asset 3e

Tư vấn thiết kế thi công nhà ở tphcm

Trong cuộc sống hiện đại, bận rộn nhà ở không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, rũ bỏ mệt mõi, căng thẳng sau những ngày làm việc tận hưởng những không gian thoải mái. Vì vậy, ý tưởng thiết kế nội thất có ảnh hưởng quan trọng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta.
Vậy nên, hãy cùng đồng hành với thiết kế thi công Matrix design làm ra một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo, tạo nên một không gian thư thái cho các thành viên trong đại gia đình.
Thiết kế thi công nội thất nhà ở không chỉ mang tính chất thỏa mãn cái đẹp, gọn gàng mà còn tạo ra sự thoải mái, phù hợp với từng sở thích của các thành viên trong gia đình. Và những yếu tố để đạt được điều này đó là:

Tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà ở gần gũi với thiên nhiên có không gian xanh trong nhà

Không gì bằng khi chúng ta cảm nhận ánh nắng mặt trời, màu xanh của lá cây khi ngồi trong ngôi nhà của mình, khiến mình thấy trong lành xanh mát. Vì vậy, đem thiên nhiên vào ngôi nhà của mình dường như chưa bao giờ lỗi thời trong việc tư vấn thiết kế nội thất nhà ở. Và đây cũng là xu hướng hiện đang rất được ưa chuộng nhờ những lợi ích vô cùng lớn mà nó đem lại giá trị sống tươi mát hơn cho gia chủ.
Không gian sống gần gũi với thiên nhiên không chỉ giúp cho chúng ta giải tỏa căng thẳng, phiền muộn sau những ngày làm việc mệt mỏi mà còn có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái thanh mát khi được sống trong căn nhà tràn ngập ánh sáng thiên nhiên đan xen với sắc xanh mát của cây cỏ tươi mới.

thiết kế không gian xanh cho nhà ở đẹp
 
 

Áp dụng những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế:

Việc sử dụng màu sắc ảnh hưởng khá lớn trong ngôi nhà của chính mình. Kết hợp những tông màu hài hòa, bắt mắt giúp chúng ta thoải mái và thích thú hơn. Do đó, những tông màu nhẹ như màu kem, trắng, các màu pastel ,… sẽ là những tông màu nền làm nổi bật các nội thất trong không gian sống của chúng ta; đồng thời kết hợp với các họa tiết hoa văn sẽ làm cho không gian chúng ta trở nên sinh động độc đáo hơn.

thiết kế nội thất các tông màu pastel
 

Tối ưu hóa không gian công năng sử dụng nhà ở:

Thiết kế thi công nội thất nhà ở đẹp không chỉ dừng lại ở công đoạn thiết kế đẹp, phong cách riêng mà còn chú ý đến sự tiện nghi của người sử dụng.
Tư vấn thiết kế thi công nội thất cần phải phù hợp với nhu cầu, khí hậu, đặc điểm của từng vùng miền, sử dụng thực tế phù hợp nhu cầu của từng gia chủ, các thiết kế và trang trí luôn liên kết với nhau tạo thành một tổng thể hài hòa. Tính hữu dụng cao sẽ mang đến một không gian hiện đại thực sự cho ngôi nhà của bạn.
Với những yếu tố trên của tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp, mang phong cách riêng, độc đáo và sự tiện lợi ngay trong không gian sống của chính mình.

thiết kế nhà ở tphcm
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung