phải được thiết kế phía sau lưng của phòng ăn. Với một không gian đủ để một bàn nấu và chế biến thức ăn kết hợp với một tủ để bát bao gồm nhiều ngăn được chia nhỏ thành ngăn đựng bát, ngăn để vật dụng làm bếp sẽ rất tiện lợi khi sử dụng.

+ Bên cạnh đó, một chiếc tủ lạnh với dung tích lớn có thể lưu trữ được nhiều đò ăn trong thời gian dài để bạn không tốn nhiều thời gian cho việc đi chợ.

Đặc biệt, phòng ăn được thiết kế với không gian cũng tương đối nhỏ bao gồm:

+ Một bộ bàn ăn cho sáu người được thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng rất sang trọng.

+ Không gian này còn được trang trí bởi chiếc đèn chùm cách tân theo phong cách hiện đại với hình vuông rỗng rát lạ mắt.

+ Cộng thêm là một bức tranh treo tường khá lớn với đường nét hoa văn tinh tế mang đến sự lãng mạn cho căn phòng.
 
mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Phòng vệ sinh:


+ Phòng vệ sinh là phòng chức năng vô cùng quan trọng.

+ Với phong cách sang trọng của căn phòng, phòng vệ sinh cũng được trú trọng sử dụng những đồ nội thất chất lượng.

+ Các vật dụng quan trọng như bồn rửa mặt, bồn vệ sinh đều được lựa chọn là loại tráng men cao cấp giữ được độ sáng bóng và bền đẹp lâu dài.

+ Bình nước nóng lạnh vừa sử dụng năng lượng mặt trời vùa sử dụng điện năng sẽ là chiếc máy thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho điện nước.
 
thiết kế nhà vệ sinh cho căn hộ chung cư
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung