asset 3e

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp ấn tượng

Với một căn nhà diện tích rộng rãi, thoáng mát thì bạn có thể tha hồ bày trí và thiết kế không gian nội thất cho căn nhà của mình, nhưng đối với một căn nhà phố nhưng có diện tích nhỏ thì đây có lẽ là vấn đề vô cùng đau đầu đối với nhiều người đấy. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho gia chủ những cách thiết kế nội thất nhà phố nhỏ đẹp vừa giúp khắc phục được những nhược điểm nhưng lại vừa tạo ra một phong cách riêng vô cùng nổi bật. Do đó, nếu bạn không có thời gian hay ý tưởng thì hãy đến với chúng tôi cùng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp tận tình sẽ giúp bạn tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng cho ngôi nhà của mình.
 

PHÒNG KHÁCH:


+ Phòng khách của ngôi nhà được coi như là bộ mặt của cả ngôi nhà và của cả gia chủ. Chính vì vậy mà thiết kế thi công nội thất phòng khách của ngôi nhà luôn luôn được chú trọng về thiết kế sao cho hợp lý và hài hòa nhất.

+ Khác với thiết kế nội thất phòng khách biệt thự, chung cư… đối với kiểu nhà phố thì bạn nên chọn theo phong cách hiện đại, tối giản những chi tiết trang trí không cần thiết và nên tập trung thể hiện trung tâm phòng khách chính là bộ sofa trắng mềm mại sẽ gợi được không khí thân mật nhưng vẫn sang trọng cho không gian ngôi nhà nhỏ này.

+ Bên cạnh đó, bạn nên chọn gam màu xám và vàng kem để làm màu chủ đạo để giúp tạo thiết kế hài hòa, có nhịp chuyển đều đặn để giúp không gian ngôi nhà tránh sự gượng gạo trong thiết kế màu sắc của phòng khách. Đặc biệt, với cách bài trí màu sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi hơn đấy.

+ Trong thiết kế này, thông thường là cầu thang sẽ nằm cận kề đó và chiếm một khoảng không gian nên khiến thiết kế bếp trở nên lồi lõm không còn vuông vức, trọn vẹn. Chính vì vậy, bạn nên đổi lại hướng đặt cầu thang để vừa không làm mất mỹ quan của phòng khách và lại giữ trọn được hướng nhìn đẹp phía mặt tiền đi vào nhà dễ dàng hơn nhé.

+ Không gian bếp nhà bạn tuy nằm cạnh khu vực ăn và phòng khách nên bạn cần phải thiết kế phòng bếp một không gian riêng (nửa kín - nửa mở) để giúp cho việc nấu nướng trong bếp không bị ngột ngạt.

+ Ngoài ra, với bức tường chắn giữa cầu thang và bếp nên trở thành vách ngăn thứ 3 sau 2 vách ngăn chính của tường nhà. Mặt còn lại, bạn hãy thiết kế xây một bàn bar cao vuông góc giúp tạo khoảng trang trí đẹp cho bếp để giữ được chiều dài kiến trúc của ngôi nhà.

+ Với không gian của khu vực bếp, khu vực bàn ăn nên nằm liền kề với phòng khách và nên sử dụng bình phong làm nền trang trí và ngăn cách 2 không gian lại với nhau.

mẫu thiết kế nội thất phòng khách tphcm
 

PHÒNG ĂN:


+ Với đặc trưng là kiểu nhà phố hẹp và ngắn nên không thể dành hẳn một không gian để sắp xếp bàn ăn riêng biệt.

+ Do vậy, các kiến trúc sư của chúng tôi luôn khuyên các gia đình nên lựa chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp và lưu ý trong phòng ăn nên hạn chế đặt các máy móc nhé.

+ Bộ bàn ghế ăn bạn nên chọn gỗ nâu và gam trắng của đệm với màu sắc hài hòa và dễ chịu nhất.

+ Một vài bức tranh tĩnh vật hoặc những món đồ yêu thích do chính tay các thành viên gia đình của bạn nên được lựa chọn để trang trí nội thất phòng bếp trong khu vực này.

+ Bên cạnh đó, những vật nội thất tĩnh lặng tưởng chừng khô khan ấy sẽ giúp làm tăng thêm sức sống cho không gian sinh hoạt chung của gia đình ban đấy.

+ Yếu tố thiên nhiên như một vài bình hoa hay một vài chậu cây cảnh nhỏ cũng nên được đưa vào để giúp làm nên sự thú vị cho bữa cơm ấm cúng của cả gia đình.
mẫu thiết kế nội thất phòng ăn tphcm
 

PHÒNG NGỦ:


+ Tầng 2 và tầng 3 đối với nhà phố thường được chọn để bố trí các khu vực phòng nghỉ và phòng sinh hoạt riêng của cả gia đình nên yếu tố yên tĩnh, thoáng đãng chính là những yêu cầu hàng đầu trong mỗi phương án thiết kế.

+ Bên cạnh đó, nội thất phòng ngủ của 2 vợ chồng cũng nên là không gian thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng và trầm ấm. Đặc biệt, không gian phòng ngủ nên được bố trí đơn giản nhằm phát huy được tối đa công năng chính của phòng ngủ. Vì vậy mà mọi thiết kế phụ trợ sẽ giúp việc nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm chất lượng hơn.

+ Hầu hết, các vật dụng nội thất phòng ngủ nhà phố đều được dùng gỗ để làm thiết kế chính. Kết hợp cùng với gam màu nâu của gỗ sẽ khiến cho không gian bình ổn, không quá tươi sáng và nổi trội hơn so với tâm lý của nhiều người.

+ Bên cạnh đó, thiết kế nội thất gỗ tuy đơn giản nhưng vẫn bám sát và vẫn phù hợp với xu hướng thời trang cho gian phòng của mình. Cùng với góc giải trí nhỏ nên được thiết kế ngay cửa ra vào, đối diện với giường ngủ sẽ giúp mang đến cho gia đình sự thuận tiện trong sinh hoạt.

+ Ngoài ra, hệ thống cầu thang trong mỗi căn nhà phố thường là khoảng không gian chết, tối tăm, ít được quan tâm và trang trí trong sinh hoạt gia đình.

+ Hầu hết, khi bố trí khu vực cầu thang cho nhà phố của các gia đình thường đẩy lùi khu vực này vào trong góc tối để giúp tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình.

+ Tuy nhiên, không gian sống này hoàn toàn có thể thay đổi mới lạ hơn để vừa phù hợp với thói quen sinh hoạt gia đình lại không làm nội thất của nhà phố bị rời rạc.

+ Thiết kế nội thất góc làm việc cho từng thành viên trong gia đình theo yêu cầu tách rời với nội thất phòng ngủ tuy hơi khó khăn nhưng nhìn chung lại giúp tạo ra những lợi thế mới để giúp cải thiện nội thất ngôi nhà nữa đấy.

+ Nếu các không gian nhà phố của bạn không thể bố trí phòng ngủ ngay hệ thống cầu thang thì bạn có thể nhường một phần diện tích sinh hoạt đó với phương án thiết kế nội thất phòng làm việc.

+ Với thiết kế thi công nội thất phòng làm việc theo hướng tận dụng khoảng "chết" trong kiến trúc nhà phố thì thiết kế nên gọn gàng và đảm bảo đủ ánh sáng hơn.

+ Bên cạnh đó, không gian phòng làm việc hãy chia làm 2 khu vực chính gồm có bàn làm việc và tủ sách. Thiết kế này nên lấy chất liệu gỗ làm chất liệu phổ biến cho các thiết bị nội thất thêm độc đáo hơn. Kết hợp với kệ sách phòng làm việc nên được thiết kế âm tường, chiếu sáng riêng để trở thành vật dụng trang trí bên cạnh chức năng chính của mình.
 
mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tphcm
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung