asset 3e

Những sai lầm nên tránh trong cải tạo căn hộ chung cư

Lúc bắt đầu giai đoạn cải tạo căn hộ chung cư cũ của bạn thì nên lưu ý 4 sai lầm (nhằm tránh được) khi làm công trình sửa cải tạo căn hộ chung cư cũ, hạn chế tránh được biến việc tân trang căn tổ ấm của bạn thành thảm họa.
 

1. Việc mua sắm đồ đặc nội thất trước khi lên kế hoạch cho cải tạo căn hộ chung cư cũ


Sai lầm cần tránh của gia chủ là việc mua sắm toàn bộ cho khâu nội thất trước khi bắt tay vào sửa chưa cải tạo chung căn hộ chung cư của mình. Hãy chú ý nhé. Gỉa dụ là chiếc bàn bạn đã mua dài 3,7m nhưng đến khi bạn chợt nhận ra rằng là phòng khách của mình diện tích chỉ đủ chỗ cho 1 chiếc bàn tầm 1,8m? Do đó, điều lưu ý là hãy nên đo đạc kĩ càng kích thước của đồ dùng nội thất để có thể vừa vặn với không gian diện tích căn hộ. Cũng giống vậy sẽ có thể xảy ra với những thiết bị điện tử gia dụng lớn như tủ lạnh, hay là máy giặt, tivi, hoặc lò vi sóng,… Sẽ còn phụ thuộc vào không gian diện tích nhà bạn sẽ như thế nào để bố trí, sử dụng các thiết bị với những kích cỡ phù hợp. Thêm nữa, bạn mua nội thất sau nhằm giúp dễ phối hòa hợp những sản phẩm khác với nhau. Do vậy không nên để mọi thứ mà bạn thích sẽ có thể trở nên không ăn khớp trong căn nhà.

những sai lầm trong việc cải tạo căn hộ
 
 

2. Hãy nên dành một quỹ để dự phòng

 
Khi mà bạn có một 1 kế hoạch đầy đủ và chi tiêu đủ cho các vấn đề sẽ cần phải thi công sửa chữa căn nhà thì bạn thật là hoàn hảo. Tuy nhiên hãy đừng quên là phải đễ dành một khoản tiền trích giữ nho nhỏ dự trù cho những lúc khẩn cấp nào đó có thể xảy ra. Với 1 số khoản cho chi phí thêm hay bổ sung bao gồm như phần tiền sửa chữa hay là tân trang lại các phần hệ thống của dây điện hay là hệ thống của ống nước cũ, thay đổi 1 vài bố trí thiết kế thi công căn hộ không quá phù hợp khi dùng, hay là dọn dẹp những mảnh vụn vỡ của đống gạch còn sót lại lúc mà sửa chữa cải tạo cho căn hộ chung cư cũ.

những sai lầm trong việc cải tạo căn hộ chung cư
 
 

3. Chi tiết kiệm cho các vị trí cần phải được đầu tư chất lượng tốt

 
Bạn hãy mạnh dạn mua lắp những sản phẩm đồ đặc nội thất tốt sử dụng nhiều và được lâu trong căn hộ của bạn như tủ hay là các đồ đạc thiết yếu quan trọng. Tại sao nó phải tốt như vậy? Do các bộ phận phía này là phần rất là quan trọng nhất ở bên trong căn hộ và nó gắn liền với cuộc sống làm việc và sinh hoạt của bạn ở ngay trong ngôi nhà mới đó.
Bên cạnh đó, không nên quá tiết kiệm cho chúng, tại vì hậu quả sẽ có thể vô cùng nghiêm trọng. Bạn hình dung ra xem nha: nếu bạn đang bị mắc kẹt ở trong phòng tắm với 1 vòi hoa sen đang bị lỗi hay là nhà vệ sinh đi xong không thể xả được nước lúc mà buổi sáng bạn phải vội vã đi làm.  
 
những điều chú ý khi cải tạo căn hộ
 
 

4. Không nên chi quá nhiều vào các thiết kế có thể tiết kiệm

 
Có phải cần thiết thật sự không khi mà bạn trang trí cho 1 bức tường làm từ vật liệu đá cẩm thạch chính hãng, hay là 1 không gian với kiểu phòng bếp lạ mắt với các chiếc ghế sofa với kiểu thiết kế tinh xảo sẽ có thể làm cho căn hộ của bạn nổi bật hơn? Đáp an là sẽ không hề cần thiết. Khi bạn đang muốn hạn chế tối ưu ngân sách, thì việc lựu chọn các đồ dùng kiểu xa xỉ sẽ là không nên. Do đó bạn cần chi tiêu phù hợp với các sản phẩm đồ đạc nội thất thật mới thật là qua trọng và sẽ rất là cần thiết trong căn hộ của bạn.

chi phí để cải tạo căn hộ chung cư
 
 

5. Hãy thuê 1 công ty thiết kế thi công cải tạo phù hợp

 
Nếu là bạn, bạn có muốn lấy 1 người mà không hề yêu bạn? Hay là thuê 1 nhân viên mà họ không có khả năng làm việc? Nếu đáp án của bạn là không thì bạn sẽ hoàn toàn không có bất cứ 1 lý do gì mà bạn phải làm việc với công ty thiết kế nội thất không hề phù hợp với chính nhu cầu của bạn.Do vậy bạn nên chọn các kiến trúc sư, hay là các nhà thiết kế nội thất uy tín và đáng tin cậy sẽ họ có chuyên môn và thẩm mỹ có thể dựa trên yêu cầu thiết kế, hay là ngân sách đầu tư và có thể tư vấn thiết kế nội thất miễn phí cho bạn. Ngoài ra, tất cả về những thiết kế cải tạo căn hộ chung cư Matrix Design sẽ được bảo hành. Bởi vậy hãy yên tâm khi bạn đã lựa chọn Matrix Design là đơn vị thi công thiết kế nội thất.

công ty thiết kế thi công cải tạo căn hộ trọn gói

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung