asset 3e

Xu hướng phong cách thiết kế nội thất 2020

Thiết kế nội thất là một trong những yếu tố và là một phần quan trọng cần thiết để hoàn thiện vẻ đẹp cho căn nhà của mình, làm đẹp không gian sống và không gian làm việc. Nếu thiết kế nội thất văn phòng là để làm đẹp, thể hiện sự đẳng cấp cho doanh nghiệp thì thiết kế nội thất chung cư là cách thể hiện vẻ đẹp và sự sang trọng cho gia chủ.
Thiết kế nội thất chung cư là một trong những thế mạnh của Matrix, thiết kế nội thất chung cư thời thượng, hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển các phong cách không phải là vấn đề khó với chúng tôi. Chung cư thường có diện tích không quá lớn so với diện tích những căn nhà mặt đất. Với cách bố trí, thiết kế nội thất hợp lý giữa các khoảng không gian, các căn phòng, các đồ nội thất sẽ vẫn có thể tạo ra một không gian đẹp sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

1. Lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư:

Căn hộ chung cư dù lớn hay nhỏ, bạn cũng cần theo các ý tưởng thiết kế sau:
Kích thước căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng: một căn chung cư có diện tích giới hạn, không thể nhồi nhét hay cho quá nhiều đồ dùng vào bên trong. Không nên sử dụng quá nhiều đồ vật cồng kênh trong căn nhà sẽ làm tốn diện tích căn hộ. Hãy tùy thuộc vào diện tích căn hộ để lựa chọn những đồ vật phù hợp nhé
Sử dụng kết hợp hài hòa màu sắc và ánh sáng của căn hộ: nội thất căn hộ phù hợp, trở nên đẹp lung linh khi lựa chọn phù hợp các màu sắc tương xứng với phong cách của ngôi nhà của bạn
 
phong cách thiết kế nội thất năm 2020 đẹp
Tùy vào sở thích và mệnh phong thủy của gia chủ để có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với căn nhà và hợp với mệnh của gia chủ.

2. Các phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp:

Phong cách nội thất hiện đại

Trong các xu hướng thiết kế nội thất, thiết kế nội thất chung cư theo xu hướng hiện đại có lẽ phong cách được đa phần ưa chuộng nhất trong tất cả các xu hướng. Nội thất chung cư theo phong cách hiện đại là phong cách được thiết kế đơn giản về màu sắc, tối ưu về diện tích hay nội thất và đơn giản về phối cảnh không gian. Đơn giản nhưng vẫn mang đầy tính hiện đại, sang trọng là tiêu chí và giá trị mà Matrix mang đến cho khách hàng. Phong cách thiết kế hiện đại thường phù hợp với các chung cư có không gian nhỏ, hạn chế đồ vật cồng kềnh, rườm rà.
 
phong cách thiết kế hiện đại năm 2020 đẹp

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

Trái ngược với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển sẽ tập trung vào các yếu tố chi tiết, sự cầu kỳ, mang vẻ hoài cổ, hoài niệm, mang hơi thở cuộc sống của căn hộ. Với việc sắp đặt theo hướng cổ kính, thiết kế nội thất chung cư cổ điển mang dáng dấp nét truyền thống, sử dụng tone màu trầm như màu gỗ, màu vàng sáng, tạo không gian rộng lớn, sang trọng. Phối hợp các đồ nội thất cổ điển yêu cầu người kỹ sư và kiến trúc phải có mắt thẩm mỹ cao và sự kỷ luật về sự đối xứng và hài hòa về không gian.
 
thiết kế phong cách cổ điển năm 2020 đẹp
 

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển.

Phong cách tân cổ điển là sự dung hòa, phối hợp giữa 2 phong cách thiết kế nội thất hiện đại và thiết kế nội thất cổ điển. Với sự kết hợp tinh tế đã cho ra sản phẩm thiết kế nội thất tân cổ điển, với điểm nhấn đặc biệt nổi bật là ở các mảng khối và mảng tường. Màu sắc kết hợp hài hòa cùng với bài trí nội thất một cách thông minh, khoa học tạo ra một sản phẩm nội thất khó ai có thể cưỡng lại.
 
phong cách tân cổ điển thiết kế 2020
Trên đây là xu hướng thiết kế nội thất chung cư 2020. Đừng quên, Matrix đang có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký thiết kế nội thất.
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung