asset 3e

Lưu ý để tránh mất tiền oan cho việc thiết kế nội thất nhà ở?

Hiện nay, nhu cầu về nhà ở ở Việt Nam không ngừng tăng lên. Một khi mở cửa và có sự hội nhập sâu rộng với thế giới, nền kinh tế Việt Nam sẽ chứng kiến một tốc độ đô thị hóa nhanh chóng chưa từng có. Việc đó kéo theo các dòng người di chuyển từ nông thôn ra thành thị ngày càng nhiều, và tất nhiên nhu cầu "an cư lạc nghiệp" cũng vì đó mà tăng lên. Nhận ra được điều đó, các công ty kiến trúc, thiết kế nhà ở mọc lên chi chít, có không ít các gói thiết kế ảo, khiến con người đổ tiền oan. Vậy cần lưu ý những điều gì để tránh bị mất tiền oan trong thiết kế nội thất?

1. Tìm hiểu kĩ để nắm rõ các thông tin liên quan đến công ty thiết kế mình lựa chọn


Khi thị trường thiết kế thi công nội thất nhà ở ngày càng phát triển nhanh chóng, bên cạnh những công ty uy tín có trách nhiệm, vẫn còn tồn tại rất nhiều các đơn vị làm ăn "bát nháo" thậm chí là lừa đảo khách hàng.
 

A. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CHÚ Ý ĐỂ NHẬN DẠNG CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐƠN VỊ NÀY CÓ THỂ KỂ ĐẾN:


- Không có văn phòng trưng bày hàng mẫu

- Cơ sở vật chất, thái độ phục vụ không chuyên nghiệp

- Tư vấn hời hợt, tỏ ra thiếu chuyên môn

- Website được thiết kế hời hợt
 
văn phòng làm việc matrix design
 

B. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN ĐỂ TRÁNH BỊ LỪA ĐẢO


Khi biết được những chiêu trò lừa đảo, chắc chắn bạn sẽ phải tìm ra những giải pháp hiệu quả để tránh tối đa việc bỏ tiền oan. Một trong những lưu ý để tránh mất tiền oan là bạn phải đặc biệt cẩn thận, tìm hiểu kĩ về đơn vị mà mình sẽ "chọn mặt gửi vàng", thiết kế thi công xây dựng tổ ấm cho mình, nên bỏ ra thời gian để tham quan công ty, showroom, lướt website chính thức để tham khảo thêm những thông tin được cung cấp cũng như hình ảnh cho những dự án công ty đã thực hiện. Chắc chắn rằng, khi đã tìm hiểu đủ kĩ, đủ hiểu, đủ tin thì sẽ hạn chế rất nhiều việc bị lừa.
 

2. Trước khi bắt tay vào thiết kế thi công, phải kí hợp đồng rõ ràng đầy đủ


Để đảm bảo quyền lợi của chính mình về mặt pháp lý, bạn phải ký hợp dồng rõ ràng với đơn vị mình đã quyết định "chọn mặt gửi vàng" . Đó là một bước hết sức quan trọng mà bạn cần để tâm
Khi đặt bút kí, bạn phải chắc chắn về tất cả các điều khoản trong bản hợp đồng mình sẽ kí. Thực tế, có rất nhiều "nạn nhân" khi đã đến bước này rồi, thường bỏ qua việc đọc kĩ nội dung chỉ vì những lời hứa hẹn suông, của bên đơn vị hợp tác.
Bởi vậy, hãy lưu ý không bao giờ kí hợp đồng có nội dung sơ sài, không rõ ràng, bất lợi cho bản thân về mặt pháp lý trong trường hợp xảy ra mâu thuẫn.
 
hợp đồng thiết kế thi công nội thất
 

3. Không bị cuốn hút bởi những bảng giá quá rẻ bất ngờ


Thiết kế thi công nội thất là một khâu tốn khá nhiều chi phí để gia chủ có cho mình và gia đình một không gian tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn. Thế nên, vì muốn tiết kiệm ngân sách mà nhiều gia chủ dễ dàng tin vào những lời mời chào với những mức giá "rẻ bất ngờ" từ những công ty ảo, hay những công ty làm ăn "vớ vẩn". Họ chèo kéo khách hàng với những mức giá không thể ruyệt vời hơn với những lời hứa hẹn đầy quyến rũ, khiến khách hàng dễ dàng tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ có thế, đôi khi bạn còn bắt gặp những công ty đưa ra mức giá "trên trời" nhưng rồi lại hoàn toàn tỉ lệ nghịch với chất lượng dịch vụ.

Khi tìm hiểu và tham khảo những mức giá thiết kế trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn từ những công ty nội thất, bạn sẽ thấy có rất nhiều mức giá khác nhau. Bạn cần phải thực sự hiểu rõ chất lượng của từng gói dịch vụ. Việc chọn gói thiết kế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bản thân về một căn nhà ở.

Nhà ở là nơi bạn quây quần, sum họp, có những phút giây thực sự thoải mái, thư giãn bên cạnh những người thân yêu.
 
thiết kế nội thất uy tín tphcm
 
 Đó chính là nơi để lưu giữ những phút giây hạnh phúc, là nơi gắn chặt với những kỉ niệm khó phai. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất, không gian sống, bạn không nên hời hợt phải không nào. Hãy tìm hiểu thật kỹ, đầu tư xứng đáng cả về thời gian và tiền bạc cho việc xây dựng tổ ấm, tạo nên chất lượng cuộc sống thật sự tuyệt vời nhé!
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung