asset 3e

Các thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách nào

Nhà phố hiện nay đang là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều khách hàng. Với những ưu thế như: môi trường văn minh hay nhiều tiện ích hiện đại…vì nhà phố lại hạn chế về mặt diện tích. Vì vậy, để giúp cải thiện được không gian sống hiện đại, tiện ích nhưng vẫn thông thoáng thì khách hàng có thể tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất nhà phố như
 

Nên thiết kế thi công nội thất nhà phố theo phong cách nào?

 

Thiết kế theo xu hướng phong cách tối giản, đơn sắc:


+ Với xu hướng thiết kế thi công nhà phố phổ biến hiện nay là một trong những phong cách tối giản được rất nhiều người lựa chọn. Sở dĩ như vậy là vì nhà phố nằm trong diện tích cố định và không gian bị hạn chế.

+ Do đó, khi thiết kế nội thất nhà phố thì các kiến trúc sư tập trung vào phần công năng của sản phẩm và nên bỏ qua những chi tiết rườm rà không cần thiết.

+ Ngoài ra, màu sắc của nội thất nhà phố cũng là một trong những yếu tố được chú trọng nhất. Thông thường, tổng diện tích sử dụng của nhà phố lại không quá lớn. Vì vậy, nội thất có gam màu trang nhã, trung tính như: trắng, xám, nâu... chính là sự lựa chọn phổ biến của mọi người đấy. Thường thì những tone màu này vừa giúp mang lại cảm giác mát mắt vừa cũng như khiến cho không gian ngôi nhà dường như rộng hơn.
 
thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư
 
 

Thiết kế thi công nội thất thông minh:


+ Thiết kế thi công nội thất thông minh hiện đang là xu hướng được lựa chọn của hầu hết mọi người.

+ Những món đồ nội thất được thiết kế được sử dụng với nhiều tính năng khác nhau, điều này vừa tiện ích vừa giúp tiết kiệm được không gian của ngôi nhà.

+ Đặc biệt, với nhà phố thì nội thất thông minh lại chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

+ Bên cạnh đó, các ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố như: sofa kết hợp với giường ngủ; sofa kết hợp tủ đồ hay bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm... Đó cũng chính là những vật dụng có tính ứng dụng cao nhưng lại đảm bảo mặt thẩm mỹ nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
 
thiết kế thi công nội thất thông minh cho căn hộ
 
 

Thiết kế nội thất nhà nhà phố có diện tích không gian nhỏ đẹp:


+ Đối với những không gian nhà phố có diện tích nhỏ hẹp thì khi thiết kế luôn được tính toán chi li. Vì vậy giải pháp thiết kế nội thất nhà phố có diện tích nhỏ hẹp sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để có thể bài trí cũng như sử dụng đồ đạc, tận dụng tối đa công năng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có sự liên kết cho cả ngôi nhà của mình để giúp nó trở nên rộng rãi hơn.

Sơn tường:

+ Đối với nhà phố này thì bạn hãy sử dụng những màu sơn sáng và nhẹ kết hợp với trần nên sơn trắng.

+ Bên cạnh đó, nếu có sử dụng giấy dán tường thì bạn cũng nên chú ý về màu sắc sao cho đồng đều với sơn tường và không nên quá nổi bật.

Sàn nhà:

+ Sàn nhà thì nên sử dụng vật liệu có độ bóng sẽ làm nhà rộng và thoáng hơn.

Đồ đạc:

+ Sử dụng những đồ nội thất có kích thước lớn sẽ hiệu quả hơn khi dử dụng nhiều đồ có kích thước nhỏ đấy.

+ Bên cạnh đó, việc bố trí sắp xếp ít đồ đạc cũng sẽ làm cho căn phòng thoáng và rộng hơn. Ngược lại, nếu bố trí nhiều đồ nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn và chật chội hơn đấy. Bởi vì, ngôi nhà càng gọn gàng và nhiều khoảng trống sẽ giúp căn nhà càng thoáng hơn.
 
cách bố trí nội thất cho căn hộ

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung