asset 3e

Lựa chọn nội thất gỗ óc cho đẹp

Những năm trở lại đây, nội thất gỗ óc chó đang là xu hướng hiện hành được nhiều gia chủ ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới. Không khó để giải thích vì sao nội thất gỗ óc chó lại có sức hấp dẫn và được ưa chuộng đến vậy. Gỗ óc chó mang vẻ đẹp thuần tự nhiên, sang trọng, tinh tế và đặc biệt bền, có khả năng chịu lực rất tốt. Gỗ óc chó có khả năng chống cong, kháng côn trùng và mọt kể cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Nội thất gỗ óc chó được sử dụng để làm các sản phẩm như giường, tủ bếp, ghế sofa, tủ đồ…

1. Xu hướng ưa chuộng nội thất gỗ óc chó 

Gỗ óc chó có nguồn gốc từ Mỹ, sở hữu độ cứng cáp khá tốt cộng thêm sự đa dạng màu sắc từ tâm gỗ từ màu nâu nhạt tới màu socola đậm. Cùng với đó, gỗ óc chó sở hữu hệ cuộn xoáy độc đáo tạo nên sức hút kì diệu, vẻ đẹp riêng của loại gỗ này. Gỗ óc chó là loại vật liệu có độ bền cao, nguồn gốc thiên nhiên với độ bền cao và vô cùng thích hợp với điều kiện khí hậu của môi trường Việt Nam. Thi công thiết kế nội thất gỗ óc chó nổi tiếng với khả năng kháng sâu mọt, ẩm mốc – đây là điều mà rất nhiều gia chủ sở hữu nội thất gỗ quan ngại. Hơn thế nữa, gỗ óc chó có khả năng giữ màu vô cùng tốt, gia chủ sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề mài sơn của gỗ sẽ phải dần theo thời gian. 
Sống trong một không gian thiết kế sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nội thất gỗ óc chó chưa bao giờ là sai lầm đối với mỗi gia chủ lựa chọn. Việc sử dụng nội thất gỗ óc chó là một trong những giải pháp thông minh của gia chủ cho chính căn nhà và tổ ấm của mình.​
gỗ óc cho trong thi công nội thất đẹp
 

2. Thiết kế nội thất gỗ óc chó cho chính ngôi nhà của bạn

Thay đổi sang thói quen sử dụng thi công nội thất gỗ óc chó cho chính ngồi nhà của bạn sẽ là “hơi thở mới” mang tới cho chính ngôi nhà của bạn. Sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng sang trọng. lịch thiệp mang đến một không gian đến chính bạn sẽ còn phải bất ngờ. Các kiến trúc sư của Matrix lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế. Tạo tối đa không gian cho căn nhà của gia chủ, bên cạnh đó tạo sự linh hoạt tinh tế khi di chuyển giữa các vị trí, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Bộ sofa sang trọng và hiện đại kết hợp cùng mẫu bàn trang nhã, thiết kế đèn chùm lạ lùng. Tất cả được kết hợp hài hòa dưới bàn tay của các kỹ sư Matrix thật khéo léo và tài tình.
thi công trọn gói gỗ óc cho chung cư
 
thiết kế nội thất gỗ óc chó cho chung cư
 
Thiết kế nội thất gỗ óc chó tạo nên sự cởi mở hài hòa cho không gian rộng rãi, tiện nghi hơn. Mẫu thiết kế phòng ngủ nội thất gỗ óc chó cũng không kém phần tinh tế và trang nhã, hiện đại.
Nổi bật lên vẻ thanh lịch với mẫu thiết kế không gian mang phong cách hiện đại sử dụng nội thất gỗ óc chó làm tâm điểm trung tâm. Phong cách phòng ngủ mang thiên hướng đơn giản, không cầu kỳ, Nội thất gỗ óc chó được phân bổ và bài trí hài hòa mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi hợp lý thoải mái, lý tưởng mà cũng không kém phần sang trọng.
 
phòng ngủ nội thất gỗ óc chó đẹp
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung