asset 3e

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SPA THƯ GIÃN - CHUYÊN NGHIỆP VÀ GIÁ CẢ THI CÔNG

Spa là dịch vụ giúp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, giúp thư giãn tinh thần sau hàng giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy, thị trường spa và các thẩm mỹ viện ngày càng được mở rộng. Một không gian ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái sẽ là điểm cộng giúp các chủ spa thu hút khách hàng. Bài viết này sẽ mang đến những kinh nghiệm thiết kế thi công spa và giá cả thi công.
 

1.Vì sao nên thiết kế Spa?

Trước khi quyết định mở một tiệm spa, bước lên ý tưởng và thiết kế vô cùng quan trọng. Việc chọn thiết kế phù hợp với phong cách sẽ giúp nhận diện thương hiệu cũng như tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

a.Tầm quan trọng trong thiết kế spa

Khách hàng khi chọn đến các tiệm spa, họ luôn mong muốn nhận được trải nghiệm thư giãn và thoải mái. Chính vì vậy, không gian sẽ là yếu tố rất quan trọng quyết định phần lớn cảm xúc của khách hàng. Việc thiết kế thi công nội thất spa nếu được chú trọng sẽ giúp thu hút và tạo tiếng vang khi khách hàng ghé đến.

b.Thiết kế spa giúp thể hiện cá tính và độ nhận diện thương hiệu:

Một thiết kế spa đẹp không những khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến cửa hàng của bạn. Thiết kế spa còn giúp các chủ spa thể hiện cá tính của họ và tạo độ nhận diện thương hiệu. Chắc chắn, nếu tiệm spa có thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ khiến khách hàng mãi nhớ.
 
thiết kế spa đẹp hcm
 

c. Phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu:

Việc nhận diện và xác định tệp khách hàng mục tiêu sẽ giúp các chủ spa khoanh vùng được đối tượng của mình. Để từ đó, tiến hành các chiến dịch cũng như thiết kế phù hợp với từng cửa hàng. Thiết kế của spa sẽ luôn hướng đến khách hàng, tạo không gian phù hợp với đối tượng, độ tuổi khách hàng sẽ giúp tạo được doanh thu.

d. Ánh sáng và màu sắc tạo trải nghiệm đắt giá:

Khi nhắc đến thiết kế thi công, điều tiên quyết là xác định được màu sắc và ánh sáng. Đặc biệt, trong thiết kế spa điều này rất quan trọng vì một không gian có màu sắc và ánh sáng hài hòa sẽ tạo sự thư giãn khi khách hàng ghé thăm.

công ty thiết kế spa nail đẹp
 

2. Kinh nghiệm thiết kế và thi công Spa đẹp, phù hợp, chuyên nghiệp

 

a. Xác định được đối tượng mục tiêu

  Dù là dịch vụ nào, thì việc xác định được đối tượng mục tiêu là điều tiên quyết để có thiết kế phù hợp. Đặc biệt là với thiết kế spa, phải xác định được tệp khách hàng mục tiêu vì điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc trang trí và bố trí nội thất.
Chẳng hạn như bạn xác định đối tượng của mình là những vị khách có điều kiện thì thiết kế spa sẽ chú trọng vào không gian sang trọng, tinh tế, trang nhã và lựa chọn các loại nội thất cao cấp.

b.Lựa chọn phong cách phù hợp

  Sau khi biết được khách hàng mục tiêu thì việc thiết kế spa còn phụ thuộc vào phong cách và cá tính của chủ spa. Hãy tham khảo nhiều thiết kế spa hiện đang có và trường phái mà bạn muốn thực hiện để nắm bắt được các khách hàng đối thủ, từ đó có thể tạo ra sự khác biệt và ấn tượng với khách hàng của bạn, hơn nữa với cách này cũng sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng.
Việc đã lựa chọn phong cách đồng nghĩa với việc bạn phải tuân theo nó và thiết kế spa ở từng không gian dù là nhỏ nhất sẽ đồng điệu, hài hòa. Và nếu bạn chưa có kinh nghiệm cũng như muốn có thiết kế riêng biệt, hãy chọn một công ty thiết kế và thi công nội thất để từng góc nhỏ của spa trông sẽ thật tinh tế.
 
đơn vị thiết kế spa đẹp hcm

c. Lựa chọn màu sắc và ánh sáng

  Bên cạnh phong cách thì màu sắc và ánh sáng rất quan trọng. Với màu sắc, hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu nhã nhặn để tạo sự trang nhã. Theo kinh nghiệm thiết kế spa, chỉ nên sử dụng 3 màu để tránh bị rối mắt.
Ngoài ra, các gam màu sáng sẽ tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng. Hạn chế sử dụng các tông màu nóng và tối sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý, tạo sự nặng nề, khó chịu khi khách hàng ghé đến.

d. Tầm quan trọng của âm nhạc trong thiết kế spa

 Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng âm nhạc có tác dụng rất lớn trong việc giúp giảm căng thẳng và có thể chữa bệnh. Nếu bạn muốn thiết kế spa chuyên nghiệp thì không thể thiếu yếu tố âm nhạc. Để tăng hiệu quả cảm nhận, hãy để khách hàng của bạn vừa trải nghiệm dịch vụ vừa thưởng thức nhạc. Lựa chọn nhạc piano, nhạc không lời, nhạc thiền hoặc tiếng nước chảy sẽ tạo một không gian spa thư giãn, nhẹ nhàng…
Tuy nhiên, phải lưu ý âm lượng của nhạc đang phát là phải vừa, tránh việc mở quá lớn ảnh hưởng đến trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, phải thiết kế một hệ thống loa thật khéo léo và khảo sát khách hàng của bạn về âm lượng lý tưởng mà họ muốn nghe.
 
thiết kế thi công trọn gói spa hcm
 

e. Lên ý tưởng về mô hình spa để thuận lợi cho thiết kế và thi công

  Sau khi có tất cả các yếu tố trên, bạn hãy lên ý tưởng về mô hình spa mà mình yêu thích và mong muốn thực hiện vì như vậy sẽ thuận lợi cho thiết kế và thi công.
Điều này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn lựa chọn đơn vị thiết kế thi công, khi có ý tưởng về mô hình spa muốn thực hiện hãy nói ý tưởng cho đơn vị thiết kế và thi công. Họ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng này của bạn một cách chuẩn xác nhất.

f.Triển khai kế hoạch thi công

  Lên bản vẽ: để thiết kế spa đẹp và chuyên nghiệp cần phải có bản vẽ thiết kế sơ bộ và bản vẽ chi tiết. Đó là các bản thiết kế 2D chi tiết, rõ ràng nhất. Khi có bản thiết kế này sẽ cho bạn lựa chọn và lập danh sách những vật liệu cần mua. Cuối cùng, kiến trúc sư sẽ vẽ bản thiết kế chi tiết phối cảnh 3D.
Lựa chọn đơn vị thi công: Matrix Design là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình dân dụng. Với “sứ mệnh MATRIX” cam kết dành 100% tâm huyết, sức trẻ, sự sáng tạo để mang tới cho khách hàng không gian sống thoải mái nhất, hiện đại nhất.
thi công trọn gói thẩm mỹ viện hcm

k. Bảng giá dịch vụ thiết kế Spa

Về bảng giá trong thi công, bạn có thể tham khảo ở bảng dưới đây của Matrix Design nhé
Đơn giá thiết kế spa dưới 50m2 : 16.000.000đ/gói
Đơn giá thiết kế spa từ ( 60m2 - 100m2) : 260.000 – 320.000đ/m2
Đơn giá thiết kế spa  từ (100m2 - 200m2) : 230.000 - 270.000đ/m2Chi phí để thiết kế nội thất ngoại thất shop ( gói full) bao gồm:
+ Thiết kế mặt bằng công năng
+ Thiết kế 3D nội thất ngoại thất
+ Bộ hồ sơ triển khai kĩ thuật thi công nội thất
+ Bản vẽ bố trí đèn, điện

chi phí thiết kế spa tphcm
 

3. Một số lưu ý khi thi công spa

  •  Chuẩn bị ý tưởng thiết kế: ý tưởng bao gồm phong cách và màu sắc, ánh sáng, cảm giác bạn muốn thể hiện cá tính và mong muốn mang đến không gian như thế nào cho khách hàng của mình. Vì vậy, hãy lên ý tưởng của riêng mình và chia sẻ với đơn vị thiết kế và thi công, họ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của bạn.
  • Đo đạc diện tích mặt bằng để thuận tiện cho việc thi công: Diện tích và nơi tọa lạc để thi công spa cũng là điểm quan trọng. 
  • Phong cách của spa
  • Thiết kế logo: Logo là điểm để nhận dạng thương hiệu. Một logo ấn tượng tinh tế sẽ giúp tạo nên thương hiệu riêng.
  • Chú trọng thiết kế khu vực sảnh chờ và tư vấn: Sảnh chờ và khu vực là nơi khách hàng đặt chân đầu tiên khi đến với cửa hàng của bạn vì vậy hãy nâng niu các thiết kế từ giai đoạn đầu tiên để khách hàng của bạn cảm nhận được sự chu đáo và có ấn tượng tốt về dịch vụ của bạn.
  • Chú trọng về mùi hương: Khác với các thiết kế khác, thiết kế spa phù hợp sẽ giúp đem lại cảm giác thư thái khi họ ghé qua. Mùi hương sẽ tạo điểm khác biệt, giúp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Nên lựa chọn mùi hương dịu nhẹ như tinh dầu hoa hồng, cam…
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung