asset 3e

3 phong cách thiết kế cửa hàng giày dép nữ được ưa chuộng

Trong ngành thời trang thì giày dép cũng là mặt hàng được nhiều chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng cửa hàng kinh doanh. Dưới đây, Matrix xin chia sẻ 3 phong cách thiết kế shop giày nữ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng cho cửa hàng của mình.
 

Phong cách hiện đại


Không bao giờ lỗi mốt và luôn dẫn đầu xu hướng chính là ưu điểm của phong cách thiết kế hiện đại. Dù là một cô gái công sở thanh lịch hay trẻ trung cá tính thì cũng đều cảm thấy hứng thú khi bước vào một cửa hàng hiện đại và phong cách.
Phong cách này rất thích hợp với những thương hiệu giày dép có đối tượng khách hàng chính là các bạn trẻ, độ tuổi 20-30. 

thiết kế shop giày dép phong cách hiện đại

“Less is more” chính là sự mô tả chính xác nhất dành cho thiết kế shop giày nữ theo phong cách hiện đại. Một trong những điểm dễ nhận thấy nhất khi nhìn vào các shop giày dép hiện đại đó là việc lựa chọn tông màu chủ đạo. Những màu sắc thường được lựa chọn là gam màu trung tính, hiện đại như xám, be, xanh nhạt, trắng giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian. ws1
Sự hài hòa về màu sắc của không gian và nội thất là chìa khóa để tạo ra sự thống nhất và liên kết cho thiết kế và từ đó giúp có được một cửa hàng luôn đem lại cảm giác trẻ trung, hiện đại và hợp thời trang.
 

Phong cách Baroque sang trọng


Nếu đối tượng khách hàng và mặt hàng giày dép của thương hiệu của bạn là cao cấp và đắt tiền thì phong cách Baroque rất thích hợp. Cửa hàng theo phong cách này luôn hướng đến sự sang trọng, khi bước vào không gian Baroque, khách hàng sẽ có cảm giác choáng ngợp vì sự xa xỉ và mình được nâng niu và tôn trọng hơn cả.

thiết kế shop phong cách sang trọng

Để có được một thiết kế shop giày nữ đẹp mắt, đẳng cấp theo phong cách này thì việc kết hợp màu sắc của các món đồ nội thất cần được chú trọng. Từ màu của tường bao, màu của nội thất, màu ánh sáng và các đồ vật trang trí đều cần có sự đồng nhất với nhau và nên chôn chất liệu cao cấp. Việc chọn lựa những loại đèn có tông màu ấm hay trung tính sẽ là một giải pháp tối ưu mang lại sự lung linh cho tổng thể cửa hàng.
 

Phong cách Pop art cá tính


Có một cách để tạo ấn tượng có khách hàng khi bước vào shop của bạn chính là sự phá cách với việc bày trí đồ nội thất. Những món đồ thiết kế nội thất shop độc đáo, mang tính nghệ thuật sẽ tạo nhiều cảm hứng hơn cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng giày dép của bạn.
Với phong cách Pop art, thường sẽ sử dụng những gam màu tương phản, ấn tượng sẽ là cách bạn nên tham khảo để tạo nên sự phá cách cho không gian. Hơn nữa, sự kết hợp của những tông màu khác biệt còn giúp kích thích cảm giác mua sắm khách hàng khi đến shop của bạn

thiết kế shop phong cách ấn tượng

Nội thất thiết yếu buộc phải có tại một shop giày dép chắc chắn sẽ là những chiếc kệ, tủ, giá trưng bày. Hiện nay trên thị trường, có vô vàn mẫu kệ shop giày dép với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng. Khi lựa chọn phong cách Pop art hay bất kỳ phong cách nào khác cho cửa hàng, hãy chú trọng trong việc lựa chọn kệ tủ trưng bày sao cho phù hợp với phong cách chính.
Để có một shop giày nữ đẹp, phù hợp với thương hiệu thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công vô cùng quan trọng. Tại Matrix Design, bạn không chỉ được làm việc với những kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm thiết kế mà còn rất tâm huyết và uy tín với dự án. Chúng tôi cam kết luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung