asset 3e

Ưu và nhược điểm sử dụng loại vật liệu sàn gỗ và gạch bông để lát sàn

Mỗi loại vật liệu lát sàn khác nhau, sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Chủ nhà nên lựa chọn và nguyên cứu thật kĩ trước khi vào thi công nội thất căn hộ. Hãy cũng Matrix tìm hiểu về hai loại vật liệu lát sàn đang được ưa chuộng hiện nay nhé
 

1. Những ưu – nhược điểm đối với sàn lót bằng gỗ

 

a. Đối với ưu điểm của sàn lót bằng gỗ


Mẫu nội thất dùng làm bằng các chất liệu gỗ đã được đưa vào nước Việt Nam trong khoảng một thời gian chưa hề lâu nhưng các khách hàng chọn và sử dụng. Với sàn gỗ phần này không chỉ có mỗi màu tự nhiên dạng cơ bản mà thêm đó nó trở nên rất là đa dạng, và khá phong phú sẽ giúp làm tăng tính nghệ thuật, thẩm mỹ cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư.
Về phần lót sàn gỗ sẽ có thể giúp cho mặt sàn không bị dơ, sạch bóng, và vào mùa hè mát mẻ, hay là mùa đông lại ấm áp sẽ tạo cho nền bề mặt không hề phải có bất cứ khe hở. Thêm vào công nghệ ngày nay luôn tân tiến theo từng thời đại thì dạng chất liệu gỗ này sẽ ngày càng được cải tiến với và thêm độ bền chắc chắn, hay là chịu được thêm áp lực lớn hay hơn hết có khả năng có thể thấm nước 1 cách cực kỳ tốt với nhiều tính nổi trội này bên cạnh việc gỗ có thể bị phồng rộp sẽ có thể loại trừ đến 90%.
Song song đó, nhà chung cư sẽ được lắp đặt và thi công nhanh chóng hay sẽ luôn thuận tiện cho bên chủ đầu tư và với đội ngũ lắp đặt thi công sàn gỗ.
 
ưu điểm của lát sàn gỗ cho căn hộ
 
 

b, Các dạng nhược điểm của loại sàn lót bằng gỗ

 
Đối với nhược điểm thì sẽ cũng có nhiều vô vàng điều để có thể liệt kê trong bài viết này. Gỉa dụ bạn có nhu cầu muốn thay mới hoặc là sửa chữa kiểu diện tích gỗ đang trong tình trạng bị hư hại để có thể hoàn chỉnh sàn nhà đẹp hơn thì khá khó để mà có thể tìm được mẫu gỗ tương ứng vì sản phẩm sẽ sản xuất theo mỗi đợt với những kiểu chất liệu gỗ không giống nhau. Đặc biệt là các loại gỗ mà có khắc trổ hoa văn cầu kỳ, kiểu tự nhiên thì sẽ lại càng khó để có thể tìm thấy để thay thế được. Giá cả cũng là vấn đề làm cho bạn suy nghĩ trong việc thi công lát sàn căn hộ tuy nhiên cũng tùy kiểu loại gỗ sẽ có giá cao hoặc là thấp. Còn với loại gỗ theo kiểu nhập khẩu thì sẽ thường giá thành khá cao nên bạn chú ý nhé.

nhược điểm của lát sàn gỗ
 

2. Các ưu – nhược điểm của dạng gạch bông lát nền trang trí

 

a, Đối với ưu điểm của dạng gạch bông lát nền trang trí


Theo thước đo chất lượng của loại sản phẩm thì bạn khỏi quan tâm và phải bàn cãi bởi vì loại này chịu được tốt áp lực cao khó vỡ hay là bị trầy xước. Để không mất nhiều cho thời gian đến việc bảo dưỡng bởi do loại gạch này là dạng ít bị bám bẩn, và kiểu không thấm nước. Thêm vào đó bạn chỉ cần pha nên một ít nước dạng tẩy rửa hay là chà xát xuống sàn thì phần gạch hết dơ sẽ sạch bon kin kít.
Những thiết kế thi công nội thất căn hộ đối với gạch bông hiện nay được nhiều khách hàng khá ưa chuộng nên kiểu dáng mẫu mã sẽ lại càng thêm đa dạng phong phú để đáp ứng phục vụ thị trường. Đối với màu sắc thì rất phá cách và đa dạng phong phú nhằm giúp bạn lựa ra được mẫu mã thích hợp cho ý tưởng thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư.
Bên cạnh đó những loại gạch này sẽ còn có nhiều khả năng để có thể tái chế và rất thân thiện với môi trường, không những chỉ lát sàn cho các khu vực của nhà ở mà nó còn dùng lát cho bất cứ đâu hay là lựa chọn cho nhiều công trình khác. Quan trọng nó an toàn với sức khỏe.

ưu điểm của dạng gạch bông lát nền căn hộ
 

b, Đối với nhược điểm loại gạch bông lát nền trang trí

 
Quay lại là vấn đề xoay quanh giá cả, dạng gạch hoa văn này sẽ phải có giá thành cao tuy nhiên tính về giá trị đẹp và thẩm mỹ hay là độ bền thì điều này là khá chính xác. So sánh đối với gạch thì thường có dạng gạch cổ điển sẽ dày và nặng hơn do đó khi lựa chọn gạch này cho nhiều dự án thì nên nghiên cứu kỹ lưỡng để xem rằng với kiểu công trình của mình sẽ có chịu được dạng gạch này hay không nhé!
 
nhược điểm của gạch bông lát nền chung cư

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung