asset 3e

Chia sẻ những kinh nghiệm về thiết kế nội thất biết thự

Xu thế thiết kế thi công nội thất biệt thự hiện đại luôn được ưa chuộng bởi những người trẻ tuổi và là xu hướng được ưa thích trong 3 năm trở lại đây. Matrix tự hào là đơn vị công ty có thể thể hiện tốt đa dạng các phong cách nội thất. Việc thiết kế nội thất biệt thự hiện đại là việc bài trí, sắp xếp bố trí, tạo ra không gian mở cao cấp, hiện đại và thể hiện được phong cách của gia chủ. 
Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp là các hạng mục mà thiết kế nội thất tác động tới nhiều nhất. Tất cả các gian này sẽ được các kiến trúc sư tính toán kỹ càng để bố trí sắp xếp thông minh, nhằm tạo ra sự khác biệt về tổng thể và thể hiện được phong cách của gia chủ muốn hướng đến. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại mang đến lối thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

1. Thiết kế nội thất của biệt thự villa hiện đại (Không gian phòng khách)

Phòng khách của biệt thự được coi như bộ mặt của căn nhà là nơi gia đình dành nhiều thời gian cho việc quay quần bên nhau. Không gian thanh lịch, sang trọng, tiện ích đi kèm với những đồ trang trí thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tinh tế, gian phòng đầy đủ các chức năng của nó. 
nội thất biệt thự phòng khách đẹp

Bên cạnh đó, phòng khách thường hướng ra sân, vườn phía trước nhà. Đây là vị trí thật tuyệt để có thể vừa ngắm cảnh ngồi trò chuyện với bạn bè, trò chuyện tinh thần thoải mái, thư giãn. Mọi đồ vật trang trí trong căn phòng được sắp xếp hợp lý và khoa học, được các kỹ sư Matrix lựa chọn các gam màu hòa hợp, chất liệu cầu kì, phức tạp. Điểm nổi bật ở phòng khách sẽ là những chiếc đèn chùm được gắn giữa trần nhà thể hiện tính nghệ thuật, trông thật phong cách và nhã nhặn. 

2. Thiết kế nội thất của biệt thự hiện đại (Không gian phòng bếp)

Bếp và phòng ăn sẽ được thiết kế chung một gian với nhau với diện tích khá rộng rãi và thoái mái giúp phòng bếp trở nên thông thoáng mát mẻ. Bên cạnh đó, múc đích diện tích phòng bếp nên rộng, thoáng một chút để người đầu bếp trong nhà có đủ không gian không gian nấu nướng riêng tư, nhưng lại không có sự biệt lập. Tận dụng tối đa khoảng kín, kệ tủ trên và kệ tủ dưới được thiết kế để đựng những đồ, dụng cụ bếp một cách gọn gang và tinh tế nhất, nhờ vậy mà không gian bếp của căn biệt thự của bạn có thể rộng và thoải mái hơn. 
thiết kế nội thất phòng ăn sang trọng biêt thự

thiết kế phòng bếp thoáng mát biệt thự

3. Thiết kế nội thất của biệt thự (Không gian phòng ngủ)

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại không thể không nhắc đến về không gian phòng riêng tư nhất – không gian phòng ngủ. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ tạo ra một không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như phải gọn gàng, không bừa bộn quá mức. Các kiến trúc sư thiết kế nội thất phòng ngủ với bố trí bố cục hợp lý tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thoải mái và thư thái. Phòng ngủ là nơi được sử dụng nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, vật lộn với công việc ngoài xã hội cần được thư giãn thoải mái cho giấc ngủ yên lành.

thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ vợ chồng

thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ nam
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung