asset 3e

Làm cách nào để chọn được công ty xây nhà trọn gói uy tín ?

Tìm được đơn vị xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín là vấn đề mà các chủ đầu tư đang có ý định xây nhà rất quan tâm. Đây là nhân tố chính làm nên chất lượng công trình. Vậy làm cách nào để tìm được công ty xây nhà trọn gói phù hợp?
Hiện nay, trong lĩnh vực xây dựng, có rất nhiều công ty nhận thi công nhà ở trọn gói. Nhưng để biết nhà thầu đó có chất lượng cũng như giá cả tại nơi đó có thật sự là tối ưu nhất hay không thì không phải ai cũng biết cách nếu không phải là dân trong nghề. Matrix Design gửi đến bạn bài viết hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra được đơn vị phù hợp cho ngôi nhà trong mơ của mình. 
 

1. Tìm hiểu thông tin pháp lý


Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm tìm hiểu khi chọn nhà thầu, công ty thiết kế thi công nhà cho mình. Hãy kiểm tra những thông tin cơ bản về công ty đó như: ngành nghề kinh doanh, thời gian hoạt động, tư cách pháp nhân, trang web, trang thông tin social, địa chỉ văn phòng đại diện…và điều quan trọng nhất chính là giá trị pháp lý của công ty đó. Bởi lẽ, khi một công ty có thông tin minh bạch, có đăng ký kinh doanh, địa chỉ rõ ràng và chịu sự quản lý của nhà nước thì khi hợp tác với những công ty đó, bạn sẽ được bảo hộ về mặt pháp lý và tránh được những tranh chấp không mong muốn sau này.

công ty thiết kế thi công uy tín tphcm
 

2 . Kinh nghiệm và trình độ


Một căn nhà là ước mơ của nhiều người, nó không chỉ đẹp mà còn cần phải chắc chắn, bền và đem lại công năng cho chủ nhân sống trong đó. Một công ty xây dựng uy tín là một đơn vị xây được những ngôi nhà đảm bảo được tất cả những yếu tố nói trên. Để làm được điều này, họ cần phải có trình độ trong lĩnh vực xây dựng, một đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm thực tế ở nhiều công trình nhà ở và làm việc thực tế tại công trường nhiều năm, khả năng chỉ huy và giám sát công trình giỏi. Có đội thợ tay nghề cao và có đội ngũ kiến trúc sư am hiểu về xây dựng và có gu thẩm mỹ.

đơn vị thiết kế thi công nhà khiu vực hcm
 
 

3. Chi phí thi công


Với những công ty xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, chất lượng sẽ không thể hiện ở việc chi phí thi công thấp hay cao mà là tổng chi phí có phù hợp với chủ thầu và yêu cầu của công trình hay không. Bởi nếu chi phí quá thấp thì chất lượng và công năng của công trình sẽ khó được đảm bảo, đổi lại nếu chi phí quá cao, lại vượt quá khả năng tài chính của gia chủ.
Chi phí xây dựng sẽ tính dựa trên diện tích xây dựng tuy nhiên với việc xây nhà trọn gói thì sẽ lo toàn bộ từ A-Z: giấy phép xây dựng, vật tư xây dựng, nhân công, thiết bị nội ngoại thất người giám sát thi công...Điều các bạn cần lưu ý đó là xem xét kỹ những hạng mục có trong gói thầu có phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn hay không. Bạn cần kiểm tra kỹ dưới mọi khía cạnh như: chuẩn loại, giá cả, số lượng, nhà cung cấp, xuất xứ, nhãn hiệu. Hãy đảm bảo rằng các lựa chọn và chi phí của nhà thầu phù hợp với khả năng của bạn ngay cả khi có phát sinh cần bổ sung các hạng mục ngoài gói thầu.

đơn giá thi công nhà phần thô
 
 

Tiến độ thi công công trình
 

Với những công ty thi công nhà trọn gói chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đều sẽ có quy định về thời gian và tiến độ thi công. Những thỏa thuận về thời gian cũng như tiến độ thi công với công ty thầu là quan trọng và cần thiết để giúp bạn dễ dàng kiểm tra, giám sát công trình và đảm bảo được ngày bàn giao được thực hiện đúng như kế hoạch. Bên cạnh đó, những công ty xây nhà trọn gói uy tín đều có những điều khoản bồi thường nếu vi phạm tiến độ thi công.
Ngoài ra, nếu đó là một công ty xây dựng chất lượng, họ đều sẽ có những cam kết như không bán thầu hay sang nhượng cho một đơn vị khác, luôn đảm bảo sự minh bạch trong báo giá và sử dụng vật tư, luôn chịu trách nhiệm về các vấn đề khác liên quan đến cộng đồng như môi trường, tiếng ồn, bảo hiểm an toàn cho công nhân...và có chế độ bảo hành cho công trình của bạn ít nhất là 1 năm.

Thiết kế thi công trọn gói nhà phố khu vực tphcm

Trên đây là một số yếu tố bạn có thể sử dụng tham khảo để biết cách làm thế nào để chọn được công ty xây dựng trọn gói uy tín cho căn nhà của mình. Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ với Matrix Design để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc trực tiếp. Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong xây nhà phố của Matrix, chắc chắn sẽ làm bạn an tâm và hài lòng.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung