asset 3e

Cách bố trí nội thất căn bếp có diện tích nhỏ

Việc sắp xếp một không gian căn bếp nhỏ vừa đáp ứng các nhu cầu về nấu nướng và thư giãn là một việc không đơn giản, tuy nhiên với một vài ý tưởng thiết kế bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm được hàng giờ trong việc biến căn bếp siêu nhỏ của mình thành một không gian hiện đại độc đáo giúp bạn thỏa sức nấu nướng và tổ chức các bữa tiệc.Chúng tôi đem đến cho bạn 5 ý tưởng sắp xếp trong bài viết này. Chúng bao gồm các cách làm tối giản không gian bếp cũng như đưa ra một số lời khuyên về các thiết bị bếp chuyên dùng cho phòng bếp nhỏ giúp bạn làm mới gian phòng bếp của mình theo một cách hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.
 

1./ Mẫu căn bếp nhỏ sáng sủa và đậm chất công nghiệp


Trước hết, hãy xem xét việc sơn lại gian nhà bếp của bạn với màu màu trắng sáng tạo cảm giác tươi trẻ và thoải mái. Hoặc bạn có thể bọc lại các bức tường cũ vốn tối đen và lỗi thời hoặc các cửa tủ với các loại giấy gián tường ở đây. Tiếp theo, đã đến lúc phải vất bỏ những vật dụng mà bạn chẳng bao giờ đụng đến, hãy quyết định nên giữ lại thứ gì còn thứ gì nên bỏ đi. Sau khi quyết định được số tiền cần cho việc tu sửa, hãy bắt đầu bắt tay vào công việc làm trang trí nội thất gian phòng bếp của bạn. Bạn có thể trưng bày một số vật dụng bếp đẹp và bắt mắt lên trên các kệ, quầy tủ, các giá đỡ theo phong cách nhà hàng kiểu industrial như trong ảnh ở trên. Những vật dụng còn lại hãy cất giữ bên trong các kệ tủ.
 
tông màu sáng phù hợp cho phòng bếp nhỏ

 

2./ Không gian bếp nhỏ được sắp xếp với các khối và modul linh hoạt 

 
Nhiều thiết kế nội thất căn bếp nhỏ không có quá nhiều không gian cho các hộc tủ hay kệ bếp. Ngoài ra, một số thiết bị bếp như máy pha cà phê hoặc lò vi sóng cũng có thể sẽ chiếm một phần không gian bếp. Giải pháp là nên chọn các thiết bị có thể gắn trực tiếp lên tường hoặc bên dưới các hộc tủ. Hoặc bạn có thể gán thêm một giá đỡ chắc chắn để đặt các thiết bị nặng như lò vi sóng.
Một chiếc bàn nhỏ có thể tạo thêm khá nhiều không gian cho việc sắp xếp và lưu trữ các đồ dùng – và thậm chí nó có thể trở thành một quầy bar ăn sáng nhỏ. Những chiếc bàn tròn hoặc vuông sẽ phù hợp hơn trong các không gian hình vuông, với các không gian hình chữ nhật hãy xem xét chọn một chiếc bàn dài và hẹp. Một chiếc bàn sofa console với các bánh xe cùng là một ý tưởng tuyệt vời phù hợp cho các gian bếp nhỏ. Bạn có thể đẩy nó vào bếp khi cần nấu nướng và sau đó đặt nó trở lại đằng sau ghế sofa khi không cần thiết.
 
thiết kế bố trí phòng bếp diện tích nhỏ
 

3./ Mẫu căn bếp mang phong cách đương đại với các kệ treo và giá đỡ nổi trên tường


Thêm vào các kệ treo nổi làm nơi trưng bày và sắp xếp các vật dụng. Nếu có đủ các kệ tủ trong bếp nhưng lại có rất nhiều không gian trống trên tường, một cách đơn giản và gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại để giải phóng gian bếp của bạn là trưng bày và lưu trữ các món đồ lên trên những kệ treo hoặc giá đỡ nổi như căn bếp ở bức hình phía trên. Cách thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố đơn giản để sắp xếp các đồ dùng sao cho đẹp và nghệ thuật nhất là nhóm chúng theo màu sắc, đồng thời trưng bày thêm một số tác phẩm nghệ thuật hoặc khung ảnh ở giữa. Để một số khu vực rìa tủ trống để giúp căn bếp trông không quá lộn xộn và hỗn tạp. Một cách tuyệt vời khác là sử dụng gương cho phần backsplash (tấm chắn ở phía sau bồn rửa hoặc bếp), hoặc thêm một số tấm gương lên một phần của bức tường phía sau quầy bếp để mở rộng không gian và phản chiếu nhiều ánh sáng hơn.
 
mẫu thiết kế phòng bếp có diện tích nhỏ
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung