asset 3e

Mẫu thiết kế phong cách Đông Dương dành cho căn hộ chung cư

Cho dù trải qua hàng trăm năm, những giá trị truyền thống đặc trưng của văn hóa Đông Dương vẫn luôn được tôn sùng và ngày càng phát triển hiện đại, tinh tế hơn. Bởi vậy, phong cách Đông Dương vẫn luôn là phong cách thiết kế nội thất  đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng, gửi gắm thiết kế không gian nội thất cho căn hộ của mình

1. Tone màu gỗ trầm cổ kính trong sắc trắng hiện đại tinh tế

Với điều kiện thiên nhiên rừng vàng biển bạc, người Việt từ xa xưa đã có thói quen sử dụng gỗ làm nội thất chủ yếu trong nhà. Nhưng chất gỗ trầm tối thường chỉ thấy ở giới quý tộc, hoàng gia. Bởi vậy thiết kế và thi công nội thất màu gỗ trầm gợi lên chất mộc mạc, thanh nhã của giá trị truyền thống mà vẫn toát lên nét sang trọng, mê hoặc khó cưỡng. 
Kết hợp với đó là tone màu đen trắng mang hơi thở kiến trúc Pháp được đưa vào Việt Nam thế kỷ XIX tạo nên một lối thiết kế nội thất biệt thự đẹp cuốn hút.
thiết kế nội thất indochine tphcm

2. Chất liệu dân dã hóa hoàng kim

Nhắc đến văn hóa Đông Dương không thể nhắc đến những chi tiết quen thuộc như cây chuối, họa tiết vuông bắt nguồn từ đồ án chữ Hán, chất liệu cói, bình phong 4 tấm….Hình ảnh cây chuối và chiếu cói mang đậm chất dân dã của vùng quê Bắc Bộ Việt xưa được kết hợp với thi công nội thất chất liệu vàng ánh kim lại mang đến nét cổ điển đầy nghệ thuật.
matrix phong cách indochine tphcm
Bên cạnh đó, các họa tiết vuông, gạch xanh ngọc bích cùng kết cấu bình phong 4 tấm lại đặc trưng cho giới vương tôn quý tộc xưa của Trung Hoa cổ đại. Các chi tiết này được kết hợp khéo léo trong nội thất mang lại thiết kế nội thất chưng cư đẹp mang hơi hướng Đông Dương truyền thống nhưng vẫn sang trọng, xa hoa.

3. Sự hài hòa giữa hai luồng văn hóa Đông Tây trong không gian hiện đại

Để thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp mang hơi thở Đông Dương không khó, nhưng phải đảm bảo cho không gian sống không bị quá cổ xưa, nhàm chán. Bởi vậy, những thiết kế nội thất indochine theo xu hướng truyền thống đều có sự kết hợp với những nét văn hóa phương Tây, đặc biệt là những không gian giải trí theo lối sống hiện đại.
Ví dụ như đàn piano đặt ngay phòng khách, bản thân piano đã mang tinh thần nghệ thuật phương Tây rất đặc thù.
thi công nộ thất phong cách đông dương đẹp
Không hình khối sắc lạnh và hiện đại như Scandinavian hay Tropical, những thiết kế nội thất chung cư đẹp mang hơi thở Đông Dương gây ấn tượng bởi sự vương giả đến từ những chi tiết quen thuộc được nghệ thuật hóa để căn hộ gia chủ thật sự khác biệt và sang trọng.
thiết kế chung cư phong cách đông dương đẹp
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung