asset 3e

Cách bố trí nội thất thông minh cho căn hộ chung cư nhà phố có diện tích nhỏ

Nhằm giúp chủ nhà cải thiện không gian vốn hạn chế của mẫu nhà ống mà gia chủ nên nghiên cứu và dùng sản phẩm nội thất đa năng cho thiết kế thi công nội thất không gian ngôi nhà của mình. Sau đây là các sản phẩm đồ nội thất thông minh được nhiều gia chủ lựa chọn.
 

Bố trí bàn phòng khách


Để thiết kế bàn phòng khách theo công năng thông minh sẽ phải kích thích sự sáng tạo cao của nhà thiết kế. Do đó vô vàn những ý tưởng tuyệt vời giúp các dòng sản phẩm bàn phòng khách thông minh này ra đời. Với chiếc bàn khách có công dụng là nơi đặt để ly, hoặc là bình, trái cây, sách báo... được thiết kế lắp ráp với hình dáng tinh tế đơn giản nhất. Tuy nhiên qua các thiết kế đa năng thì một số chiếc bàn khách này không chỉ vừa có được diện mạo đẹp, hình dáng mới mẻ bắt mắt mà còn giúp gia tăng chức năng dùng lên nhiều lần.
Chúng ta nhiều phương án tối ưu và tăng tiện ích của bàn phòng khách như:
Có thế kết hợp thành nơi ăn uống với các chức năng thêm bớt khoa học.
Có thế kết hợp không gian diện tích lưu trữ rộng rãi, hay là tận dụng các khoảng không trống ngay trong phần lòng bàn ăn.
Giúp tối ưu, gia tăng diện tích sử dụng bằng các mảnh ghép lắp nối được thi công thiết kế nội thất thông minh.

thiết kế thi công nội thất thông minh căn hộ diện tích nhỏ
 

Bố trí giường ngủ


Một số chiếc giường ngủ bình thường sẽ có thể chiếm diện tích khá lớn cho phòng ngủ. Tuy nhiên hầu hết bạn chỉ sử dụng giường ngủ chỉ có một chức năng phổ biến là chỉ sử dụng để nghỉ ngơi. Và ở nền chiếc giường ngủ thông thường của mỗi gia đình, những nhà thiết kế đã giúp gia tăng tiện ích và cũng như có thể tăng cường thêm các chức năng cho chiếc giường của bạn. Do vậy, chiếc giường thông minh ngoài việc đảm nhiệm vai trò là nơi chỉ dùng để nghỉ ngơi mà còn là nơi có thể để:
Cất giữ lưu trữ đồ đạc 1 cách thật tiện lợi với nhiều diện tích khoảng trống rộng được thi công thiết kế nội thất ẩn bên trong. Các khoảng trống này sẽ được lắp đặt thiết kế ẩn sâu phía bên trong lòng giường để có thể vừa kín đáo vừa tiện dụng.
Có thể kết hợp kệ sách, hay là kệ đựng đồ nhỏ nhắn xinh xắn bắt mắt mà không ảnh hưởng đến những thói quen dùng hàng ngày.
Về việc kết hợp thay đổi thành một số chiếc tủ đứng đẹp vừa có thể có tính năng trang trí decor lại vừa có tính năng để đồ lưu trữ đồ.
Biến đổi chức năng theo những không gian để có thể sử dụng: ban đêm dùng là giường ngủ, ban ngày có thể là ghế sofa, ghế thì dùng nghỉ ngơi tiện dụng. 
 
 thi công lắp đặt nội thất thông minh cho căn hộ diện tích nhỏ
 
 

Bố trí kệ bàn


Những đồ như kệ bàn thông minh được sáng tạo thiết kế dựa trên nhu cầu dùng của người sử dụng. Không chỉ giữ tính năng làm kệ để cất giữ và lưu trữ đồ thì kệ sẽ được gia tăng thêm nhiều tiện ích khác như:
Sản phẩm kệ để sách với nhiều khoang chức năng có thể để bạn vẫn lưu trữ được nhiều loại sách mà mình yêu thích.
Hay bàn làm việc có thêm đầy đủ chức năng làm nhiều việc tối ưu.
Hoặc bàn đọc sách nhỏ gọn đẹp, tiện lợi.

thiết kế thi công nội thất thông minh căn hộ diện tích nhỏ sài gòn

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung