asset 3e

Hướng nhà ở theo hệ phong thủy

Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng khi tiến hành xây nhà, vì vậy mà gia chủ cần phải chú ý xem hướng nhà theo tuổi bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cả gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về hướng nhà ở theo phong thủy như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.


Vì sao hướng nhà cần phải hợp tuổi với gia chủ?


Xác định hướng để xây nhà là tiêu chí quan trọng bậc nhất trước khi thiết kế thi công công trình nào đó. Vì vậy mà khi xây nhà, bạn cần chú ý cũng như xem xét hướng nhà và hướng cửa sao cho phù hợp để có thể mang lại cát lành cho các thành viên trong nhà. Hiện nay có rất nhiều sách phong thủy cũng như nhiều dụng cụ và cũng nhiều trường phái có các cách để có thể xác định được hướng nhà và hướng cửa khác nhau nên điều này làm cho nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc ứng dụng vào thực tiễn của ngôi nhà mình cũng như không biết xác định như thế nào là đúng. Thông thường thì người ta dùng la bàn để có thể đo được hướng. Vì vậy mà khi ta đo, nếu tuổi bạn nằm trong cung hướng thuộc hướng nào sẽ được tính là hướng đó.

Người xưa có câu: “An cư mới lập nghiệp”. Vì vậy mà khi lập gia đình thì việc đầu tiên là phải có chỗ an cư rồi mới tính đến chuyện lập nghiệp lâu dài để ổn định cuộc sống. Nếu như xem tuổi vợ chồng để có thể xác định được sự xung hợp của 2 người để từ đó sẽ sớm tìm cách hóa giải để có thể cải thiện được vận mệnh vợ chồng tốt đẹp hơn.
 
thiêt kế hướng nhà theo đúng phong thủy
 
Do đó mà việc xem phong thủy để có thể chọn được cho mình một hướng nhà ở lại giúp bạn lựa chọn được cho mình một hướng tốt và hợp với mình nhất. Bởi phong thủy thường quy ước sẽ có tất cả là 8 hướng, 4 hướng chính và 4 hướng phụ. Thường thì mỗi hướng đều mang một ý nghĩa riêng biệt và hợp với tuổi của bạn. Trong 8 hướng đó chỉ có 4 hướng mang lại vận mệnh tốt cho bạn và các thành viên trong gia đình. Còn bốn hướng còn lại là nhóm hướng xấu cho tài vận mệnh của bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Vì vậy mà việc xem hướng nhà theo tuổi của vợ chồng sẽ cung cấp chi tiết hơn cho tuổi của bạn sẽ hợp với những hướng nào. Bên cạnh đó, dựa vào tuổi tác thì hướng nào sẽ giúp mang lại sinh khí và diên niên cho gia chủ khi chọn thiết kế thi công xây nhà. Và biết được cụ thể hướng Tuyệt mệnh, ngũ quỷ… là hướng nào để có thể tránh. Để có thể làm được việc này thì bạn chỉ cần dùng la bàn phong thủy để xem hướng xây nhà là có thể xác định hướng làm nhà tốt nhất.

Như vậy trong thiết kế thi công xây nhà, ngoài việc bạn phải chọn ngày làm nhà thì việc xác định hướng nhà theo năm sinh cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng. Bởi hướng nhà tốt hay xấu sẽ có sự ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như hạnh phúc của mọi thành viên trong gia đình của bạn.
 

Hướng nhà ở theo phong thủy


Như đã phân tích ở trên thì việc xem hướng nhà ở có hợp tuổi với vợ chồng hay không là một việc vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Bên cạnh đó, những tiện ích khi xem hướng nhà sẽ giúp cho gia chủ biết được các hướng tốt xấu theo tuổi từ đó giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình một hướng tốt nhất. Đồng thời, việc xem hướng khi xây nhà cũng giúp gia đình bạn tránh phạm vào những hướng xấu để không gặp phải điềm xui xẻo và không may mắn. Nếu bạn đang có dự định xây nhà thì cần phải tìm hiểu thật kỹ các hướng ở sau đây có hợp với tuổi của mình hay không.
 

Hướng sinh khí:


+ Hướng sinh khí được xem là một hướng tốt nhất trong 8 hướng khi xây nhà. Vì vậy mà hướng này được mọi người lựa chọn để làm nhà nhiều nhất.

+ Vì khi làm nhà theo hướng này thì sẽ mang đến vượng khí và cát khí tốt cho cả nhà. Hướng này giúp làm cho mọi việc được hanh thông thuận lợi.
 
xấy nhà ở theo hướng sinh khí
 
+ Sinh khí là hướng chủ về phát phúc, chủ sự hòa hợp cùng với sự thăng tiến và lễ nghĩa. Cho nên khi xem hướng nhà trước khi làm sẽ giúp cho bạn biết tuổi của bạn nên làm nhà quay về hướng nào thì sẽ đem lại sinh khí cho cả gia đình. Hướng sinh khí chính là một trong những hướng tốt nhất để làm nhà và thu hút được nhiều may mắn.
 

Hướng Thiên y:


+ Hướng thiên y cũng là một hướng tốt được rất nhiều người chọn đặt hướng nhà.

+ Bởi đây là hướng giúp mang lại cát khí và luôn được bảo hộ, chở che giúp mang đến sự bình an, hòa hợp cũng như tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

+ Do đó xem phong thủy hướng nhà đất sẽ giúp bạn xác định được hướng thiên y là hướng nào để chọn hướng làm nhà thi công xây dựng.
 
làm nhà theo hướng thiên y
+ Hướng lục sát cũng là một trong những hướng rất xấu mà tất cả mọi người đều phải tránh khi chuẩn bị xây nhà hoặc làm những việc quan trọng trong đời của mình.

+ Bởi đây không chỉ là hướng chia ly hay đứt đoạn, thương tổn, mất mát và thiệt hại mà lục sát còn được gọi là Vãng vong.

+ Vậy nên việc xem hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được hướng lục sát trong 8 hướng chọn để xây nhà. Từ đó sẽ giúp bạn tránh làm nhà không phạm phải hướng này thì những cái xấu chia ly đứt đoạn sẽ không thể đến với gia đình của mình và sẽ không ảnh hưởng xấu đến tương lai.
 

Hướng xấu ngũ quỷ và họa hại:


+ Cũng giống như hướng Tuyệt mệnh, lục sát thì ngũ quỷ, họa hại cũng đều là hai hướng xấu mà bất cứ ai đang chuẩn bị xây nhà cần phải tránh hoặc là khi quyết định làm những công việc quan trọng cũng nên tránh những hướng này.

+ Đặc biệt là khi làm nhà, bởi đây là một việc hết sức quan trọng và nó quyết định trực tiếp đến hạnh phúc lâu dài của cả một gia đình. Cho nên việc xem hướng khi xây nhà dựa vào tuổi sẽ giúp bạn biết được cụ thể hướng nào sẽ phạm ngũ quỷ và họa hại để tránh.

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung