asset 3e

Kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói

Thiết kế nhà phố, biệt thự, chung cư, villa,...muốn trở nên đẹp, sang trọng không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong đòi hỏi khâu thiết kế và thi công phải thật phù hợp và hoàn chỉnh nhất. Yếu tố trọng tâm và cũng được đánh giá nhiều nhất đó chính là thiết kế nội thất trong căn nhà, tạo nên nét riêng biệt và mang đậm phong cách, cá tính của gia chủ. Bên cạnh đó, các kỹ sư và triến trúc sư của Matrix phải tư vấn thiết kế nội thất sao cho không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn phù hợp chi phí, diện tích, sở thích, tiện nghi cũng như thói quen sống của gia chủ.

1.Tư vấn thiết kế nội thất

Tư vấn thiết kế nội thất không chỉ phân chia không gian hay chức năng các gian trong nhà mà còn là cách phối hợp hài hòa về màu sắc, phong thủy, thẩm mỹ kiến trúc và các đồ trang trí trong nhà tạo ra môi trường sống thuận tiện, thoải mái và đầy tính khoa học. Gia chủ nhận được gì khi được tư vấn thiết kế nội thất
Các kiến trúc sư và kỹ sư của Matrix sau khi hoàn thiện bản thiết kế cơ bản sẽ lựa chọn chất lượng và màu sắc đồ nội thất sao cho phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà và tính cách của gia chủ. Thuê dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất bên ngoài vừa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí lựa chọn đồ nội thất, vừa giúp gia chủ không tốn quá nhiều công sức để tự lên bản ý tưởng thiết kế nội thất cho căn nhà của mình. 
Tiết kiệm chi phí: gia chủ sẽ không phải suy nghĩ, dành nhiều thời gian về lựa chọn màu sắc, kích thước phù hợp với căn nhà của mình nữa. Điều này giúp họ dành ra được khoản thời gian khá lớn cho việc khác. Không chỉ có vậy, nếu bạn chọn sai đồ nội thất thì bạn sẽ phải mất thời gian chọn lựa lại và thay thế chúng
Bài trí: các kỹ sư có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn bản vẻ thiết kế phù hợp. Quy trình và thứ tự sắp xếp đồ nội thất trong nhà sẽ được xử lý theo ý thích của gia chủ. Tối đa hóa không gian trống một cách phù hợp nhằm tạo ra sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. 
Tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với không gian
Thị trường đồ nội thất hiện nay rất đa dạng và phong phú. Mỗi sản phẩm nội thất sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau. Các bạn có thể tham khảo các mẫu đồ nội thất trong các không gian dưới đây.

1.2 Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia chủ, được ví như linh hồn của cả ngôi nhà. Phòng khách thường sẽ là nơi gia đình dành nhiều thời gian ở đây và tụ tập bạn bè, gặp gỡ người thân. Xu hướng được tư vấn thiết kế nội thất được tư vấn cho gia chủ sẽ thường là xu hướng không gian mở của phòng khách, xu hướng thiết kế tối giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

tư vấn thiết kế nội thất phòng khách đẹp

tư vấn thiết kế nội thất phòng khách đẹp

tư vấn thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
 

1.2 Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp được coi là nơi chứa đựng linh hồn lửa của gia đinh hay các bữa cơm ngon trong gia đình. Thiết kế phòng bếp đơn giản, tiện nghi và thật là thu hút, kích thích sự sáng tạo của các chị em phụ nữ cho mỗi bữa cơm ngon gia đình. Thông thường, phòng bếp sẽ bao trọn luôn nội thất thiết kế phòng ăn. Để làm sao mà có không gian thiết kế nội thất phòng bếp hoàn hảo là vấn đề không khó với các kỹ sư Matrix. Sử dụng các sản phẩm tone màu như sáng, xanh, cam,...tạo ra cảm giác kích thích ăn ngon miệng hơn và thèm ăn hơn. 

tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp

tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp trọn gói
 
 

1.3 Tư vấn thiết kế nội thất làm việc

Khác với 2 loại trên, tư vấn thiết kế nội thất phòng họp là sản phẩm thiết kế cho doanh nghiệp. Bố trí nội thất văn phòng thông minh, hợp lý không chỉ giúp tăng năng lượng làm việc cho nhân viên của bạn mà còn hỗ trợ nhân sự chiêu mộ người tài,..Không gian làm việc thoải mái, dễ chịu tạo cho nhân viên không gian tự do, thoải mái sáng tạo, tràn đầy năng lượng.

tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung