asset 3e

Những mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng và hiện đại 2021

Phòng bếp là một trong những gian quan trọng  của ngôi nhà. Thiết kế nội thất phòng bếp hợp lý, thông minh sẽ giúp chủ nhà cảm thấy thoải mái, rộng rãi khi nấu ăn trong chính căn bếp của mình. Không chỉ có vậy, phòng bếp còn là nơi đại đa số các chị em phụ nữ khơi tạo nên nguồn cảm hứng, sự thoải mái khi nấu bữa cơm cho gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cùng tìm hiểu một vài mẫu thiết kế phòng bếp dưới đây.

1. Thiết kế mẫu phòng bếp hiện đại


Với không gian sang trọng và hiện đại để có hình ảnh chuyên nghiệp, phòng bếp là nơi thể hiện tài năng nữ công gia chánh của các chị em phụ nữ. Nơi đây không chỉ là phòng bếp đơn giản nữa, mà chính là nơi khởi nguồn cảm hứng cho các bữa cơm gia đình ấm cúng. Với bàn tay thiết kế của các kỹ sư Matrix tạo nên một không gian sang trọng, cao cấp, thiết kế nội thất thông minh tiện ích. Với lối thiết kế tiện ích, kết hợp tủ bếp cùng bàn bếp đang là xu hướng rất hiện hành hiện nay. Thiết kế không chỉ để tới sự tiện nghi cho gia chủ mà còn tối ưu về không gian, đẹp hơn về thẩm mỹ cho gia chủ.
matrix xu huong thiet ke phong bep 2021
 

2. Thiết kế phòng bếp căn biệt thự sang trọng


Thiết kế nội thất theo xu hướng cổ điển đang rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Những mẫu thiết kế nội thất theo xu hướng cổ điển mang trong mình vẻ đơn giản nhưng vẫn đem đến một không gian nội thất sang trọng, xa hoa, phong cách phương Tây.  Đặc biệt, thiết kế nội thất phòng bếp xu hướng cổ điển vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi trong không gian của gia chủ, vừa thể hiện sự sang trọng, quý tộc rất riêng theo tính cách gia chủ. 
thiết kế phòng bếp theo phong cách cổ điển đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng ăn cho biệt thự

mẫu thiết kế nội thất phòng ăn cho biệt thự đẹp
 
Thiết kế nội thất phòng bếp chủ yếu là tone màu xám trắng tạo nên sự tiện nghi, sang trọng, thêm vào đó kết hợp với cửa sổ lớn là điều rất tốt cho phong thủy. Các tủ gỗ trắng được các kỹ sư Matrix thiết kế, sắp xếp tinh xảo, tỉ mỉ, hài hòa với tổng thể nội thất không gian, gợi nên sự ấm cúng và hiện đại cho căn biệt thự của bạn. Kết hợp cùng với đèn chùm lỗng lẫy với độ sáng hài hòa của gian phòng thật ấn tượng theo phong cách riêng của gia chủ.
 

3.Thiết kế nội thất phòng bếp theo xu hướng tân cổ điển

 
Nội thất phòng ăn thiết kế không gian thoáng đãng và tao nhã. Các kiến trúc sư Matrix muốn đem đến thiết kế không gian phòng bếp rộng mở, thoáng đãng và sang trọng. Bộ bàn ghế với tone màu trắng nâu tạo nên sự hài hòa cho cả không gian căn phòng. Tất cả các nội thất được các kỹ sư Matrix lựa chọn là những mặt hàng chất lượng và cao cấp bậc nhất cho các gia chủ thể hiện được cái chất riêng của mình.

thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển 2021 đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng ăn sang trọng cho biệt thự
 
Ngoài chất liệu gỗ thì đá ốp cũng là một thành phần lý tưởng mang đến không gian bếp an toàn và sang trọng trong. Ngoài ra, khả năng liền mạch của đá, đá nhân tạo có thể xử lý các mối mọt triệt để, đồng thời giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp, tiết kiệm thời gian vệ sinh dọn dẹp gian bếp.
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
 
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung