asset 3e

Cách tính chi phí thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ giá bao nhiêu?

Để thi công đầy đủ một căn hộ, thì đối với phần thi công thô ra việc thiết kế nội thất cũng là điều không thể thiếu cần được làm và đầu tư xứng đáng. Với diện tích không gian căn hộ càng rộng thì cũng phải cần về đầu tư nội thất ở 1 mức độ tương xứng.
Các mẫu căn hộ có 3 phòng ngủ trên thị trường được chọn lựa ưu tiên với các gia đình khá đông thành viên, để chắc chắn đầy đủ các không gian diện tích sinh hoạt cho đại gia đình. Việc mà chủ nhà sẽ cần phải nên quan tâm đó là giá cả thiết kế thi công nội thất chung cư dạng 3 phòng ngủ sẽ phải cần bao nhiêu nhằm có thể giúp hợp lý được về chi phí. Hãy theo dõi Matrix Design tìm hiểu bài viết dưới đây ngay nhé!
 

1.Các yếu tố sẽ ảnh hưởng tới những chi phí thiết kế thi công nội thất căn hộ dạng 3 phòng ngủ


Hiện nay khi thị trường trở nên mỗi lúc một cạnh tranh hơn thì với nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất cũng thường sẽ có công khai và đưa ra 1 mức chi phí báo giá thiết kế cộng thêm thi công trọn gói nội thất chung cư đến những khách hàng để có thể tham khảo. Tuy nhiên trên thực tế, với dạng mỗi căn hộ luôn có những kết cấu không giống nhau và ý muốn nhu cầu của chủ nhà sẽ có sự khác biệt. Bởi vậy nó sẽ cấu thành nên các dạng mức giá khá tương ứng. Ngoài ra các thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư dạng có 3 phòng ngủ, thì bạn nên nghiên cứu tham khảo thêm những yếu tố sau đây:
 

a.Về phần diện tích không gian

Đa phần các căn hộ dạng 3 phòng ngủ sẽ có diện tích không gian tương đối lớn, khoảng tầm 90 - 100m2 trở lên. Mọi người có thể nghiên cứu tham khảo trên thị trường các căn hộ chung cư hiện nay, bạn sẽ rất hiếm để có thể tìm được các căn hộ không gian với diện tích tầm 50 hay 60m2 mà có xây dựng 3 phòng ngủ. Bởi với thực tế, ở mỗi phòng ngủ sẽ phải cần chiếm diện tích khoảng từ 15 tới 20m2 đối với tổng không gian diện tích căn hộ chung cư mới có thể phù hợp được những nhu cầu về diện tích không gian. Và sở dĩ bạn sẽ cần nên xem xét rõ diện tích tương tự vì đa phần các đơn vị thiết kế thi công nội thất sẽ báo giá chi phí theo m2. Những căn hộ chung cư trên tầm 100m2 thì đảm bảo báo giá sẽ tương ứng với mỗi dạng diện tích sẽ thấp hơn so với dưới 100m2.

không gian căn hộ ảnh hưởng đến chi phí thi công bao nhiêu
 

b.Về phong cách thiết kế căn hộ

Phụ thuộc vào mỗi phong cách thiết kế mà chủ nhà sử dụng sẽ biết được chi phí cho thiết kế tương ứng. Tại do mỗi phong cách thiết kế sẽ cần phải sử dụng những mẫu nội thất bố trí khác nhau. Bên cạnh đó chi phí giá thành cao nhất đa phần sẽ thuộc về những kiểu phong cách dạng nội thất kiến trúc tân cổ điển, bởi phong cách này sẽ phải đòi hỏi các bộ nội thất sẽ phải cần có sự sắc sảo trau chuốt tỉ mỉ hoặc là về đường nét, hay là kích cỡ. Do đó, với phong cách thiết kế nội thất kiểu hiện đại thì chỉ cần các dạng nội thất khá đơn giản hơn, và sẽ không cần phải làm thi công tốn kém về phần chi phí quá nhiều.

phong cách thiết kế quyết định chi phí đầu tư thi công căn hộ
 

2.Cách tính giá thiết kế nội thất căn hộ 100m2

 
Với các chi phí dưới đây sẽ chỉ mang tính chất để tham khảo, còn với chi phí ngoài thực tế còn phụ thuộc vào công ty thi công thiết kế nội thất, hay là về đơn vị mà cung cấp đồ bố trí nội thất. Matrix Design viết 1 ví dụ cho căn hộ chung cư 100m2 bên trong có 3 phòng ngủ để làm chuẩn, với thiết kế theo dạng phong cách kiểu hiện đại.
Bảng chi phí giá cả bao gồm:
- Về chi phí để đo đạc, hay là thiết kế nội thất Khi không gian diện tích 100m2, Matrix Design sẽ có mức báo giá 200.000 VNĐ/m2, vậy nên chi phí để thiết kế sẽ là: 200.000 x 100 = 20.000.000 VNĐ.
- Còn đối với căn hộ Matrix nhận luôn trọn gói thi công lắp đặt nội thất thì phần mức giá chi phí thiết kế sẽ được free hoàn toàn tùy giá trị lắp đặt thi công Với hạng mục báo giá chi phí này sẽ bao gồm: Bản vẽ đầy đủ thiết kế 3D, và không giới hạn về số lần phối cảnh. Hồ sơ kỹ thuật và thi công có đóng khổ A3 hoặc A4.
 
báo giá chi phí thiết kế căn hộ 100m2

chi phí thiết kế căn hộ chung cư trên 100m2
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, thi công nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung