asset 3e

Một số lưu ý trước khi chuẩn bị thi công xây dựng nhà

Xây dựng nhà là những việc trọng đại trong với cuộc đời của mỗi người, Vì với ngôi nhà sẽ không chỉ đơn thuần là nơi che mưa, hay là che nắng mà nó sẽ phải còn đạt các yêu cầu về công năng, và có tính thẩm mỹ, hay phải có tính bền vững và tối ưu về tính kinh thế, để có thể có cả 4 điều trên thì không hề là chuyện đơn giản, và nhất là đối với nhiều người không có kinh nghiệm hay không phải trong nghề.
 

A- Một số lưu ý bước đầu khi chuẩn bị thi công xây dựng nhà:


Bước đầu, bên công ty thiết kế thi công nhà sẽ có một bản mặt bằng cơ cấu về toàn bộ nhà sẽ được thể hiện tổ chức chặt chẽ và khá rõ ràng, thích hợp với các công năng hay yêu cầu khi dùng của tất cả những thành viên của gia đình.Với mặt bằng này sẽ có thể tối ưu về mặt diện tích sử dụng, và sinh hoạt, hay là lối đi lại, hoặc bố trí thêm giếng trời, với những khoảng thông tầng có thể lấy ánh sáng hay giúp thông thoáng cho những khu vực bí, hoặc nơi thiếu sáng. Có mặt bằng sẽ mở rộng không gian ở rộng rãi, thoáng mát, hay vuông vắn, sử dụng các khoảng lồi lõm, hay xấu xí của phần tường, hoặc cột thành những khoảng âm tường nhằm làm tủ quần áo, tủ đồ, và tủ trang trí cho thích hợp.

Ngoài ra còn được thể hiện thiết kế mặt ngoài, mặt tiền nhà đẹp, và độc đáo, thích hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân, hợp lý với cảnh quan môi trường khu vực đô thị xung quanh, đúng với các công nghệ về mặt xây dựng hay là vật liệu xây dựng kĩ thuật tiên tiến nhất, thể hiện được rõ phong cách cá tính riêng của chủ nhà.

một số lưu ý trước khi thi công nhà

Bắt đầu lúc căn nhà chưa được xây lên, khách hàng đã có thể xem, nhìn, cảm nhận bằng trực giác, thấy được bên trong không gian của ngôi nhà nhằm giúp điều chỉnh những phần chưa thích hợp, tránh phần sai sót, hay không ưng ý khi mà căn nhà đã sắp được xây dựng lên, và cũng rất khó có thể thay đổi các điểm không thích hợp đó. Phía chủ nhà cũng còn biết và có thể dự toán được phần thi công giá thành cho toàn bộ ngôi nhà, từ phần tổng thể cho đến từng đoạn chi tiết nhỏ, nhằm có thể điều chỉnh những chủng loại nguyên vật liệu sao cho thích hợp, để có thể tránh việc phát sinh thêm về các chi phí thiết kế thi công nhà, và để đảm bảo có thể đúng tiến độ .

Ngoài ra, có 1 số đơn vị tư vấn thiết kế thi công có trình độ và nghiên cứu về mặt phong thuỷ, thì phía chủ nhà còn có thể được tính toán cho các không gian, hay phần bố trí cửa, hoặc cầu thang , vị trí bếp , và với hướng bếp những đồ đạc phù hợp cho phong thuỷ, để lúc sử dụng ở trong nhà bạn sẽ cảm thấy yên tâm, thoải mái, hay là công việc hợp ý làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi, là đòn bẩy đới với sự nghiệp. sức khoẻ cho gia chủ.
 

B- Những điều quan trọng cần cân nhắc khi chủ nhà làm việc với công ty thiết kế


Nêu rõ những băn khoăn, thắc mắc hay yêu cầu của bạn có thể liên quan đến mảnh đất hay là nhu cầu mong muốn sử dụng với những thành viên của gia đình như muốn xây nhà bao nhiêu tầng, có khu vực gara xe hơi hay là không , hoặc là phòng khách sẽ có diện tích không gian bao nhiêu, có dùng phòng ăn chung kết hợp với phòng bếp không hay là có cần xem sắp xếp tối thiểu cho mấy người, sử dụng bao nhiêu phòng ngủ, ... Mục liệt kê càng rõ ràng chi tiết tỉ mỉ, thì bên công ty thiết kế thi công càng có nhiều thông tin, cơ sở để bám sát với yêu cầu hình dung ra điều kiện hay cách sinh hoạt của chủ nhà để có thể từ đó sẽ dẫn đến những giải pháp thiết kế hợp lý.

một số lưu ý trước khi thiết kế thi công nhà phố

Đối với phần thiết kế decor nội thất bên trong ngôi nhà (sẽ bao gồm về việc thiết kế bố trí trần, tường, và sàn, hay thiết kế ở phần ánh sáng, hoặc thiết kế về kiểu dáng đồ đạc…) Với việc thiết kế sớm phần nội thất nhằm giúp cho căn nhà có thể đồng bộ và hoàn thiện hơn. Bởi vì khi thi công xong phần thô ngôi nhà mới bắt tay thiết kế trang trí nội thất, khi chuyên gia thiết kế nội thất cho rằng sẽ nên phải đập mảng tường này, xây thêm phần mảng tường kia… thì chi phí có thể thay đổi và phát sinh tốn kém thêm và kéo dài thời gian xây dựng.

Công ty thiết kế xây dựng Matrix Design chuyên thiết kế thi công nhà phố, biệt thự, resort. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, làm việc trách nhiệm sẽ luôn làm ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với hotline : 0972 866 430 để được tư vấn thiết kế và dự toán thi công miễn phí
 
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung