asset 3e

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển cho căn hộ chung cư

Tân cổ điển là phong cách thiết kế nội thất không còn quá xa lạ trên thế giới, tuy nhiên nó thật sự trở thành xu hướng và bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây ở thị trường Việt Nam. Bắt nguồn từ châu Âu thế kỷ thứ XVIII, lấy cảm hứng trang trí từ Hy Lạp và La Mã cổ đại, nó mang lại sự hoài niệm cho không gian sống cũng như thổi hồn vào căn nhà sự tinh tế đến nhẹ nhàng.
Cùng MATRIX vượt thời gian về thế kỷ XVIII để ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo không thể bỏ qua của không gian nội thất tân cổ điển.

Những phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Nếu như phong cách thiết cổ điển đòi hỏi sự cầu kỳ, rườm rà và xa hoa thì tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng để lại dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất. Như một sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển vì thế mà luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.
Nhắc đến phong cách tân cổ điển không thể nào không nhắc đến 4 yếu tố quan trọng, góp phần cấu thành nên phong cách tuyệt mỹ này, gồm: không gian, màu sắc, hoa văn họa tiết và chất liệu.
 
phong cách tân cổ điển cho căn hộ chung cư đẹp
 
Sự tối giản tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí, không sử dụng những chi tiết hoa văn phức tạp, cầu kỳ, những chi tiết thiết kế phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, toát lên sự tinh xảo, uốn lượn đầy gợi cảm. Đồng bộ đồ nội thất theo concept là vô cùng cần thiết để, đồ nội thất cần bổ trợ cho nhau để khi đặt cùng nhau trong một không gian chúng mới thực sự phát huy được vẻ đẹp riêng, đồng điệu tạo cảm giác thư thái nhất.

Một vài điều bạn “chưa biết” về phong cách tân cổ điển

Đồ nội thất cho phong cách tân cổ điển không quá nặng nề như bạn nghĩ. Chúng có thể phù hợp với cả những căn hộ có diện tích khiêm tốn mà vẫn giữ được nét sang trọng, lộng lẫy.
Không những được thiết kế cho các căn nhà phố, biệt thự, phong cách tân cổ điển vẫn thiết kế được cho những căn hộ chung cư hiện đại với sự giản lược về nội thất, hình thái trang trí và các màu sắc sử dụng.
Tỉ mỉ đến từng chi tiết, phong cách tân cổ điển mang đến sự sang trọng, thanh tao tinh tế làm cho bất kỳ một vị khách nào bước vào không gian căn hộ đều bị mê hoặc. Thậm chí bạn còn có thể thấy được thời gian như ngược về quá khứ, một chút hoài niệm trong tâm trí, đây cũng là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.
thi công nội thất chung cư phong cách tân cổ điển
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!

 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung