asset 3e

Xu hướng thiết kế phòng họp năm 2021

Trong thiết kế nội thất văn phòng thì một trong những hạng mục quan trọng nhất trong công ty, doanh nghiệp là phòng họp. Phòng họp là nơi các nhân viên họp bàn luận về các ý tưởng sáng tạo, các vấn đề cần xử lý trong công ty,,,Bên cạnh đó, phòng họp là nơi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Thiết kế nội thất phòng họp cũng là một cách thể hiện sự cá tính và văn hóa doanh nghiệp của công ty. Do đó, phòng họp có vai trò rất quan trọng trong bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào trong tất cả các lĩnh vực.

1. Nội thất phòng họp với không gian xanh

Bắt kịp xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng là một trong những phần quan trọng mà các công ty theo đuổi đặc biệt là các công ty sáng tạo. Xu hướng đi đầu tạo nên xu hướng nổi bật và khác biệt. Thiết kế nội thất phòng họp theo xu hướng không gian xanh là xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Sắc xanh của thiên nhiên luôn có tác động mạnh mẽ đến tinh thần của nhân viên. Màu sắc xanh thiên nhiên mang đến sự tươi trẻ, thư giãn, thoải mái và dễ chịu cho mỗi người tham gia cuộc họp. Bên cạnh đó, thiết kế kinh trong suốt có thể đón ánh sáng mặt trời và giảm không khí căng thẳng trong mỗi cuộc họp. 
thiết kế nội thất phòng họp đẹp

2. Sang trọng với thiết kế nội thất phòng họp theo xu hướng mở

Xu hướng mở là một trong những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng ưa chuộng và được nhiều công ty đặt thiết kế thi công nội thất văn phòng trong những năm trở lại đây. Phòng họp sẽ được ngăn cách câc phòng khác bởi vách ngăn hoặc các lớp kính cách âm thay cho các vách tường và cửa đi như thông thường. Trong không gian phòng họp, các kỹ sư và kiến trúc sư thiết kế nội thất phòng họp mang đến sự thông thoáng cho cả văn phòng, nhấn mạnh phong cách và văn hóa nổi bật của doanh nghiệp. 
thi công nội thất phòng họp tphcm đẹp

3. Thiết kế nội thất phòng họp đơn giản và hiện đại

Thiết kế nội thất phòng họp đơn giản và tinh tế tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho doanh nghiệp. Thi công nội thất phòng họp đẹp thể hiện được phong cách, văn hóa doanh nghiệp, công ty. Sự kết hợp giữa các chữ, màu chữ cùng màu tường, tất cả kết hợp biến không gian phòng họp tràn đầy năng lượng. Khi nhân viên hay có khách hàng đến bước tới phòng họp sẽ tràn đầy năng lượng khí thế.
thiết kế thi công phòng họp đẹp hiện đại
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung