asset 3e

KHÔNG GIAN NHÀ ĐẸP VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM

1. Những yêu cầu chung cần đảm bảo

Việc thiết kế nhà phố đẹp nhưng vẫn đầy đủ các chức năng, tiện nghi là điều đang được rất nhiều người ưa chuộng. Từng không gian trong nhà cần phải đáp ứng được những nơi khác nhau để sinh hoạt. Và điều nhất thiết phải có trong một ngôi nhà là phòng bếp, ban công, phòng ngủ…
yêu cầu giúp nhà đẹp
Một ngôi nhà cần thiết phải có những chức năng sau: 
- Phòng khách: là phòng đẹp và lớn nhất của căn nhà. Vì vậy, nơi này thường sẽ được thiết kế và thể hiện được tính cách hay sở thích của chủ nhà. Thông thường, để thuận tiện cho việc lưu thông thì các phòng khách thường được kết hợp liền kề với bếp. 
- Gian phòng ngủ: Tùy thuộc vào thành viên trong gia đình bạn mà thiết kế phòng ngủ, bố trí gian phòng sao cho hợp lý. Chẳng hạn như sẽ có các loại phòng ngủ cho vợ chồng, cá nhân, trẻ con…. thì chúng sẽ có diện tích khác nhau. 
- Gian phòng bếp: phòng bếp thường được thiết kế liền kề với phòng khách và từ phòng bếp lại gần với nhà vệ sinh để thuận tiện cho các đường nước và đường ống nước thải. 
- Phòng vệ sinh: Mỗi gia đình sẽ có nhu cầu vệ sinh, tắm, giặt khác nhau. Vì vậy, cần phải tổ chức và thiết kế thích hợp với từng gia đình. Điều này còn tùy thuộc vào diện tích của căn nhà mà có thể xây 1 hoặc 2 nhà vệ sinh. 
yếu tố giúp nhà đẹp hơn

2. Các yếu tố giúp không gian trở nên đẹp hơn

- Mặt tiền của nhà đẹp: Mặt tiền cũng chính là phần quan trọng để người ta có thể dễ dàng thấy nhà của bạn có đẹp hay không. Điều này tùy thuộc vào phong cách của chủ nhà mà họ sẽ trang trí vẻ ngoài của ngôi nhà đi theo phong cách hay lối kiến trúc nào, ví dụ như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… Kiến trúc cũng sẽ được quyết định bởi mặt bằng bố trí và hình khối ngôi nhà. Ngoài ra, các chi tiết như ban công, bồn hoa, vườn trên sân thượng cũng sẽ góp phần tạo điểm nhấn và nâng tầm ngôi nhà của bạn. 
yếu tố mặt tiền giúp nhà đẹp hơn
- Nhà có kiến trúc đẹp: Bạn sẽ có thể nắm rõ được và hình dung ngôi nhà của bạn sau khi thi công sau sẽ có hình dạng như thế nào ở bước có bản vẽ kiến trúc 3D. Do đó, hãy lên ý tưởng, phác họa nó và trình bày với các kiến trúc sư, họ sẽ giúp vẽ nên ngôi nhà theo đúng với mô tả và mong ước của bạn. 
- Hợp phong thủy: Với người phương Đông thì trước khi xây nhà họ sẽ có xu hướng xem phong thủy. Điều này rất quan trọng với một số người vì với họ nêu ngôi nhà hợp phong thủy và tốt sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, đúng như câu “an cư lạc nghiệp” cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. 
- Nội thất của nhà đẹp: Luôn cần sự hài hòa trong mọi góc nhìn của ngôi nhà. Vì vậy, nếu một ngôi nhà hoàn hảo sẽ mang vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài, ngôi nhà  của bạn tăng thêm phần thẩm mỹ, sang trọng. Nhà có thiết kế nội thất tốt sẽ giúp không gian sống không nhưng ấn tượng mà còn có tác động đến sức khỏe và tâm trạng. 
Chẳng hạn như: việc sử dụng gam màu cũng ảnh hưởng đến tinh thần của chủ nhà, ngôi nhà sẽ trở nên ấm áp hay sang trọng phụ thuộc vào gam màu bạn chọn. 
nội thất quyết định đến tính thẩm mỹ

3. Những kinh nghiệm giúp thiết kế nhà ở đẹp với chi phí tiết kiệm

- Tìm hiểu và học hỏi thêm về lĩnh vực xây dựng: Một trong những điều trọng đại nhất của con người có bao gồm cả việc xây nhà. Vì vậy, trước những chuyện quan trọng bạn nên cần có thời gian tìm hiểu kỹ về nó. Chẳng hạn như việc xây dựng ngôi nhà của mình, cần thiết phải tham khảo thêm thông tin trên internet, ý kiến của chuyên gia hoặc người quen. Và nếu cho chắc chắn và đúng nhất thì bạn nên tìm một chuyên gia xây dựng để giúp mình điều này. 
- Nắm rõ tình hình tài chính của mình: Trước khi tiến hành xây dựng, bạn cần phải nắm rõ được tình hình tài chính của mình. Khi đã biết được nguồn kinh phí cũng sẽ giúp cho bạn lập được kế hoạch xây dựng, lựa chọn phong cách ngôi nhà. Một lời khuyên dành cho bạn chính là trước khi xây nhà, nên có một khoản dư để có thể dự trù được các chi phí phát sinh. 
bí quyết thiết kế nhà đẹp
- Chọn phong cách trang trí nhà phù hợp với không gian: Thường thì ngôi nhà sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí ở giai đoạn cuối này. Và để hạn chế được điều này, cần phải có sự tính toán kỹ lường và những phương án tối ưu ngay từ ban đầu đẻ giúp tiết kiệm nhất. Sau khi xây nhà xong, nếu kinh phí không cho phép, bạn hãy sắm sửa nội thất theo từng chút một.
- Có đội ngũ thiết kế thi công trọn gói và nhân sự thi công tin cậy: Nên lựa chọn những nhà thầu uy tín, kiến trúc sư có kinh nghiệm hoặc sử dụng dịch vụ thi công xây dựng trọn gói. Hãy nói với các chuyên gia về ngôi nhà và phong cách bạn muốn thực hiện, họ sẽ là người giúp bạn. 
- Ngắm các bản vẽ nhà phố xinh: Cùng ngắm những bản vẽ thiết kế nhà phố xinh đẹp của Matrix Design ngay dưới đây bạn nhé! 
thiết kế nhà xinh
Hy vọng qua bài viết này, Matrix Design đã giúp cung cấp cho bạn những thông tin và có được thiết kế nhà ở đẹp nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay phân vân nào trong việc thiết kế tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì đừng ngần ngại liên hệ Matrix Design bạn nhé! 

 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung