asset 3e

Vì sao các chủ shop tại HCM nên tìm đơn vị thi công cửa hàng uy tín?

Bạn mới kinh doanh muốn tìm một công ty thiết kế và thi công nội thất cho cửa hàng, bạn đang chuyển hướng kinh doanh từ online sang offline và loay hoay tìm kiếm công ty xây dựng uy tín. Hãy tham khảo Matrix Design – thương hiệu tư vấn thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp tại HCM.
 

Tại sao cần thiết kế cửa hàng?


Để thương hiệu của bạn thành công ngay khi mở shop, sản phẩm chất lượng thôi là không đủ. Một cửa hàng đẹp, chỉnh chu từ trong ra ngoài rất quan trọng. Khách hàng sẽ bị thu hút khi shop của bạn mang đậm tinh thần của thương hiệu và hoàn toàn khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
95% các shop thành công tại những khu vực được mệnh danh là “thánh địa” thời trang của Sài Gòn là Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ đều là những shop có thiết kế thi công khác biệt ngay từ mặt tiền bên ngoài cho đến nội thất phía trong.
 
thiết kế thi công shop đẹp tphcm

Matrix Design đã và đang thực hiện nhiều dự án cho các chủ shop với các phong cách đa dạng, trending như: shop mỹ phẩm, shop thời trang, mặt bằng cửa hàng hoa, nội thất shop giày & túi xách…
 

Bày trí nội thất bên trong cửa hàng


Một cửa hàng được thiết kế tốt, có tính ứng dụng cao thì không chỉ đẹp, gây ấn tượng mà còn phải có cách bày trí sản phẩm, phân chia không gian khoa học. Khiến khách hàng hứng thú mua sắm, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cũng như tạo được thuận tiện trong việc quản lý shop.
Thiết kế nội thất shop còn là yếu tố làm gia tăng giá trị của sản phẩm và uy tín của shop. Trong một không gian đẹp khách hàng cũng hào hứng hơn trong việc chi tiêu mua sắm góp phần tăng doanh thu.
Đối với những mặt bằng có diện tích nhỏ, chúng tôi ưu tiên sử dụng bảng màu trung tính để không gian trở nên thoáng đãng hơn.

thiết kế shop thời trang nam đẹp
 
 

Hệ thống ánh sáng 


Khi tiến hành một dự án thiết kế thi công shop trọn gói, chúng tôi luôn chú trọng đến việc hệ thống chiếu sáng từ mặt tiền cho đến nội thất bên trong. Nếu cửa hàng được thiết kế đẹp nhưng ánh sáng không tốt và có sự tính toán phù hợp cũng phản tác dụng - đây là lỗi lớn mà hầu hết những đơn vị thiết kế khác ở Việt Nam hay mắc phải. 
Ánh sáng sẽ làm nổi bật sản phẩm, tạo tâm trạng tốt cho người tham quan mua sắm đặc biệt là khi khách hàng check-in chụp ảnh sản phẩm.
 
thiết kế thi công shop mĩ phẩm đẹp
 
 

Những giá trị mà Matrix Design mang lại


Matrix Design luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng thiết kế thi công nội thất shop, từ cách bày trí sản phẩm hợp lý để góp phần nâng cao hiệu quả bán hàng và marketing cho cơ sở kinh doanh của quý khách hàng.
Khi đến với Matrix Design, chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những giá trị như:

- Cùng bạn định hướng phong cách, thiết kế và thi công nội ngoại thất shop phù hợp với mong muốn và đặc thù kinh doanh của thương hiệu.

- Góp phần tạo nên định hình thương hiệu và sự uy tín cho shop.

- Đem đến không gian kinh doanh ấn tượng, đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi khách hàng.

- Làm tăng độ tin cậy giữa khách hàng và thương hiệu.
 
đơn vị thiết kế thi công shop trọn gói
 
 

Một đơn vị thiết kế giàu kinh nghiệm


Với số lượng các cửa hàng đã bàn giao cho khách ở những khu vực buôn bán khác nhau tại HCM, chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế nội thất uy tín, giàu kinh nghiệm nhất mà bạn có thể tìm được trên thị trường.
Thiết kế thi công nội thất hiện đại, đánh vào đúng thị hiếu của khách hàng trẻ chính là ưu thế của chúng tôi. Chúng tôi tự tin có thể thiết kế thi công tất cả các loại hình kinh doanh, showroom lớn nhỏ với chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh nhất.
Đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Matrix Design có khả năng sáng tạo và tính toán sao cho không gian trưng bày của shop trưng bày đầy đủ được số lượng hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

thiết kế thi công shop mĩ phẩm uy tín

Ngoài ra, sau khi bàn giao công trình, chúng tôi luôn hỗ trợ bảo hành và giúp tư vấn về cách bày trí sản phẩm sao cho hợp lý, tận dụng được mọi không gian mà mất thời gian cho chủ shop.
Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được ưu đãi bất ngờ.
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung