asset 3e

Hợp đồng thiết kế thi công nội thất chung cư nhà ở bao gồm những gì?

Khi nhu cầu cần thiết của cuộc sống ngày càng được cải thiện nâng cao thì cái đẹp cũng phải đồng hành kết hợp song song theo đó. Vì thế nhiều lĩnh vực của về mặt cái đẹp ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng như công ty thi công nội thất nội thất chung cư, hoặc nhà ở, shophouse, văn phòng…Việc quan trọng chú ý không kém đó là lựa chọn các vật liệu chất lượng cao giúp và mang lại không gian căn hộ đẹp, đảm bảo được các mặt về giá trị thẩm mỹ và bố trí vị trí hợp lý không gian.
 

Mẫu hợp đồng cho dịch vụ thi công nội thất


Sau đây là mẫu cho hợp đồng thi công nội thất nhà ở, căn hộ của Matrix Design. Các bạn có thể tham khảo các điều khoản bên dưới. 

mẫu hợp đồng cho dịch vụ thi công nội thất

Thông tin về cơ sở pháp lý, thỏa thuận trong mẫu hợp đồng thiết kế và thi công. 


Thông tin đúng về gia chủ và công ty thiết kế phải được ghi đúng rõ ràng. Bên A – cá nhân, bao gồm có thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, và số CMND, ngày cấp, hay nơi cấp, địa chỉ và các thông tin liên hệ. Thông tin đúng về đơn vị thi công thiết kế là bao gồm tất cả tên công ty, địa chỉ, MST, số tài khoản, và ngân hàng…
Nội dung chuẩn cho hợp đồng phải có liệt kê rõ ràng như thiết kế ở vị trí đâu, bao nhiêu m2, vật liệu sử được dùng trong ngôi nhà, được thực hiện trong bao lâu…Mọi thứ đều phải được liệt kê từ đơn giá và có số lượng chính xác để chủ đầu tư có thể phê duyệt. Nếu chủ nhà tự mua thứ gì thì cũng phải liệt kê đầy đủ để tránh những rắc rối về sau mà có thể mất lòng của 2 bên.
Hiệu lực của hợp đồng sẽ có một thời hạn với những nội dung được đồng ý thỏa thuận của 2 bên. Thực hiện đúng làm theo các điều khoản và thực hiện làm đúng tốt mục đích của hợp đồng thi công. 

hợp đồng thiết kế thi công nội thất đẹp
 
 

Tầm quan trọng quyết định thành công cho căn nhà của bạn là việc ký kết hợp đồng

 
Hợp đồng sẽ được ký kết để nhằm thỏa thuận cho việc sự hợp tác giữa 2 bên và quan trọng hơn cả là sự ràng buộc, đảm bảo cho quyền lợi và về nghĩa vụ của chủ nhà và kể cả bên nhận thi công thiết kế. Tất cả điều khoản được ghi lại trong cả bản hợp đồng, bạn nên đọc dò và kiểm tra thật kỹ trước khi mà đặt bút ký kết. 

Các phần đúng nguyên tắc trong hợp đồng thi công nội thất căn hộ

Thực hiện và làm theo đúng những gì đã được yêu cầu cho về số lượng, chất lượng cộng với chủng loại và các liên quan khác. Hợp đồng cần phải được thực hiện và làm theo đúng các quy định của pháp luật, không được vi phạm về cộng đồng. Tất cả phải được trung thực thật thà để đạt hiệu quả cao nhất. 

Giải quyết và tranh chấp trong quá trình khi thi công nội thất

Nếu trong những quá trình thi công xảy ra tranh chấp bất hòa giữa chủ nhà và đơn vị thi công thì do không hiểu nhau đồng thuận về vấn đề cho xây dựng thì đưa ra bản hợp đồng sẽ là cơ sở pháp lý, bằng chứng để đối chiếu để giải quyết mọi vấn đề. 
Phần về thông tin phía trên là các điều mà bạn cần được biết và nêu rõ ràng và kỹ lưỡng trong các bản hợp đồng vì nó là nhiệm vụ và quyền lợi của 2 bên vì thế hãy đọc xem xét thật kỹ trước khi đặt bút ký cho bất kỳ hợp đồng nào không chỉ mỗi hợp đồng thi công nội thất trọn gói.

thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp tp hồ chí minh

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung