asset 3e

Nên lựa chọn lát loại vật liệu gì cho sàn nhà căn hộ

Theo khuynh hướng hiện nay, đối với phong cách về mẫu kiểu dáng của đồ nội thất nhập khẩu từ Châu Âu làm đúng chuẩn và rất được ưa chuộng khá nhiều vì chúng tạo cảm giác đẹp kiểu sang trọng, và khá đẳng cấp hay là tinh tế cho căn nhà của bạn. Thêm vào đó điểm nổi bật mà bạn thấy ban đầu về lối phong cách nội thất kiểu hiện đại này là đối với phần chất liệu cho sàn nhà, chúng mang cho bạn cảm giác ấm áp, và sạch sẽ.
Tuy nhiên với thị trường thì việc sử dụng các chất liệu dùng để lót sàn cũng khiến bạn phải “đau đầu”. Đối với lót sàn thì bạn sẽ nên dung gạch bông, hoặc là kiểu gạch men bóng hay là mờ và cũng sẽ có lót gỗ nhằm tối ưu căn hộ. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có đáp án câu hỏi là sẽ lót vật liệu gì để làm cho sàn nhà căn nhà chung cư của bạn, bài viết dưới đây bao gồm nhiều những ý kiến ưu hay nhược điểm cho nhiều chất liệu khác nhau
 

1.Các ưu – nhược điểm đối với gạch lát nền men bóng

 

a.Đối với ưu điểm cho gạch lát nền men bóng


Nói về ưu điểm của vật liệu gạch lát nền dạng men bóng mà các khách hàng hỏi đến nhiều đó là về sự sang trọng có thêm chút pha trộn của nội thất căn hộ hiện đại. Ngoài ra, đối với loại gạch này nó vẫn còn có những khả năng để hút sáng tốt, thích hợp với diện tích không gian đang bị thiếu ánh sáng. Ở sản phẩm loại gạch này sẽ có độ bóng cao, và rất khó bám bẩn do vậy sẽ dễ dàng hơn cho việc dùng vệ sinh hay lau chùi.

chọn vật liệu lát sàn căn hộ chung cư
 

b,Còn với nhược điểm đối với gạch lát nền men bóng


Các nhược điểm cho dạng gạch này cũng có nhiều vấn đề, nhìn qua với vẻ ngoài sáng bóng có thể sẽ mang đến cho thiết kế nội thất căn chung cư thêm sang trọng thì đối với độ nhám của sản phẩm gạch này rất thấp do vậy xảy ra nhiều vấn đề trơn trượt. Do đó việc khắc phục do trơn trượt, nhà sản xuất sử dụng dạng công nghệ nano nhằm giúp hạn chế xảy ra các vấn đề trơn trượt tuy nhiên vẫn không có công dụng khả quan. Vậy nên bạn sẽ vô tình mà làm đổ nước trên sàn nhà thì vấn đề trơn trượt sẽ bị rất cao. Bên cạnh đó, ở bề mặt loại gạch men bóng sẽ được phủ thêm 1 lớp men chứ không chỉ có 1 khối đồng nhất bởi vậy lớp men phía trên bề mặt của gạch sẽ có thể dễ bị bong tróc, hay là trầy xước và nhiều khi lại còn bị nứt vỡ do có sự tác động mạnh.

nhược điểm của gạch lát nền men bóng
 

2. Đối với ưu – nhược điểm cho gạch lát nền men mờ

 

a,Về ưu điểm loại sản phẩm gạch lát nền men mờ


Các họa tiết đối với gạch men mờ sẽ được thiết kế kiểu theo chiều sâu do vậy rất thích hợp cho hầu hết ai có khả năng tư duy sáng tạo hay là muốn nổi bật cho không gian nơi ở của mình. Vậy nên bạn thuộc type mà người thích kiểu thiết kế căn hộ phong cách Châu Âu, hay là hướng ngoại thì việc lựa chọn loại gạch này dùng cho lót nền là vô cùng thích hợp. Cộng thêm nó được dùng phù hợp với không gian thì vẻ đẹp đối với loại gạch này sẽ càng thêm tôn vinh và rất là sang trọng. Nhiều khả năng tác dụng ưu việt của dạng gạch lát nền men mờ mà với loại gạch men bóng không hề có đó là tác dụng chống trơn trượt tốt, và có độ bền cao, hay là có khả năng chịu lực tốt và vô cùng tuyệt vời, cộng thêm luôn giữ vững được đúng màu sắc, sẽ khó phai và thêm nữa là đặc biệt hạn chế được nhiều khả năng trầy xước hay là chống nước cực kỳ là tốt. Bởi vậy nó cũng là lý do mà những gia đình lựa chọn gạch men ở những nơi luôn tiếp xúc nhiều với nước, và nhất là vị trí có gạch lát nền WC.

lựa chọn vật liệu lát sàn cho căn hộ
 

b,Còn với nhược điểm loại gạch lát nền men mờ


Trong nhiều ưu điểm vượt trội loại sản phẩm gạch men mờ thì ở trên sẽ cùng phải có những nhược điểm mà bạn sẽ không thể tránh khỏi như dễ dàng có thể bám bẩn so với loại gạch men bóng hay là bạn muốn loại bỏ được các vết bẩn bên trên nền gạch này thì sẽ cũng khó khăn do đó bạn phải dùng dung dịch sản phẩm vệ sinh chuyên dụng để có thể tẩy rửa. Tuy nhiên với những căn hộ chung cư mang phong cách thiết kế căn hộ Châu Á thì sản phẩm gạch men mờ sẽ là sự lựa chọn dễ dàng phù hợp với những thiết kế này. Nhưng còn tùy vào không gian diện tích phòng mà bạn sẽ chọn 1 loại gạch sẽ thích hợp giúp làm tăng khả năng cho sang trọng của căn hộ.

lựa chọn vật liệu lát sàn cho căn hộ chung cư

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung