asset 3e

Những lưu ý khi trang trí shop quần áo trẻ em có diện tích nhỏ

Thiết kế thi công shop quần áo trẻ em sao cho ấn tượng, thu hút vốn không dễ. Đặc biệt, nếu cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ thì việc này lại khó khăn hơn. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi lên kế hoạch trang trang trí shop của mình, Matrix Design xin tổng hợp một vài lưu ý nhỏ cơ bản để giúp bạn, cùng xem nhé.
 

Phong cách thiết kế


Đối với một shop quần áo trẻ em, bạn cần tạo ra một không gian bắt mắt, nhiều màu sắc để tạo ấn tượng và thu hút các bé. Hơn nữa, cần đặc biệt lưu ý vị trí sắp xếp quần áo cũng như độ cao tủ kệ thấp để phù hợp với sản phẩm trưng bày và giúp các bé dễ dàng xem đồ nếu như có đến mua sắm cùng mẹ.
Gợi ý để không gian cửa hàng trở nên nổi bật và bắt mắt chúng ta cần thiết kế đồ nội thất nhiều màu, đồ chơi dễ thương. Hãy lựa chọn những gam màu sặc sỡ đa dạng đủ mọi sắc độ. Một gợi ý là thử tham khảo sử dụng kệ đa năng để tiết kiệm diện tích cho không gian khiêm tốn cửa cửa hàng.

đơn vị thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp
 
 

Chọn lựa tông màu chủ đạo


Đối với shop quần áo trẻ em, cần đặc biệt chú ý việc chọn tông màu và phối hợp các màu sắc sao cho sinh động và tạo được ấn tượng với các bé cũng như ba mẹ. Các bé thường rất hiếu kỳ và năng động, thích những thứ lạ mắt nên màu sắc khi thiết kế thi công shop quần áo trẻ em nên hướng tới những tông màu nổi bật, phù hợp với lứa tuổi của bé.

Một số màu thích hợp dành cho cửa hàng quần áo trẻ em có thể kể đến như màu hồng, vàng, cam, xanh dương, xanh lá cây hoặc các màu pastel nhẹ nhàng như tím violet, màu mint, hồng phớt...Ngoài ra, chúng ta còn có thể sử dụng tranh vẽ trên tường để trang trí. Những nhân vật hoạt hình, họa tiết thiên nhiên như hoa lá, động vật sẽ tạo hiệu ứng tốt cho không gian cũng như gây được ấn tượng cho trẻ khi được bố mẹ đưa tới mua sắm và chắc chắn các bé sẽ muốn bố mẹ đưa trở lại shop của bạn những lần sau.

Một lợi ích khác khi chọn những tông màu tươi sáng là nó sẽ giúp cho không gian cửa hàng của bạn trở nên rộng và thoáng hơn, giảm được cảm giác chật chội.

thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp hcm
 
 

Trưng bày shop quần có diện tích nhỏ


Những điều cơ bản cần nhớ khi trưng bày một cửa hàng quần áo cho trẻ em lả phải bắt mắt, tạo sức hấp dẫn. Đầu tiên, sản phẩm cần được treo và xếp ở vị trí vừa tầm với các bé. Để làm được điều này, bạn nên phân loại quần áo theo lứa tuổi. Bạn có thể tham khảo cách phân chia như sau: trẻ sơ sinh – 1 tuổi; từ 1 – 3 tuổi; từ 3 - 5 tuổi; từ 6 – 12 tuổi. Dựa vào điều này chúng ta sẽ biết bố trí thiết kế thi công nội thất thích hợp. 

Chúng ta cũng nên sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng theo giới tính và sau đó là chủng loại ví dụ như áo thun, váy, quần, bộ mặc nhà…sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Ngoài ra, tủ, chúng ta có thể dùng decal để trang trí với màu sắc sặc sỡ tạo nên sự nổi bật và thu hút các bé. Để tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ, tủ, kệ đa năng để hay giá treo đồ kết hợp tủ để đồ là một sự lựa chọn thông minh.

thiết kế thi công shop trẻ em tphcm
 
 

Hãy chừa một lối đi rộng rãi


Bạn có biết rằng lối đi càng nhỏ, càng vòng vèo thì càng khiến cho không gian chật chội. Một lối đi thoải mái, rộng rãi trong cửa hàng sẽ giúp để bé có thể chạy nhảy, đùa nghịch khi bố mẹ xem hàng. Chính vì vậy, dù cửa hàng có diện tích nhỏ, bạn hãy vẫn nên để chừa một khoảng cho lối đi. 
Hơn thế, lối đi rộng sẽ giúp khách hàng dễ dàng thấy toàn bộ sản phẩm và các quầy kệ mà không bị che khuất bởi bất cứ vật cản nào. Lưu ý, dọc theo lối đi, hạn chế để nội thất hoặc chúng phải được bo góc để tránh va chạm cho các bé khi đi lại đùa giỡn.

chuyên thiết kế thi công shop thời trang trẻ en
 
 

Hạn chế sử dụng vách ngăn


Với cửa hàng có diện tích nhỏ, việc sử dụng quá nhiều vách ngăn sẽ khiến không gian bị co lại, trở nên bức bối và chật chội. Thay vì sử dụng vách ngăn để chia không gian, hãy thử sử dụng những món đồ nội thất như bàn, tủ, kệ, cây cối xem sao.

đơn vị chuyên thiết kế thi công shop trẻ em tại hcm
 
 

Hệ thống chiếu sáng


Tương tự các thiết kế shop thời trang khác, việc chiếu sáng trong cửa hàng đồ trẻ em cũng rất quan trọng. Đặc biệt, cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ, nên chú ý lắp đặt số lượng đèn vừa đủ ở những khu vực quan trọng sao cho đem lại cảm giác thoáng đãng nhưng vẫn phải hiệu quả về mặt trưng bày và đảm bảo tính thẩm mỹ. Lưu ý tập trung lắp đèn ở những khu vực để trước gương soi, sảnh chính, manocanh…

đơn vị thiết kế thi công trọn gói shop trẻ em tại bình thạnh
 
Mong rằng bài viết trên đây đã giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi bắt đầu việc thiết kế thi công cửa hàng quần áo trẻ em nhỏ của mình. Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với Matrix Design để giúp bạn sở hữu một cửa hàng như ý.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung