asset 3e

Chọn loại đèn nào để thi công hoàn thiên mặt tiền nhà

Đèn là thứ không thể thiếu khi thiết kế thi công mặt tiền nhà bạn. Vậy nên chọn loại đèn nào và xu hướng hiện nay khi chọn đèn cho ngoại thất nhà như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Matrix Design.
 

Tại sao cần sử dụng đèn khi trang trí mặt tiền nhà?


Mặt tiền rất quan trọng khi thiết kế thi công nhà, là bộ mặt của cả công trình. Đèn trang trí khu vực này cũng vì vậy mà rất quan trọng. Đèn không chỉ sử dụng để chiếu sáng mà còn đóng vai trò quan trọng về mặt thẩm mỹ, khiến mặt tiền nhà bạn luôn tạo được cảm giác chào đón và ấm áp. 
 

Sự an toàn


Trước tiên, đèn trang trí mặt tiền sẽ cung cấp ánh sáng khi di chuyển cũng như chiếu sáng cho căn nhà, đảm bảo an ninh cho gia chủ. Đặc biệt là những công trình có sân vườn hay hành lang rộng lớn thì đèn mặt tiền lại cần được đầu tư. Những loại đèn trang trí bạn có thể tham khảo là đèn led, đèn hắt tường, đèn led…
 

Giá trị thẩm mỹ cho căn nhà


Ánh sáng từ hệ thống đèn trang trí mặt tiền sẽ là thứ đầu tiên được nhận thấy khi khách tới nhà bạn. Nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam không quá đầu tư vào việc trang trí mặt tiền mà không biết rằng, việc trang trí tổng thể một không gian từ những vị trí nhỏ nhất như mặt tiền cũng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ và giúp tăng giá trị của công trình.

đơn vị thi công hoàn thiện nhà uy tín tại hcm

Bên cạnh công dụng chiếu sáng thì đèn trang trí mặt tiền sẽ làm tôn lên đường nét kiến trúc của ngôi nhà, tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất.
 

Một số loại đèn trang trí mặt tiền được yêu thích 

 

1. Đèn led pha


Loại đèn này rất thích hợp cho chiếu sáng ngoại thất nhờ sử dụng công nghệ IP66 giúp chống bụi bẩn và hạn chế hiện tượng oxy hóa bởi các yếu tố xấu của thời tiết. Đèn led pha được thiết kế tinh gọn, đơn giản với 3 bộ phận chính là bộ nguồn, vỏ đèn, chip. Do sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại nên loại đèn này có khả năng tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ và tuổi thọ lên tới 20 năm chiếu sáng (50.000h liên tục)

Đèn led pha trang trí mặt tiền nhà
 

2. Đèn led rọi


Loại đèn này nổi bật với khả năng linh hoạt nhờ thiết kế cố định trên thanh ray có thể xoay 360 độ và điều chỉnh hướng ánh sáng theo mọi ý muốn nên có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng hoặc công năng của khu vực. Phần thân đèn hầu hết được làm từ chất liệu hợp kim nhôm rất bền giúp bảo vệ bộ phận bên trong không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

đèn led rọi trang trí hoàn thiện mặt tiền đẹp
 

3. Đèn led dây


Đèn led dây được cấu tạo dựa trên một lớp bản mạch điện tử dài, thiết kế bên ngoài là lớp thủy tinh rất nổi bật và đẹp mắt. Loại đèn này có ưu điểm là tuổi thọ cao, đa dạng màu sắc và kích thước nên chúng ta có thể dễ dàng sử dụng để trang trí cho mọi không gian ngoại thất và đặc biệt là mặt tiền nhà ở. Mẫu đèn led dây hay được các đơn vị thiết kế thi công sử dụng mà bạn có thể tham khảo là đèn led dây bóng tròn


chuyên thi công hoàn thiện nhà phố
 

4. Đèn hắt mặt tiền


Đèn hắt mặt tiền hay còn là đèn hắt cột nhà thường sử dụng để trang trí và thu hút sự chú ý trong đêm. Loại đèn này có chỉ số IP66 trở lên nên giúp đảm bảo khả năng chống bụi bẩn, chống nước, giúp đèn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường bên ngoài. Loại đèn này đa dạng về mẫu mã thiết kế và loại ánh sáng, chúng thường được chia thành: đèn tường, đèn led máng, đèn led pha.
 
đèn hắt trang trí mặt tiền nhà
 

5. Đèn treo tường 


Đối với căn nhà có phần trụ cổng, cột hiên nhà lớn, bề thế thì đèn treo tường là chọn lựa hoàn hảo với ưu điểm hắt sáng tốt, chiếu sáng cho một vùng không gian cố định mang tới sự thuận tiện cho gia chủ. Bên cạnh đó, loại đèn này có sự đa dạng về mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa kiểu đèn thích hợp với tổng thể thiết kế. Nếu căn nhà của bạn được thiết kế xây dựng theo lối cổ điển thì khi chọn đèn mặt tiền nhà bạn cũng nên lưu ý chọn loại đèn có các chi tiết thiết kế theo phong cách đó.
 
đèn treo tường trang trí hoàn thiện nhà
 

6. Đèn trụ cổng


Loại đèn này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có đế phía dưới nên rất vững chắc, thích hợp để trang trí mặt tiền của những ngôi nhà có trụ cổng lớn và tường rào đem tới nguồn sáng ổn định và tạo được điểm nhấn đặc biệt về kiến trúc. 

đèn cộng trụ trang trí mặt tiền nhà

Với những thông tin trên từ Matrix Design hy vọng có thể phần nào giúp các bạn có thêm thông tin khi lựa chọn đèn cho mặt tiền nhà mình. Nếu có thêm thắc mắc, đừng ngại liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thiết kế thi công nhé!
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung