asset 3e

Kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại theo xu hướng thông minh, hiện đại, năng động, tự do. Những gia chủ ưa chuộng lối thiết kế nội thất hiện đại thường là những người trẻ, ưa sự năng động, trẻ trung, đề cao tính tiện lợi. Thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng nở rộ và phát triển trong những năm trở lại đây đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại được xem như là không bao giờ lỗi mốt, được xem là phong cách sống được phần đông gia chủ ưa chuộng, ưa thích. Nội thất chung cư hiện đại thường bị giới hạn bởi diện tích không quá lớn, sự tiện nghi trong các gian phòng, giới hạn về chi phí và đáp ứng nhu cầu nội thất của từng thành viên trong gia đình.

1. Lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Dù diện tích căn hộ của bạn diện tích có lớn hay nhỏ thì cũng nên áp dụng những tiêu chí cơ bản sau để có thể lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hiện đại:
Lựa chọn những đồ vật có kích thước phù hợp với căn nhà: nếu căn nhà của bạn có diện tích nhỏ thì không thể lựa chọn những đồ vật có nội thất lớn, ảnh hưởng đến diện tích nội thất căn nhà. Ngược lại, nếu căn hộ chung cư của bạn rộng thì sẽ không hợp lý nếu lựa chọn những đồ nội thất có kích thước nhỏ bé, dễ đưa nội thất căn hộ tạo ra nhiều “không gian chết”
Sử dụng cây cảnh: thêm một chút “thiên nhiên” vào căn hộ của bạn. Đưa một vài chậu cây vào không gian thiết kế nội thất chung cư không chỉ lọc không khí mà còn tạo điểm nhấn cho căn nhà, mang tới cảm giác không khí trong nhà lúc nào cũng trong lành, dễ chịu.
Sử dụng thảm trải sàn làm điểm nhấn: thảm trải sàn ở phòng khách họa tiết hoặc màu sắc độc đáo, kết hợp với bộ đèn trùm sang trọng giúp làm tăng điểm nhấn cho ngôi nhà và còn khai mở không gian sống cho bạn.
 
kinh nghiệm thiết kế nội thất hiện đại

kinh nghiêm thi công nội thất chung cư

2. Ưu điểm của thiết kế nội thất chung cư hiện đại:

Không gian sống chung cư hiện đại lúc nào cũng mang màu sắc tươi sáng đầy sức sống và năng động hơn lối thiết kế cổ điển và tân cổ điển. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại luôn đi cùng sự tiện nghi, do đó bạn sẽ cảm thấy sự thông minh và sang trọng trong ngồi nhà của mình.
Các mẫu nội thất hiện đại luôn phù hợp theo xu hướng, có nghĩa là sau vài chục năm bạn vẫn sẽ thấy căn nhà của mình luôn phù hợp không bị lỗi thời với xu thế và đáng sống. Đặc biệt. các mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại rất phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ bởi sự sang trọng và tiện nghi trong lối thiết kế nội thất
 
kinh nghiêm thi công nội thất chung cư đơn giản

kinh nghiệm thiết kế thi công chung cư đẹp
Với những nổi bật như vậy, thiết kế nội thất chung cư hiện đại là việc lựa chọn không gian sống theo phong cách hiện đại là điều vô cùng tuyệt vời đáng để cân nhắc.

3. Một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại:

Để hiểu rõ và có sự lựa chọn những phong cách mình mong muốn, các bạn có thế tham khảo các vật liệu, đồ decor, màu sắc, phụ kiện, các bố trí tiện ích hay cách sử dụng diện tích tối ưu của một số căn chung cư mà chúng tôi đã làm cho khách hàng.
kinh nghiệm thiết kế nội thất hiện đại đơn giản 01

kinh nghiệm thiết kế nội thất hiện đại đơn giản 02

kinh nghiệm thiết kế nội thất hiện đại đơn giản 03

kinh nghiệm thiết kế nội thất hiện đại đơn giản 04
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung