asset 3e

Những mẫu thiết kế đẹp và sang trọng của Matrix

Hiện nay, MATRIX cung cấp các sản phẩm chính gồm thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, nội thất văn phòng và thiết kế nội thất cafe, shop và thiết kế nhà phố. Các sản phẩm của MATRIX mang tới khách hàng đều mang sự tỉ mỉ, chi tiết, tinh xảo và hoàn hảo từng chi tiết. Khách hàng khi đến với MATRIX đều hài lòng với các mẫu thiết kế chúng tôi tạo nên cho khách hàng.

1. Thiết kế nội thất nhà phố

Thiết kế thi công nội thất nhà phố của MATRIX mang đến phong cách tối ưu không gian cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế thi công nội thất mang tới không gian sống rộng rãi cho ngồi nhà của bạn. Xu hướng lựa chọn nội thất thân thiện với môi trường đang là xu hướng được lựa chọn trong các năm trở lại đây. Hạn chế tác động xấu tới môi trường, giữ gìn không gian sống không chỉ tốt cho môi trường mà còn tốt cho sức khỏe của chính bản thân bạn và những người trong gia đình.
thiết kế nội thất nhà phố trọn gói tphcm

thi công nội thất nhà phố quận bình thạnh

thiết kế nội thất nhà bình thạnh

2.  Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

​Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế thi công nội thất chung cư, chúng tôi đã hoàn thiện nhiều công trình thiết kế nội thất chung cư và 100% khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của MATRIX.
Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư của MATRIX nhằm đem tới sự sang trọng cho ngồi nhà của khách hàng, bên cạnh đó tôi ưu không gian, tạo ra cảm giác rộng rãi, thoải mái và tiện nghi trong ngồi nhà của chính bạn.
 
thiết kế nội thất chung cư xịn

thiết kế thi công nội thất chung cư matrix đẹp

nội thất chung cư  tphcm

3. Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty

​Không gian làm việc có ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng công việc của toàn thể nhân viên công ty. Thiết kế thi công nội thất văn phòng thông minh, tạo môi trường thoải mái, ấn tượng đem lại nhiều cảm hứng cho nhân viên. Một văn phòng được thiết kế hài hòa lúc nào cũng đem lại hiệu quả công việc tốt hơn. Bên cạnh đó, khi quảng bá hình ảnh nội bộ công ty sẽ thu hút nhân tài bên ngoài. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp mắt, hấp dẫn, tạo không gian làm việc cuốn hút cũng là một trong những cách níu giư nhân viên không muốn rời đi
thiết kế nội thất văn phòng tphcm
 

4. Thiết kế thi công nội thất biệt thự

Với phong cách thiết kế sang trọng, thiết kế thi công nội thất biệt thự dưới bàn tay của các kỹ sư và kiến trúc sư MATRIX sẽ khiến căn biệt thự của bạn không chỉ đẹp bên ngoài mà còn sang trọng bên trong. Lối thiết kế cầu kỳ, kết hợp với các sản phẩm được gia công tinh xảo. MATRIX hô biến biệt thự của bạn trở thành sang trọng bậc nhất với phong cách thiết kế thi công nội thất cầu kỳ, tinh xảo, thời thượng và đẳng cấp.
 
nội thất biệt thự đẹp quận 7 tphcm

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 

 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung