asset 3e

Xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng 2021

Đối với thiết kế nhà hàng là việc quan trọng hết sức cần thiết để có thể thu hút và tạo ấn tượng thật là mạnh mẽ với khách hàng. Cho nên đầu tiên lúc mới bắt tay vào việc để thiết kế không gian diện tích nhà hàng đó chính là sử dụng các phong cách thiết kế. Vậy nên để giúp bạn có thể nắm bắt được những xu hướng phong cách hay nhiều mẫu thiết kế quán ăn nhà hàng 2021, theo chân Matrix Design tham khảo về nội dung bài viết dưới đây nhé!
 

1. Kiểu mẫu phong cách thiết kế cho nhà hàng theo kiểu Hàn Quốc


Đối với thiết kế nhà hàng thể hiện phong cách Hàn Quốc sẽ rất được ưa chuộng ở tại các vị trí khu vực khá phát triển của nước ta như các tính thành Hà Nội, hay là Đà Nẵng hoặc là TP. Hồ Chí Minh. Tính chất đặc trưng của nó trong lối thiết kế nhà hàng Hàn Quốc là các vật dụng sẽ vẫn mang đậm truyền thống ở những vùng xứ sở kim chi. Hoặc chủ nhà hàng sẽ thiết kế cho nhà hàng Hàn Quốc theo kiểu mẫu nhiều phong cách đa dạng và khác nhau như: kiểu mẫu nhà hàng hàn quốc theo dạng phong cách cổ điển, hay là kiểu nhà hàng kiểu dạng phong cách Á Đông, hoặc nhà hàng kiểu dạng Hàn Quốc phong cách hiện đại… Bên cạnh đó, gỗ sẽ là vật liệu có thể dùng làm nội thất chủ yếu được lựa chọn phổ biến trong nhiều kiểu thiết kế nhà hàng theo dạng phong cách Hàn Quốc.
 
thiết kế nhà hàng lẩu nướng hàn quốc
 
 

2.Kiểu mẫu thiết kế nhà hàng theo dạng phong cách Nhật Bản


Với dạng phong cách Nhật sẽ có thể mang đậm chất Á Đông vậy nên cách để mà thiết kế thi công nội thất nhà hàng thường sẽ hướng tới kiểu đơn giản, và sẽ tối giản. Bạn sẽ lựa chọn những vật dụng mà có nội thất được làm từ nhiều chất liệu kiểu tự nhiên như tre, và trúc, hay gỗ cho diện tích không gian nhà hàng. Và với thiết kế theo kiểu lối kiến trúc này sẽ luôn phải có sự tinh tế, hoặc là cuốn hút nhưng vẫn luôn phải thật là mộc mạc hay là giản dị theo đúng kiểu lối sống của những người Nhật.

Thêm tông màu nâu hơi trầm ấm, hoặc là ánh sáng tự nhiên và hài hòa sẽ đi kèm với những tranh ảnh mang đậm kiểu dạng phong cách Nhật luôn và đó là các yếu tố sẽ nên không thể thiếu. Người nhật thường dùng kiểu dáng ghế ngồi bệt, hoặc là bàn ăn Nhật để thay vì kiểu bàn ghế cao như bình thường. Với nét mộc mạc, hay giản dị sẽ có thể làm cho nhiều thực khách cảm thấy giống như thư giãn hơn ngay khi đã bước vào nhà hàng.
 
mẫu thiết kế nhà hàng nhật bản
 
 

3 Kiểu mẫu thiết kế nhà hàng với lối phong cách cổ điển

 
Hiển nhiên không phải nhà hàng nào sẽ có thể thích hợp với kiểu dạng phong cách này. Vì là loại hình cao cấp, và khá sang trọng theo kiểu đậm chất khá Châu Âu vậy nên nó sẽ được sử dụng thiết kế trong các không gian khá rộng lớn. Với kiểu nhà hàng theo lối phong cách cổ điển thì thường sẽ lựa chọn thiết kế thi công nội thất cổ điển và có thể mang vẻ hoài niệm với kiểu nhuốm màu thời gian nhằm để giúp không gian có thể trở nên thêm cuốn hút đẳng cấp, hay sẽ quý tộc, hoàng gia.

Ngoài ra sàn nhà, hay là các hình vòm của cửa sổ đều sẽ được quan tâm trang trí và các kiểu hoa văn cổ điển. Và đối với thiết kế mà mang lại dáng vẻ của dạng một lâu đài hoàng gia luôn tỏa sáng nguy nga tráng lệ. Kiểu dáng hoa văn, hay họa tiết sẽ được chạm trổ 1 cách tinh xảo. Tiếp đó sàn nhà hàng cũng sẽ thường có những hoa văn cổ điển để có thể giúp tạo nét thu hút, hay là đẳng cấp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

mẫu thiết kế nhà hàng cổ điển

Matrix Design chúc quý khách có thể tìm được đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà hàng trọn gói chuyên nghiệp với mức giá phù hợp. Chúng tôi xin hân hạnh mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các bản thiết kế của mình. Liên hệ ngay!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung