asset 3e

NHỮNG RỦI RO TIỀM ẨN KHI MUA VẬT LIỆU XÂY NHÀ GIÁ RẺ - CÔNG TRÌNH TẠI TP.HCM

1. Vì sao nguyên vật liệu giá rẻ lại hấp dẫn người tiêu dùng?

  • Đánh trúng tâm lý tiết kiệm: 

Nhiều người có suy nghĩ rằng để tiết kiệm chi phí xây nhà một cách tối ưu thì chọn nhà thầu xây dựng giá rẻ hoặc tự thiết kế nhà ở cũng như chọn vật liệu xây dựng giá rẻ là cách tốt nhất. Họ thường chú trọng vào sự khang trang và lộng lẫy của ngôi nhà mà quên đi sự bền bỉ phải tạo từ cốt lõi bên trọng. 
Theo Matrix Design thì xây nhà tiết kiệm, trước hết vẫn phải đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tính bền vững. Không nên tiết kiệm xây nhà mà giảm những chi phí cần thiết, hãy giữ chất lượng phần xây thô. 
nên tiết kiệm đúng cách
  • Tự mua vật tư: 

Quan điểm của nhiều gia chủ là việc mua vật tư không thông qua các nhà thầu sẽ rẻ hơn vì không phải tốn chi phí trung gian. Thế nhưng, điều này hoàn toàn ngược lại với thực tế, nhà thầu sẽ giúp bạn mua vật liệu với giá rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được sự uy tín nhờ có sự móc nối với các đơn vị bán vật tư uy tín, so với giá thị trường cũng sẽ rẻ hơn. 
tự mua vật tư
Lưu ý: Nên chọn nhà thầu uy tín thì chất liệu nguyên vật liệu bạn mua mới đảm bảo chất lượng, Thị trường vật liệu xây dựng ở TP. HCM có rất nhiều mẫu mã đa dạng do đó phải chú ý đến chất lượng khi chọn mua. 
 

2. Những rủi ro tiềm ẩn khi mua phải vật liệu không chất lượng

  • Kết cấu nhà không chắc chắn: 

Hãy nhớ rằng “tiền nào của nấy”, do đó nếu như mua vật liệu kém chất lượng do giá rẻ thì sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Vật liệu rất quan trọng với một ngôi nhà, nó được ví như bộ phận xương sống, nếu ảnh hưởng dù chỉ một phần nhỏ cũng sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy. Vật liệu không tốt sẽ làm ngôi nhà của bạn xuống cấp nhanh hơn, dẫn đến tình trạng bị sập, lún. 
kết cấu nhà không vững chắc
  • Ảnh hưởng an toàn đến gia chủ: 

Có lẽ tin tức sử dụng vật liệu kém chất lượng, giá rẻ dẫn đến việc gây nguy hiểm đến các thành viên trong gia đình, đã xuất hiện rất nhiều trên các báo đài. Những mẫu tin như sập công trình do bị rút hay sử dụng vật liệu kém chất lượng có rất nhiều. Và những tổn thất gây ra cũng khó có thể bù đắp được. Vậy nên, hãy đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình bằng cách dùng nguyên vật liệu uy tín bạn nhé!
an toàn của gia chủ
  • Tốn nhiều chi phí để tu bổ và sửa chữa 

Một ngôi nhà không có nền tảng vững chắc thì việc thiết kế xây dựng và sửa chữa thường xuyên là điều khó tránh khỏi. Việc nhà xuống cấp quá nhanh sẽ dẫn đến các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa nhiều hơn. Nếu như các món nội thất hay mày sơn không yêu thích thì bạn có thể dễ dàng thay đổi, thế nhưng nếu nguyên vật liệu làm nên cốt lõi ngôi nhà mà không tốt thì sẽ dẫn đến hư hại rất lớn, từ ý định tiết kiệm ban đầu nhưng không đúng cách, bạn sẽ phải trả giá gấp đôi. 
tốn chi phí để sữa chữa
Hy vọng qua bài viết trên, Matrix Design đã giúp bạn cảnh tỉnh và tránh được những sai lầm không đáng có. 


 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung