asset 3e

Kinh nghiệm thiết kế & thi công cửa hàng thời trang giá rẻ

Nhiều chủ shop có nguồn ngân sách hạn chế muốn thiết kế thi công cửa hàng nhưng không biết phải làm như thế nào. Các chủ shop luôn gặp vấn đề trong việc xác định những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng tới chi phí thiết kế thi công shop. Qua bài viết dưới đây, Matrix Design sẽ chia sẻ những kinh nghiệm có được sau khi thi công những cửa hàng với chi phí thấp.
 

Lựa chọn phong cách thiết kế


Bước đầu tiên chính là lựa chọn phong cách thiết kế cửa hàng, đây là điểm mấu chốt sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ chi phí của dự án.
Để tối ưu chi phí, lời khuyên của chúng tôi là nên chọn phong cách tối giản - minimalist, không cầu kỳ vừa dễ dàng trong việc lựa chọn nội thất, hạn chế việc phát sinh chi phí, sử dụng ít nhân lực cũng như tiết kiệm được thời gian thi công rất nhiều.
Bên cạnh đó, phong cách thiết kế tối giản không chỉ tiết kiệm chi phí mà đây còn là xu hướng thiết được số đông mọi người ưa chuộng và yêu thích trong nhiều năm liền. Với phong cách này, bạn không cần lựa chọn quá nhiều vật liệu cũng như số lượng và kiểu dáng cho đồ nội thất. Mọi thứ đều đơn giản và dễ dàng thậm chí với một người không có khiếu thẩm mỹ.

thiết kế nội thất shop quần áo nữ đẹp
 
 

Chọn chất liệu thi công giá rẻ


Để giảm bớt được kinh phí, hãy sáng suốt trong việc lựa chọn chất liệu. Không sử dụng chất liệu đắt tiền, nhập khẩu mà thay vào đó hãy chọn những chất liệu có độ bền, dễ tìm thấy trong nước mà giá cả hợp lý. Chẳng hạn như: thép không gỉ, gỗ ván ép, sắt, nhựa...
Inbox là một chất liệu phổ biến, tuy nhiên, đối với một số đồ nội thất làm bằng inox thường có giá đắt gần gấp đôi so với sắt và thời gian thi công cũng lâu hơn. 
Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng, đồ nội thất làm từ những vật liệu đắt tiền sẽ có độ bền, màu sắc đẹp hơn. Vì vậy, hãy cân nhắc túi tiền của bạn và lựa chọn đầu tư tiền vào món đồ nào thực sự cần bỏ tiền.

cách chọn chất liệu thi công shop quần áo
 
 

Sử dụng sơn tường thay vì giấy dán tường


Thực tế trên thị trường hiện nay, giá của giấy dán tường sẽ cao hơn so với giá sơn tường. Giấy dán tường có ưu điểm về sự đa dạng trong họa tiết, màu sắc, chất liệu cũng như có thiết kế đa dạng hơn so với màu sơn. Nhưng với khí hậu nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam thì độ bền của nó chắc chắn sẽ không cao. Đồng thời, nếu chọn giấy dán tường, thì sau này khi tháo ra bạn sẽ làm phát sinh thêm chi phí sủi tường, cải tạo lại tường.
Do đó, nếu những ai đang còn phân vân giữa hai sự lựa chọn này và muốn tiết kiệm chi phí thiết kế cửa hàng quần áo thì có thể lựa chọn sơn tường thay vì sử dụng giấy dán tường như những shop lớn khác.
Với sự phát triển của ngành sơn trong thiết kế nội ngoại thất, sơn tường ngày nay cũng khá là đa dạng về các tông màu giúp bạn thoải mái lựa chọn. Chưa kể bạn hoàn toàn có thể vẽ trực tiếp lên tường, dán decal hay trang trí các họa tiết lên đó.

lựa chọn phong cách thiết kế shop thời trang
 
 

Nên dùng nội thất đơn giản


Nếu đã lựa chọn phong cách tối giản từ ban đầu thì đến bước chọn đồ nội thất sẽ nhẹ nhàng đi rất nhiều. Nội thất đơn giản kiểu dáng basic, tối giản có chi phí thấp hơn hẳn và cũng bày bán rất nhiều nên bạn sẽ thoải mái lựa chọn.
Gợi ý là nên ưu tiên lựa chọn những kệ tủ trưng bày bằng gỗ công nghiệp, với những gam màu và thiết kế shop quần áo phù hợp với tông màu chủ đạo và không gian của cả shop
 
thiết kế thi công shop đồ nữ tại tphcm
 
 

Chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp


Với sử nở rộ như cầu kinh doanh, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thi công thiết kế cửa hàng thời trang giá rẻ. Tuy nhiên, trong số đó lại không có nhiều công ty có kinh nghiệm thực sự và uy tín lâu năm.
Thiết kế shop thời trang là tâm huyết của chủ shop và ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của thương hiệu. Vì vậy, cần lựa chọn đơn vị nào có thể am hiểu về thiết kế ứng dụng trong mặt bằng kinh doanh, chức năng của shop và vật liệu thi công. Có như vậy mới đảm bảo shop của bạn mới đảm bảo những tiêu chuẩn kinh doanh và thẩm mỹ
Bên cạnh đó, nên lựa chọn công ty thi công có xưởng sản xuất trực tiếp, không thông qua trung gian như vậy sẽ giúp tối ưu chi phí hơn.

công ty chuyên thiết kế shop thời trang đẹp hcm

Với kinh nghiệm thiết kế rất nhiều các cửa hàng thời trang, Matrix Design tự hào là một đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên. Mọi thứ đều đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng từ bản thiết kế, tính thẩm mỹ, công năng, thời gian thi công cho tới ngân sách tài chính.
Trên đây là một số kinh nghiệm khi Matrix Design thiết kế shop thời trang với kinh phí thấp muốn giới thiệu đến với các bạn chủ shop. Mong rằng chúng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn thêm tự tin khi tiến hành thiết kế cửa hàng thời trang sao cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. 
Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị tư vấn nào thì hãy liên hệ ngay cho Matrix Design nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn báo giá thiết kế và giúp bạn trả lời được câu hỏi một cách nhanh nhất.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung