asset 3e

Những điều lưu ý khi thi công shop thời trang

So với những mặt hàng khác trên thị trường, kinh doanh thời trang rất chú trọng tới tính thẩm mỹ. Một thiết kế shop thời trang đúng xu hướng sẽ đem đến nguồn khách hàng lớn và góp phần vào sự thành công lâu dài của thương hiệu. Sau rất nhiều dự án shop thời trang, Matrix xin chia sẻ với mọi người những điều cần lưu ý khi thi công loại cửa hàng này.
 

Lựa chọn phong cách thiết kế 


Hãy tự hỏi phong cách mình muốn cho cửa hàng là như thế nào. Điều bạn muốn khách hàng nhìn thấy khi bắt gặp thương hiệu và bản thân khách hàng của bạn thích cái gì. Phong cách của thương hiệu cùng cửa hàng phải có sự liên kết và gây ấn tượng để tạo được sự khác biệt với đối thủ. Đây là bước quyết định sự thành công khi thi công shop thời trang.

thiết kế shop thời trang đẹp 2022
 
 

Xây dựng bố cục tổng thể


Bố cục là điều quan trọng, tùy theo mỗi loại sản phẩm kinh doanh mà ý tưởng thiết kế nội thất sẽ khác nhau. Bố cục cần hợp lý làm sao trưng bày được nhiều hàng hóa nhưng vẫn tạo được sự thoáng đãng để khách hàng mua sắm, tìm kiếm và ngắm nhìn sản phẩm.
Đối với những cửa hàng thời trang có khu vực trưng bày sản phẩm nhỏ, cần tận dụng mọi không gian. Có thể sử dụng kệ treo tường để tối ưu việc trưng bày mà vẫn không gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cửa hàng.

thiết kế thi công shop xinh tphcm
 
 

Màu sắc, ánh sáng nội ngoại thất


Dù rất ít người để ý nhưng thực tế sự kết hợp của ánh sáng và màu sắc chiếm phần tối quan trọng quyết định hiệu quả kinh doanh. Chúng không chỉ có tác dụng làm khiến sản phẩm lung linh hơn mà còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian, đặc biệt là những cửa hàng có diện tích hạn chế.
Hiện nay, các chủ cửa hàng thời trang thường phối kết hợp hai loại ánh sáng là ánh sáng vàng và ánh sáng trắng khi trang trí thiết kế shop thời trang của mình. Ngoài ra, việc sử dụng đèn led kết hợp với các món đồ nội thất như gương, kệ tủ còn đem lại những hiệu quả bất ngờ về thẩm mỹ.
 
thiết kế thi công shop thời trang nữ đẹp
 
 

Lựa chọn và bố trí quầy kệ 


Dựa trên phong cách đã xác định ban đầu và sơ đồ bố trí các khu vực mà bạn có thể chọn lựa những thiết kế nội ngoại thất hay sắp xếp quầy kệ sao cho phù hợp. Tuy nhiên cần luôn chắc chắn rằng không gian phải rộng rãi, không bị hạn chế tầm nhìn, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hành trình mua sắm của khách hàng - customer journey.

đơn vị thiết kế shop thời trang uy tín
 
 

Đơn vị thiết kế & thi công cửa hàng thời trang uy tín


Việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công cửa hàng rất quan trọng khi xây dựng thương hiệu. Việc này vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và cũng đảm về tính hiệu năng, thẩm mĩ của công trình  Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ ưng ý tại HCM sẽ tốn rất nhiều công sức.
Một trong các công ty thiết kế, thi công cửa hàng thời trang đã được nhiều thương hiệu local brand tin tưởng lựa chọn hiện nay là Matrix Design. Chúng tôi có kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực thiết kế, thi công cửa hàng từ shop thời trang, mỹ phẩm, showroom ô tô… Với đội ngũ nhân sự tài năng, nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm, có trách nhiệm chúng tôi luôn mang đến những không gian theo đúng mong muốn khách hàng.
 
thiết kế shop thời trang uy tín tphcm

Quy trình làm việc tại Matrix Design rất chặt chẽ và được theo dõi để đảm bảo tiến độ đúng như cam kết trong hợp đồng. Sau khi bàn giao, chúng tôi vẫn theo sát công trình để bảo hành và hỗ trợ tư vấn trong những trường hợp có phát sinh về việc bố trí nội thất. 
Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những khung giá phù hợp nhất để vừa đảm bảo chất lượng công trình nhưng cũng linh hoạt theo khả năng tài chính của mỗi khách hàng.
Để có một cửa hàng thời trang phong cách, hãy liên hệ Matrix ngay để được tư vấn và báo giá nhé.
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung