asset 3e

Thi công nội thất chung cư trọn gói bao gồm những gì?

Trong quá trình tìm kiếm một đơn vị để hoàn thiện nội thất cho chung cư của mình, chắc chắn các chủ nhà sẽ được các công ty giới thiệu về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Vậy trọn gói là bao gồm những hạng mục gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Matrix Design!
 

Thi công nội thất trọn gói là gì?


Với xu hướng “đô thị hóa” phát triển không ngừng nghỉ của nền kinh tế thị trường, nhu cầu ở nhà chung cư tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến. Việc sở hữu một không gian sống thật sang trọng và tiện nghi, đồng thời tiết kiệm chi phí luôn là điểu mà mọi khách hàng quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Một trong những giải pháp nhanh nhất chính là thi công nội thất chung cư trọn gói. Thi công nội thất chung cư trọn gói là môt quy trình thi công khép kín từ: thi công nội thất phần thô chung cư, thi công hoàn thiện nội thất chung cư (điện, nước…), cho đến thi công nội thất đồ gỗ…nhằm tạo ra một không gian sống chung cư hoàn hảo đầy đủ tiện nghi.
Cũng giống những  lĩnh vực khác, “trọn gói” để chỉ một đơn vị có thể đảm nhận tất cả mọi công đoạn của một dự án. Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công trọn gói để chỉ các công ty nội thất có thể đảm nhận hết tất cả các khâu từ quá trình lên bản vẽ, phối cảnh cho đến khi bắt tay vào thi công. Giữa thiết kế và thi công là một khoảng cách khá xa, chính vì thế chủ nhà vẫn thường ưu tiên các đơn vị thi công nội thất trọn gói vì trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư cũng đã phần nào nắm bắt được cấu trúc của căn hộ chung cư cũng như sở thích của chủ nhà, góp phần bám sát phần thi công được tốt và hoàn hảo hơn.
Các hạng mục về phần thi công nội thất cũng khá đa dạng, nó bao gồm phần thiết kế ban đầu, sau đó đến phần thi công sàn, đèn, ổ cắm điện, tủ, bàn…Tất cả các hạng mục này thường được bắt đầu sau khi chủ nhà nhận được bàn giao thô từ dự án. Với mong muốn cho chủ nhà có thể nhanh chóng về ở ngay, các công ty thi công nội thất trọn gói luôn cố gắng tập trung, cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để có thể nhanh chóng mang lại không gian sống tiện nghi thoải mái cho chủ nhân căn hộ.
thi côn nội thất gỗ chung cư trọn gói giá rẻ
 

Thi công nội thất chung cư trọn gói bao gồm những gì?

 
Việc biết được các hạng mục có trong một gói thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ giúp cho chủ nhà có thể biết được tiến độ làm việc của đơn vị thi công. Đồng thời có thể giám sát chặt chẽ hơn các hạng mục quan trọng, có liên quan đến hệ thống điện, nước sử dụng trong nhà. Cụ thể, dịch vụ thi công nội thất trọn gói bao gồm:
 
thi công nội thất gỗ chung cư trọn gói uy tín
 

Nhân viên công ty tiến hành khảo sát thực tế công trình

 
Việc khảo sát công trình nhà ở hoặc căn hộ chung cư có ý nghĩa rất quan trọng. Mọi bản thiết kế nội thất đều bắt nguồn từ thực tế của công trình. Đầu tiên trước khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, nhân viên công ty sẽ tiến hành đo đạc diện tích xung quanh ngôi nhà, lên ý tưởng và tính toán sơ lược trong đầu những vấn đề sẽ triển khai. Chủ nhà sẽ rất khó nắm bắt được những suy nghĩ này bởi vì chỉ có những người đã có kinh nghiệm chuyên môn cao, thấu hiểu được sự hòa hợp giữa phần bê tông ngôi nhà và phần nội thất mới có thể vạch ra được những phương án hiệu quả. Sau các bước khảo sát sơ lược, nhân viên công ty sẽ bắt đầu trao đổi với chủ nhà về các sở thích, mong muốn thực tế và mức chi phí có thể đầu tư vào nội thất.
 
thi công nội thất gỗ chung cư trọn gói đẹp

 

Bắt đầu thống nhất bản thiết kế 3D

 
Sau quá trình khảo sát công trình cụ thể và cặn kẽ, các kiến trúc sư bắt đầu nghiên cứu và cho ra các bản phối cảnh (bản vẽ 3D) phù hợp với thực trạng hiện tại của công trình và nhu cầu của chủ nhà. Kiến trúc sư sẽ đưa ra nhiều lựa chọn cho chủ nhà chọn ra được bản thiết kế phù hợp.
 
thi công nội thất gỗ chung cư trọn gói tốt nhất
 

Thi công nội thất như trong bản thiết kế

 
Bây giờ đến phần quan trọng cũng như chiếm nhiều thời gian nhất đó chính là khâu thiết kế nội thất. Đây cũng là phần yêu cầu chủ nhà phải giám sát chặt chẽ để đảm bảo mọi khâu thiết kế được diễn ra hoàn hảo và thuận lợi nhất. Không chỉ riêng gì đối với nội thất chung cư, mà trong thiết kế nội thất biệt thự hay nhà phố. Các hạng mục thi công thường bao gồm:
Thi công phần thô: Đây là giai đoạn có liên quan đến kết cấu bề mặt. Vì vậy phải là những đơn vị có kinh nghiệm và tay nghề thật chắc chắn mới có thể đảm nhận được phần này. Trong thi công phần thô sẽ bao gồm phần tháo dỡ, xây lắp và ốp lát, tiếp đến là phần thi công điện nước, thi công trần thạch cao, ốp lát tường. Phần này chủ nhà đặc biệt phải luôn nghe theo hướng dẫn của đơn vị thi công vì yếu tố kỹ thuật trong phần này rất cao, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến cho cấu trúc bị hư hại.
Thi công phần trang trí: Đây là giai đoạn chủ nhà có thể bắt đầu lựa chọn màu sắc, phong cách và cũng như là các bộ nội thất trong nhà làm sao cho phù hợp nhất với sở thích của mình. Các công ty thi công nội thất trọn gói cũng sẽ rất tôn trọng ý kiến chủ nhà để có thể mang lại một không gian ưng ý nhất. Tất nhiên đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tiến hành tư vấn khách hàng chọn các loại màu sơn, chất liệu nội thất sao cho phù hợp và tiết kiệm được chi phí nhất.
 
thi công nội thất gỗ chung cư trọn gói giá tốt
 

Vệ sinh công trình và bàn giao

 
Bước cuối cùng trong thi công nội thất trọn gói đó chính là vệ sinh công trình. Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ thì đơn vị thi công sẽ liên hệ chủ nhà đến bàn giao, nghiệm thu công trình.
Matrix Design chúc quý khách có thể tìm được đơn vị thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp với mức giá phù hợp. Chúng tôi xin hân hạnh mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các bản thiết kế của mình. Liên hệ ngay!
 


 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung