asset 3e

Dịch vụ thiết kế thi công giá rẻ trọn gói nội thất chung cư đẹp ở TP.HCM

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư đã và đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Trong bối cảnh quy hoạch dân cư hiện nay tại các thành phố lớn, những dự án xây dựng chung cư ngày càng nở rộ. Việc sở hữu một căn chung cư đẹp, tiện ích, hiện đại là mong muốn của bất kỳ ai. Cùng xem thiết kế chung cư mang đến cho bạn những  dịch vụ lợi ích gì nhé.

Quy trình chuẩn của thiết kế thi công trọn gói nội thất chung cư

Việc biết được các hạng mục có trong một gói thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ giúp cho chủ nhà có thể biết được tiến độ làm việc của đơn vị thi công. Đồng thời có thể giám sát chặt chẽ hơn các hạng mục quan trọng, có liên quan đến hệ thống điện, nước sử dụng trong nhà. Cụ thể, dịch vụ thi công nội thất trọn gói bao gồm:
 dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nội thất tphcm
 

1. Đặt cuộc hẹn

Để các kiến trúc sư và kỹ sư Matrix Design hiểu rõ mong muốn và như yêu cầu của gia chủ, cũng như phát triển ý tưởng ban đầu kết hợp với tìm nguồn cảm hứng mới thì một cuộc gặp trực tiếp giữa các nhà thiết kế, kiến trúc sư Matrix Design với gia chủ là cần thiết. Đây là bước quan trọng đặt nền móng cho trong quá trình hình thành nên một không gian căn hộ đẹp.

2. Khảo sát hiện trạng

Để có được một căn hộ đẹp, thì công đoạn khảo sát xem hiện trạng là bước quan trọng tiếp theo đảm bảo tính ăn khớp giữa bản vẽ và thực tế. Trong quá trình khảo sát có thể xuất hiện các yếu tố phát sinh không tương thích với ý tưởng bản vẽ ban đầu làm ảnh hưởng đến nguyên bản thiết kế cũng như là tiến độ thi công thực hiện. Các gia chủ nên lưu tâm quá trình này nhé!

3. Phác thảo

Sau quá trình khảo sát thực tế, nắm được những ưu nhược điểm của tổng thể căn hộ, một bản vẽ phác thảo hoàn chỉnh sẽ được hình thành dựa trên gu thẩm mỹ riêng của mỗi gia chủ. Theo những đặc tính riêng của từng khu vực, những góc chết của căn hộ sẽ được hóa giải khéo léo biến chúng thành những góc nhỏ tối ưu công năng cộng hưởng với những tỉ lệ vàng được tận dụng triệt để tổng thể nội thất thông minh.

4. Lên bản vẽ chi tiết

Dựa vào bản phác thiết kế nội thất căn hộ đã được hoàn thiện, thỏa mãn các yêu cầu của gia chủ, đội ngũ Matrix sẽ lên một bản vẽ chi tiết với các giải pháp tư vấn tối ưu không gian kết hợp sử dụng các nguyên vật liệu theo quy tắc 5Đ Đủ - Đúng - Đáng - Đẹp – Chất. Tùy thuộc vào mức độ công năng và tính thẩm mỹ của mỗi vật dụng, kiến trúc sư Matrix sẽ hòa hợp chúng với từng không gian và góc cạnh của căn phòng. Các vật liệu sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng với mức báo giá thiết kế nội thất hợp lý tốt nhất trên thị trường.

5. Thi công

Trong quá trình thi công nội thất phòng khách, nội thất nhà bếp, nội thất phòng ngủ... đều hướng tới yếu tố tối ưu diện tích, tối đa công năng. Những phương án tích hợp đa năng, thiết kế âm tường, tận dụng góc chết,... được kiến trúc sư sử dụng linh hoạt. Tùy vào phong cách thiết kế nội thất mà các vật dụng trang trí nội thất căn hộ sử dụng những nguyên vật đa dạng và đa năng, từ các loại gỗ công nghiệp, cho đến vách ngăn CNC, các nguyên vật cần độ sáng bóng cao dùng trong nhà bếp hay những nguyên vật liệu cần tính thẩm mỹ cao dùng trong phòng khách và phòng ngủ, tất cả đều cần sự hòa hợp và đồng điệu.
 
dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nội thất tphcm giá rẻ
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung