asset 3e

Chi phí thiết kế shop giày dép là bao nhiêu?

Thiết kế shop giày dép thời trang hết bao nhiêu? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn khi bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này. Để giúp bạn dễ dàng hình dung ra được khoản chi cần thiết, hãy cùng Matrix Design tham khảo bài viết sau đây.
Bài toán chi phí luôn khiến các chủ cửa hàng đau đầu suy nghĩ khi bắt đầu có kế hoạch xây dựng cửa hàng để giao lưu buôn bán với khách hàng. Matrix sẽ liệt kê một số yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí thiết kế và thi công nội thất shop giày hoàn chỉnh như sau:
 

Chất liệu thiết bị nội thất


Trên thị trường ngày nay, đồ nội thất có rất nhiều mẫu mã với chất liệu đa dạng khác nhau. Cùng một sản phẩm nhưng nếu được làm với chất liệu hoặc nơi sản xuất khác, cũng sẽ có sự chênh lệch lớn về giá cả. Mỗi loại chất liệu sẽ có mức giá thành thích hợp. Do đó, hãy căn cứ theo nhu cầu của bạn để cân nhắc việc chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình và tính thẩm mỹ.
thiết kế thi công shop giày dép đẹp tphcm

Số lượng vật dụng nội thất 
Đây là cũng là yếu tố tác động lớn lên tổng chi phí mà bạn cần phải cân nhắc. Số lượng thiết bị nội thất càng lớn thì chi phí cũng sẽ tăng lên. 
 

Phong cách thiết kế 


Phong cách thiết kế shop giày dép cũng là một yếu tố khác ảnh hưởng tới giá khi bạn lên kế hoạch xây dựng. Đối với các shop lựa chọn phong cách tối giản, hiện đại sẽ có mức chi phí hoàn toàn khác với những shop đi theo xu hướng cầu kỳ, cổ điển hay sang trọng.

thiết kế nội thất shop giày dép đẹp tphcm
 
 

Thời gian thiết kế & thi công


Để hoàn thành một bản thiết kế hoàn chỉnh, chỉn chu, kiến trúc sư cần bỏ ra nhiều thời gian và chất xám để có thể hoàn thiện theo đúng nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Hơn nữa, so với các thiết kế thi công công trình nhà ở, các kiến trúc sư cũng cần thời gian nghiên cứu về loại hình kinh doanh, công năng đặc thù của cửa hàng nên một bản thiết kế cửa hàng được gọi là tố để đến tay khách hàng sẽ tốn nhiều công sức hơn. 
Chính vì vậy, khi có ý định mở một cửa hàng, hãy dự trù một khoản thời gian đủ để chỉnh sửa và hoàn thiện bản thiết kế. Nếu bạn yêu cầu bản vẽ quá gấp, chi phí có thể tăng và bản thân bạn cũng không có thời gian thư thả để điều chỉnh thiết kế thi công cửa hàng

đơn vị thiết kế thi công shop giày dép uy tín chất lượng
 
 

Thiết kế shop giày hết bao nhiêu tiền?


Để cửa hàng của mình có vẻ ngoài chuyên nghiệp, thời trang, hầu hết các chủ shop thành công đều tìm tới dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp. Với bàn tay của các kiến trúc sư, cửa hàng của bạn sẽ đảm bảo được công năng và được bài trí hợp lý hơn. 

Với các công ty thiết kế uy tín, mức chi phí thiết kế sẽ giao động khoảng 150.000 – 200.000 đồng/ m2. Các sản phẩm nội thất chất lượng và phù hợp với đặc thù kinh doanh thường sẽ  không có bán sẵn nên nếu thực sự ưng ý nhà đầu tư nên thi công nội thất theo bản thiết kế.

Tổng chi phí cơ bản bạn bắt buộc phải chi, tính theo quy mô vừa và nhỏ tại thành phố, khu vực đông dân rơi vào khoảng 150 triệu đồng. Đối với khu vực nông thôn thì chi phí sẽ rẻ hơn khoảng 80 - 100 triệu đồng là bạn đã có một cửa hàng hoàn chỉnh.

bảng giá thiết kế thi công shop giày dép 2022

Cửa hàng rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh của bạn. Chính vì vậy,  nếu có ý định bước ra kinh doanh thời trang và đặc biệt là mặt hàng giày dép, bạn nên tìm tới đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, uy tín để được tư vấn. 
Với mỗi công trình, dù là nhà ở hay cửa hàng kinh doanh, đội ngũ Matrix Design đều thực hiện bằng tất cả tâm huyết, quy trình làm việc đều được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Matrix luôn đề cao tính thực tiễn và công năng của công trình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Matrix Design để được tư vấn và báo giá cụ thể.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung