asset 3e

Những điều lưu ý khi chọn công ty thiết kế cửa hàng mỹ phẩm tại HCM

Lựa chọn đúng được đơn vị thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chất lượng tại TPHCM không dễ dàng do sự nở rộ của dịch vụ này trong thời gian gần đây. Để dễ dàng hơn trong việc chọn được một địa chỉ chất lượng, uy tín, hãy thử tham khảo bài viết dưới đây.
 

Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công cửa hàng chuyên nghiệp


Hãy tạm bỏ qua chi phí, bạn nên tập trung tìm kiếm và list ra những đơn vị thiết kế thi công cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chuyên nghiệp trước.
Thực tế cho thấy, chi phí của các công ty sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều. Thử nghĩ xem nếu bạn chọn một đơn vị báo giá thiết kế và thi công cửa hàng mỹ phẩm tương đối thấp nhưng sau đó công trình nghiệm thu thực tế lại không đạt chất lượng thì mức giá đó lại trở nên quá đắt đỏ và bạn lại phải tốn công sửa chữa. Điều quan trọng ở đây là hãy chắc chắn chúng ta hợp tác với đơn vị thiết kế cửa hàng mỹ phẩm TPHCM giàu kinh nghiệm, uy tín.
Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian để tìm kiếm, research những đơn vị chuyên thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chất lượng trước

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp
 
 

Tìm hiểu thông qua những mẫu thiết kế


Đừng quá vội vàng lựa chọn mà hãy bắt đầu bằng việc yêu cầu họ gửi hình ảnh những thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đơn vị đó đã thực hiện trước đó. Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian khảo sát thực tế tại các shop mà bên đó đã thi công, nhưng cũng phải là những địa điểm ở gần chúng ta vì nếu xa quá mà nhiều thì đây là việc làm không thiết thực.
Hãy xem các thiết kế của họ để biết họ chuyên nghiệp tới đâu, cũng như chúng ta cần có tư liệu để so sánh và lưu ý khi làm cho chính chúng ta.

thiết kế thi công shop mỹ phẩm đẹp hcm
 
 

Ý tưởng thiết kế và thi công


Hãy chia sẻ cho đơn vị bạn dự định hợp tác về ý tưởng thiết kế cửa hàng của mình, mặt hàng kinh doanh, diện tích, mặt bằng cũng như đối tượng khách hàng. Họ sẽ cho chúng ta ý kiến và tư vấn để có một ý tưởng phù hợp. Việc của chúng ta là lắng nghe và xem ở đâu có ý tưởng tốt hơn và tổng kết với các yếu tố khác để xem nên lựa chọn đơn vị nào. Hãy chọn một đơn vị có thể chủ động lên ý tưởng và tư vấn thiết kế thi công chi tiết hơn là chỉ làm theo những gì chúng ta muốn và copy ý tưởng từ những nơi khác.

thi công trọn gói shop mỹ phẩm
 
 

Chi phí thiết kế 


Chi phí là yếu tố chắc chắn không thể bỏ qua. Chúng ta hãy trực tiếp yêu cầu nhân viên tư vấn rõ ràng từng hạng mục sau khi nhận báo giá chi tiết để so sánh và phân tích xem chúng ta nên chọn hợp tác với đơn vị thiết kế thi công nào.
Đừng vội chọn những đơn vị có báo già rẻ hơn, thực tế luôn cho thấy tiền nào thì của nấy. Giá vật liệu đều dễ dàng tìm hiểu được, nên hãy kiểm tra từng hạng mục liên quan tới vật liệu nội thất. Những công ty giá có thể cao hơn nhưng họ chỉ dụng những sản phẩm chất lượng, cam kết tiến độ rõ ràng, hỗ trợ bảo hành và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì chúng ta cũng nên cân nhắc.
Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động lược bỏ hay bổ sung các hạng mục sao cho cảm thấy phù hợp nhất với khả năng tài chính mà vẫn đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ của cửa hàng. Sau bước này, chúng ta đã có thể đưa ra được lựa chọn của mình rồi. Tuy nhiên, nếu kỹ tính hơn nữa, bạn có thể xem xét vấn đề thời gian hoàn thành giữa các đơn vị để chọn lựa.

thiết kế thi công trọn gói shop mỹ phẩm hcm
 
 

Thời gian bàn giao


Để kịp thời gian đi vào hoạt động, hãy đặt vấn đề về thời gian hoàn thành ngày từ bước đầu khi đề nghị hợp tác.
Lưu ý: Nếu không thực sự quá gấp gáp, bạn đừng nên ép tiến độ thi công. Dục tốc thì bất đạt. Việc ép deadline sẽ vô tình tác động tới tâm lý làm việc của mọi người, gây ảnh hưởng xấu tới việc thiết kế thi công cửa hàng mỹ phẩm của bạn.
Chúng ta cần xác định rõ thời gian sớm nhất và muộn nhất hoàn thành, sau đó đối chiếu với thời gian chúng ta cần, để có thế được sự chọn lựa tốt nhất.

thiết kế thi công shop mỹ phẩm uy tín hcm
 
Chọn ra được một đơn vị thiết kế cửa hàng mỹ phẩm tại TPHCM vừa chất lượng vừa uy tín là bước quan trọng cho việc kinh doanh hiệu quả lâu dài. Các chủ shop phải hãy cân nhắc thật kỹ cũng như đưa ra các tiêu chí nhất định để chọn được một nơi phù hợp. 
Là một đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt bạn không thể bỏ qua chính là Matrix Design. Nếu còn băn khoăn, hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ Matrix Design để được tư vấn cụ thể hơn.
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung