asset 3e

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Luxury Sang Trọng

Bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế nội thất mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp và nổi bật cho công trình của mình. Vậy thì phong cách kế nội thất Luxury mà Matrix Design giới thiệu ngày hôm nay là lựa chọn dành cho bạn.


Thế nào là phong cách thiết kế nội thất Luxury

Ra đời từ và phát triển từ thời kỳ Phục Hưng vào những năm cuối thế kỷ 18, phong cách thiết kế nội thất này là sự phát triển vượt bậc của phong cách cổ điển, nhưng mang màu sắc đặc trưng riêng - sang trọng và hoàng nhoáng hơn. Sự hào nhoáng bên ngoài kết hợp với sự tinh xảo, tính ứng dụng cao pha chút hiện đại tùy từng thời của phong cách thiết kế Luxury mang đến vẻ đẹp toàn diện cho không gian sống cao cấp.
matrix-thiet-ke-thi-cong-luxury2-01

Những đặc trưng của phong cách Luxury

Màu sắc thường được sử dụng của phong cách này là những gam màu tươi sáng như trắng, xám, kem, be… cùng những điểm nhấn như màu xanh, vàng, cam…
Màu sắc rất được chú ý, làm sao phải đảm bảo được sự đồng nhất, kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất và ngoại thất từ đó tạo nên một không gian sống độc đáo và đẳng cấp riêng không lẫn vào đâu.
matrix-thiet-ke-thi-cong-luxury3
Đồ nội thất và chất liệu trong các công trình phong cách Luxury thường được sử dụng các loại chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên quý hiếm kết hợp với kim loại mạ vàng, các loại đá quý, pha lê, đá tự nhiên…
Không chỉ cao cấp, đồ nội thất luôn được đảm bảo sử dụng hết công năng và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của khách hàng ở mức cao nhất. Sử dụng các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo mang đến cho gia chủ một căn hộ mang vẻ đẹp và thần thái khác biệt.
Về kiểu dáng cũng như họa tiết trên những món đồ nội thất mang phong cách Luxury,  thường được thiết kế và lựa chọn cẩn thận. Các chi tiết, hoa văn được chạm khắc một cách tinh xảo và cầu kỳ mang đến một không gian thiết kế sự lộng lẫy, xa hoa. Chúng đôi khi không đơn giản là đồ nội thất mà còn là những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền từ các nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới và có giá trị sưu tầm.


Tính cá nhân hóa cao

Phong cách thiết kế nội thất này thể hiện được sự giàu sang cũng như cá tính riêng của gia chủ. Nhìn vào không gian với lối thiết kế này chúng ta biết được ngay đẳng cấp và phong cách riêng của chủ nhân thông qua từng chi tiết thiết kế cũng như vật dụng nội thất.
Tuy nhiên, phong cách thiết kế này chỉ thích hợp với những căn biệt thự hoặc những ngôi nhà, căn hộ penthouse có diện tích lớn mà thôi. 

Trên đây là những cách giúp bạn có thể tự trang trí nội thất cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian bạn hoàn toàn có thể tìm đến một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp như Matrix Design. Ngoài ra, Matrix Design để được tư vấn thiết kế thi công trọn gói shop, thiết kế cafe sao cho hợp xu hướng và tối ưu chi phí nhất .Hãy liên hệ với chúng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung