asset 3e

Những thông tin về thiết kế nội thất phòng ngủ

Đối với phòng khách là bộ mặt của căn nhà thì phòng ngủ là nơi mang đến sự yên bình, thư giãn thoải mái, nghỉ ngơi của gia chủ sau ngày làm việc mệt mỏi và đầy căng thẳng. Cùng với nhịp sống hiện đại, phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi sau ngày làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng mà thiết kế nội thất phòng ngủ còn phải đáp ứng nhu cầu cái đẹp hoặc  thẩm mỹ. Vì vậy, phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ của mỗi cá nhân sẽ khác nhau. Có người thích thiết kế theo phong cách cổ điển, có người lại thích theo xu hướng tân cổ điển hoặc xu hướng hiện đại. Ngoài ra, thiết kế nội thất phòng ngủ cũng ảnh hưởng lớn tới phong thủy, việc trấn an nhà cửa, mang đến sự hung thịnh của gia chủ. Để có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mắt, ấn tượng và thu hút ánh mắt mình, hãy cùng Matrix tham khảo những điều cơ bản dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và dự định cho việc thiết kế nội thất phòng ngủ của mình.

1. Định hướng các chức năng của phòng ngủ

Nghe thì có vẻ phi lý, phòng ngủ nghỉ ngơi thì chắc chắn để ngủ rồi phải không nào. Tuy nhiên, đây chỉ là những quan niệm cơ bản. Phòng ngủ giờ đây có những công năng rộng hơn, không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về thẩm mỹ mà còn đảm bảo yếu tố phong thủy và còn nhiều tiêu chuẩn yếu tố khác. Do vậy, trước khi muốn thiết kế nội thất phòng ngủ bạn cần xác phải định rõ ràng chức năng của phòng ngủ gồm những gì và đưa ra các tiêu chí đánh giá độ phù hợp. 

nội thất phòng ngủ đẹp
 

2. Nghiên cứu, định hướng rõ phong cách mình mong muốn trong phòng ngủ của mình

Đây là điều rất quan trọng trong vấn đề thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chung cư. Gia chủ cần xác định kiểu phong cách thiết kế mà mình mong muốn trước khi thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cũng cần phải phù hợp với tổng thể phong cách của cả căn nhà. Ví dụ như nếu gia chủ thiết kế nhà theo phong cách tân cô điển thì phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ,…cũng nên thiết kế theo phong cách tân cổ điển để tạo nên sư đồng nhất cho cả căn nhà, tránh sự xáo trộn, tránh sự chồng chéo mà làm giảm, mất đi vẻ đẹp sẵn có đặc trưng.

tư vấn nội thất phòng ngủ đẹp

3. Xác định kích thước phòng ngủ

Kích thước không gian phòng ngủ có ảnh hưởng trực tiếp tới phong cách thiết kế. Phòng ngủ có diện tích lớn thì nên thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại sẽ có thể bố trí phơi bày hết toàn bộ vẻ đẹp của phong cách thiết kế này. Nếu diện tích phòng ngủ của bạn không quá rộng hoặc diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn theo phong cách thiết kế thông minh để có thể tối đa hóa không gian trong phòng của bạn. Xác định rõ kích thước phòng ngủ sẽ cho bạn một không gian thoải mái, tiện ích, khoa học và đảm bảo đầy đủ công năng, ứng dụng của căn phòng.
thiết kế phòng ngủ sang trọng tphcm

4. Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ của Matrix:

Đối với Matrix luốn đưa những mong muốn của gia chủ lên đầu kết hợp với các phong cách để tạo ra bản thiết kế phù hợp. Sau đây là những thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp của Matrix cho các bạn tham khảo:

nội thất phòng ngủ đẹp tphcm

thiết kế thi công nội thất phòng ngủ matrixtư vấn thiết kế thi công phòng ngủ tphcm

mẫu thiết kế thi công phòng ngủ sang trọng
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung