asset 3e

Những điều lưu ý cần làm trước khi xây nhà

Xây nhà là việc rất quan trọng, khi bắt đầu thiết kế thi công nhà phố, bạn cần chuẩn bị trước những bước khởi đầu cơ bản, bàn bạc thống nhất ý kiến các thành viên trong gia đình để công trình tiến hành thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt.
 

Tại sao cần chuẩn bị trước khi xây nhà?


Sau khi xem phong thủy, chuẩn bị tài chính, bàn bạc thống nhất với các thành viên trong gia đình về căn nhà của cả gia đình sẽ như thế nào, phác thảo không gian sống trong tương lai. Bước kế tiếp, sẽ lựa chọn kiến trúc sư và nhà thầu thiết kế thi công, đơn vị giám sát xây dựng công trình. Bạn hãy lên kế hoạch, timeline chi tiết để làm việc với các bên liên quan nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. 
Đặc biệt, việc lựa chọn một đơn vị thi công, tư vấn thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo chất lượng công trình hơn. Matrix Design cũng lưu ý với các bạn, khi chọn được các đơn vị hợp tác thi công, cần hoạch định rõ khối lượng công việc và vai trò của các bên để toàn bộ quy trình được diễn ra thuận lợi, giảm thiểu tối đa rủi ro và chi phí phát sinh.

công ty thiết kế thi công uy tín tại hcm
 

Lên ý tưởng thiết kế công trình


Trong quá trình tư vấn thiết kế thi công nhà, kiến trúc sư sẽ dựa trên nhu cầu của gia chủ, khả năng tài chính. mặt bằng thi công để đưa ra giải pháp tốt nhất. Họ sẽ căn cứ vào kinh nghiệm về địa chất vùng, mức độ cho phép xây dựng ở từng khu vực, những yêu cầu từ chủ thầu để gợi ý các giải pháp thiết kế nhà.
Kế tiếp, kiến trúc sư sẽ tiến hành phần thiết kế cơ sở: mặt đứng, mặt bằng, mặt cắt để chủ thầu có thể hình dung tổng quan về không gian ngôi nhà và đồng thời hoàn thiện bản vẽ phối cảnh để gia chủ dễ dàng mường tượng diện mạo hoàn chỉnh của ngôi nhà khi xây xong. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tư vấn hỗ trợ thậm chí đảm nhiệm phần thủ tục xin giấy phép xây dựng.

thiết kế thi công nhà phố trọn gói

Chọn nhà thầu


Sau khi đã có bản vẽ từ kiến trúc sư, chúng ta sẽ chọn nhà thầu chịu trách nhiệm thực hiện thi công công trình. Lưu ý khi chọn nhà thầu, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn ra một đơn vị có kinh nghiệm, kiến thức trong thiết kế thi công nhà phố, hiểu biết về nguyên vật liệu cũng như có gu thẩm mỹ tương đồng để việc thi công ngôi nhà bạn được chất lượng và đáp ứng đúng nguyện vọng của gia đình.
Điều quan trọng là đơn vị giám sát thi công công trình phải chịu trách nhiệm giám sát công trình, để đảm bảo công trình sẽ hoàn thiện đúng thiết kế, tiến độ, thời gian mà không phát sinh kinh phí so với ngân sách ban đầu.

Nhà thầu thiết kế thi công nhà phố tại hcm

Trên thực tế có rất nhiều gia chủ muốn tiết kiệm chi phí nên tự mình trực tiếp giám sát công trình thay vì thuê đơn vị tư vấn thiết kế thi công shop, nhà hàng, nhà phố biệt thự trọn gói. Thực tế cho thấy, do thiếu kinh nghiệm về xây dựng, hầu hết những gia chủ chọn cách này cũng không tiết kiệm được bao nhiêu thậm chí ảnh hưởng tới chất lượng công trình do thiếu kiến thức về xây dựng. Mặt khác, do không hiểu rõ về nguyên vật liệu, thiếu kinh nghiệm chuyên môn để đánh giá nên thường xảy ra những trường hợp phát sinh chi phí ngoài ý muốn. Kết cục, việc tự làm lại khiến cho bạn mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức mà hiệu quả công trình lại không đạt như mong muốn.
Nếu còn băn khoăn khi bắt đầu xây dựng căn nhà của mình đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ kiến trúc sư của Matrix Design để được hỗ trợ tư vấn.
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung