asset 3e

Phong cách thiết kế thi công nội thất SCANDINAVIAN

Scandinavian là từ còn khá mới lạ cho mọi người nhưng nó là phong cách thiết kế đã du nhập vào ngành nội thất từ lâu. Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian mang lại cho căn nhà sự đơn giản, thuận tiện mà đầy tinh tế, hiện đại. Những nét đặc trưng chính của phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa đất trời Bắc Âu và thường thức hiện đại trên thế giới.

Scandinavian là gì?

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian là một phong cách đặc trưng của khu vực vùng Bắc Âu, bao gồm các quốc gia có nền khí hậu khắc nghiệt như Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển,....Vì vậy, phong cách Scandinavian còn được gọi là phong cách nội thất Bắc Âu. Phong cách thiết kế nội thất này xem trọng sự đơn giản, tiện nghi những vẫn toát lên nét sang trọng, tinh tế, thể hiện nét thẩm mỹ rất hiện đại.
thiết kế nội thất scandinavian tphcm đẹp
 

Đặc điểm nổi bật của phong cách scandinavian

Màu trắng

Xuất xứ từ vùng Bắc âu trải dài nhiều băng tuyết, không kỳ lạ khi phong cách thiết kế nội thất Scandinavian sử dụng tone màu chủ đạo chính là màu trắng. Mùa trắng ngập tràn không gian khiến không gian ngôi nhà thêm cao thoáng hơn và tạo hiệu ứng tương phản ánh sáng vô cùng tốt. Điều này phù hợp với những căn nhà nhỏ, thiếu sáng vào mùa đông.
Để tránh nhàm chán và bị lóa, các màu sắc khác cũng được sử dụng thêm vào như gam màu đất, đen xám hay các tone màu xanh. Màu sắc trong Scandi đều có sắc độ trung hòa, dễ chịu.
phong cách thiết kế scandinavian
 
 

Chất liệu từ thiên nhiên

Những cánh rừng bạt ngàn chính là nguồn nguyên liệu quý giá cho thiết kế thi công nội thất tại Bắc Âu. Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian chủ yếu sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên, da và lông thú. Các yếu tố là chi tiết đắt giá giúp không gian ngôi nhà trở nên mộc mạc, hoang dã mà vẫn quý phái giữa tone màu trắng trang nhã.
thiết kế chung cư đẹp cho nội thất bắc âu

Ánh sáng tự nhiên

Nếu màu trắng là điều kiện cần thì ánh sáng chính là điều kiện đủ cho căn nhà có phong cách thiết kế nội thất Scandinavian. Không gian căn phòng ngập tràn ánh sáng thiên nhiên không chỉ giúp căn nhà có vẻ tươi mới, trong trẻo mà còn giúp bỏ nấm mốc, hơi ẩm của khí hậu lạnh vùng Bắc Âu. Với phong cách thiết kế nội thất Scandinavian yêu thích họa tiết đơn giản nhưng rõ nét. Các họa tiết carô, kẻ sọc chính là đặc trưng cho phong cách này.
 
matrix thiết kế thi công nội thất chung cư
Những năm gần đây, phong cách này ngày càng được sáng tạo, phá cách phù hợp với lối sống của con người Việt Nam. Vì vậy mà trở nên được ưa chuộng và đầy chất nghệ thuật. 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung