asset 3e

4 sai lầm nên tránh trong cải tạo chung cư cũ

Bạn luôn tưởng tượng rằng sẽ có ngôi nhà của mình sẽ phải là trông thật đẹp sang trọng, hay là tinh tế và đáp ứng với gu và sở thích của bạn. Nhưng, ước mơ của bạn khá khó để làm nếu bạn phạm phải một chút lỗi hoặc sai lầm. Bởi vậy, lúc bắt đầu giai đoạn cải tạo căn hộ chung cư cũ của bạn thì nên lưu ý 4 sai lầm (nhằm tránh được) khi làm công trình sửa cải tạo căn hộ chung cư cũ, hạn chế tránh được biến việc tân trang căn tổ ấm của bạn thành thảm họa.
 

1. Lầm tưởng rằng tất cả diễn ra thuận lợi mà không hề bị gặp trở ngại nào


Nhiều lúc bạn nghĩ là việc tu sửa cải tạo căn hộ chung cư của bạn sẽ diễn ra suôn sẽ, thì tất cả đều trơn tru nếu khi bạn giao dự án cho bên thiết kế nội thất căn hộ chung cư có khả năng. Nhưng, mọi thứ sẽ vẫn có khả năng xảy ra chút trở ngại làm cho công việc cải tạo thi công bị chậm đình trệ như là về thiếu hụt bởi nguồn nguyên liệu, hay là thiếu nguồn nhân lực,..hoặc là các ý tưởng tượng bố trí thiết kế của bạn không hợp lý thực tế căn nhà.

những lưu ý trong việc cải tạo nhà chung cư
 

2. Không nghiên cứu tìm hiểu kỹ thực tế về chính ngôi nhà của bạn

 
Đối với những bạn đã nắm trong tay các ý tưởng về trang trí thiết kế cải tạo căn hộ chung cư của chính mình, hay đã có sở hữu được bản vẽ về thiết kế. Nếu vậy hãy xem xét lại nó ngay, tại vì nó có thể giúp bạn sẽ hình dung ra tốt hơn nhiều về bố trí thiết kế cải tạo căn hộ chung cư sắp tới và trang trí sắp xếp những vật dụng hợp lí hơn.
 
thiết kế cải tạo căn hộ chung cư
 
 

3. Không suy nghĩ xem xét kĩ về việc dùng cho tương lai

 
Hãy xem xét về tương lai hãy xem những ai sẽ sống bên trong căn hộ của bạn. Bạn sẽ kết hôn có vài đứa trẻ hay là bố mẹ bạn có thể chuyển đến ở chung bạn chẳng hạn. Do đó điều quan trọng bạn nên xem xét nghiêm túc đối với việc cải tạo căn hộ chung cư của bạn ở tại bây giờ sẽ quyết định nhiều cho tương lai sử dụng. Nghiên cứu trước cho những việc tương lai sẽ giúp bạn nhiều cho việc điều chỉnh bố cục hay là việc tính toán tính công năng cho không gian nhà bạn và có thể dễ dàng hơn cho việc đáp ứng nhu cầu cho những thành viên nhỏ tuổi hoặc lớn tuổi cho sau này

đơn vị cải tạo căn hộ chung cư
 

4. Không nên chạy theo trend hay là xu hướng một cách mù quáng


Đối với việc chạy theo xu hướng về giai đoạn thiết kế là điều khó có thể tránh khỏi. Các xu hướng về những thiết kế bạn sẽ thấy đẹp ở lúc hiện tại nó thật sự rất đẹp cuốn hút và sẽ tác động khá nhiều đến ý tưởng thiết kế thi công căn hộ của bạn sẽ có thể trở nên như vậy. Các dạng thiết kế tinh tế sắc sảo hoặc là đẹp mắt của các viên gạch vữa có thêm họa tiết vỏ trứng nứt hoặc là sự ấm áp cho các bức tường gạch nung sẽ mang lại,… Nhưng bạn nên là suy nghĩ lại bởi vì các thiết kế theo trend hay xu hướng rất đẹp tuy nhiên cũng sẽ dễ lỗi thời. Ngoài ra , có nhiều khu vực bên trong căn nhà sẽ dùng thường xuyên nên bạn sẽ cần phải bảo trì xem xét định kỳ, hay là dọn dẹp nhiều hoặc thường xuyên nên khi đó bạn phải thay đổi nó chứ không thể giữ nó ở cố định mãi như vậy được.
 
thiết kế thi công cải tạo căn hộ chung cư cũ

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung