asset 3e

Ba tông màu thiết kế shop mỹ phẩm được yêu thích nhất

Màu sắc chính là yếu tố tác động đầu tiên khi bạn nhìn vào một cửa hàng mỹ phẩm. Vậy để thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại và thẩm mỹ theo từng tông màu sẽ như thế nào? Bài viết dưới đây, Matrix Design sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu thiết kế theo 3 màu sắc được ưa chuộng hiện nay.
 

I. Shop mỹ phẩm với tông màu hồng

 

Ý tưởng thiết kế


Với ý tưởng đây là nơi phục vụ cho phái đẹp, shop lựa chọn gam màu hồng mang lại sự nữ tính, thanh lịch, vui tươi tạo cho cửa hàng tạo không gian ấm áp, thư giãn, dễ chịu. Đây cũng là gam màu được nhiều quý cô ở mọi lứa tuổi yêu thích.
 

Nội thất shop


Để thiết kế nội thất shop mỹ phẩm này, đơn vị thi công sử dụng bàn trưng bày gỗ MDF sơn màu hồng nhẹ nhàng, các kệ trưng bày đều cùng tông màu. Trang trí các đường nét đậm màu, tạo nên một không gian thoáng đãng, tươi sáng.

công ty thiết kế shop thời trang đẹp

Quầy thanh toán hay chiếc ghế màu hồng pastel càng trở nên nữ tính hơn với đường nét được uốn cong. Không gian cửa hàng được thiết kế khá thoáng tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào. Đây chắc hẳn sẽ là không gian tuyệt vời để khách hàng mua sắm và chìm đắm trong các loại mỹ phẩm.
 

Trang trí cửa hàng


Sử dụng tranh trang trí là ý tưởng rất đáng để áp dụng khi decor cho shop của bạn thêm sinh động. Có thể là một bức tranh về sản phẩm, thương hiệu hay cũng có thể chọn lựa bức tranh nghệ thuật với tông nhẹ nhàng hướng đến vẻ đẹp.
Cửa hàng này đã sử dụng các bức tranh nhỏ kết hợp các họa tiết hoa văn điệu đà của giấy dán tường làm tăng thêm sự nữ tính và tinh tế của chủ shop. Đèn trang trí shop cũng là loại đèn nhỏ, thiết kế đơn giản, hiện đại góp phần điểm tô thêm sự cuốn hút cho không gian
 

II. Shop mỹ phẩm tông màu đen trắng

 

Ý tưởng thiết kế


Thiết kế shop mỹ phẩm theo tông màu đen trắng sẽ mang lại cho shop mỹ phẩm của bạn một không gian hiện đại, ấn tượng.
Cửa hàng này lấy màu đen trắng là gam màu chủ đạo tạo nên hiệu ứng ánh sáng rất tốt khi trưng bày sản phẩm. Sắc trắng hơi ngả màu cùng gam màu đen của kệ tủ, biển hiệu kết hợp với ánh đèn âm trần đem lại một không gian cửa hàng sang trọng và có chút cổ điển Châu Âu. Không gian đặc biệt thích hợp với những thương hiệu mỹ phẩm đi theo phong cách tối giản và có đối tượng khách hàng là những người trẻ.
 
đơn vị thiết kế shop mĩ phẩm uy tín tại hcm
 
 

Nội thất shop


Shop sử dụng kệ trưng bày màu đen được trang trí màu trắng ở viền ngoài khiến cho sản phẩm trưng bày nổi bật lên. Một khu vực nghỉ tinh tế được bày trí trong cửa hàng với chiếc ghế đệm màu xám mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Các biển in chữ màu trắng trên nền đen làm nổi bật sản phẩm và thông điệp hơn.
 

Trang trí shop


Shop đã hạn chế tối đa các đồ nội thất có gam màu quá nổi bật, làm ảnh hưởng đến tổng thể màu sắc chung. Đèn trang trí shop mỹ phẩm là loại đèn phổ thông thiết kế thi công đơn giản mà hiệu quả được bố trí ở chính giữa cửa hàng ngoài tác dụng phân bố ánh sáng tỏa khắp không gian còn tạo điểm nhấn cho cửa hàng.
 

III. Shop mỹ phẩm với gam màu xanh lá

 
 

Ý tưởng thiết kế


Tông màu xanh lá tươi mát rất thích hợp với những cửa hàng hoặc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên. Không chỉ là màu sắc đại diện cho triết lý kinh doanh và đặc thù của sản phẩm, màu xanh lá còn tạo sự tươi mát cho không gian cửa hàng và cảm giác thoải mái tới khách hàng. Đây cũng là mẫu thiết kế shop mỹ phẩm được nhiều người yêu thích, gửi gắm trong đó thông điệp rằng các sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính.

đơn vị thiết kế shop mĩ phẩm trọn gói hcm
 
 

Nội thất shop


Để phù hợp với màu xanh mát, shop đã sử dụng các kệ tủ màu gỗ tự nhiên tạo nên được sự hài hòa. Một chiếc bàn thiết kế nhỏ gọn đặt giữa cửa hàng là điểm nhấn thông minh để trưng bày các sản phẩm mới. Không quá cầu kỳ, cửa hàng này chỉ sử dụng các kệ tủ đơn giản nhưng chú trọng vào sự hài hòa về màu sắc mang lại không gian shop thoáng đãng và dễ chịu.
 

Trang trí shop


Với tông màu xanh, shop đặc biệt trang trí các cây cảnh nhỏ xinh trên các tủ kệ và quanh không gian mang lại sức sống, không gian tươi mát. Hơn nữa các cây cảnh cũng đồng điệu với thông điệp thân thiện với môi trường thiên nhiên mà thương hiệu hướng tới.
Hy vọng với các mẫu thiết kế rất được yêu thích trên sẽ mang lại cho bạn các ý tưởng thiết kế độc đáo cho shop mỹ phẩm của mình. 
Liên hệ Matrix Design để được tư vấn và nhận ngay giải pháp thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại, đón đầu xu hướng nhé.
 


 

 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung