asset 3e

Một số yếu tố giúp không gian căn hộ đẹp và ấn tượng

Thiết kế không gian diện tích căn hộ đẹp đó là cách làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế hơn, đẹp hơn, sáng hơn và rộng rãi hơn rất nhiều. Đặc biệt với những yếu tố thiết kế không gian thông minh này thì căn hộ của bạn sẽ trở nên cuốn hút và sinh động hơn để giúp tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho bạn và những thành viên trong gia đình.
 

Mang ánh sáng tự nhiên vào căn hộ:


+ Căn hộ nhà bạn sẽ ít có cảm giác nặng nề như những bức rèm cửa bằng vải dày hay một tấm rèm roman cũng có thể giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát hơn cho căn hộ của bạn.

+ Đo cũng chính là cách giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào căn hộ theo mong muốn của bạn.

+ Những cũng sẽ vô cùng hấp dẫn hơn nếu bạn kết hợp các chi tiết như khung kính cửa sổ hoặc có thể là những trang trí họa tiết hoa văn thiết kế căn hộ bắt mắt.

+ Bạn cũng nên chọn cho mình loại vải dệt giản dị hoặc một vài mẫu đồ trang trí mềm mại đi kèm để giúp mang đến một cái nhìn hiện đại cho căn hộ của bạn.
 
các thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên vào căn hộ
 

Màu tường:


+ Ngoài việc bạn phải dùng ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn thì bạn cũng có thể sử dụng phương án chọn một bức tường với gam màu đậm vì nó sẽ tạo nên giai điệu mạnh mẽ cho không gian.

+ Trong khi đó tone-sur-tone giữa tường nhà, sàn nhà và cả phần thiết kế thi công nội thất căn hộ sẽ thêm đáng yêu hơn đấy.

+ Hoặc căn hộ của bạn cũng sẽ bừng sáng khi có một bức tường với gam màu vàng truyền cảm hứng chào đón.

+ Bên cạnh đó, màu vàng còn được sử dụng để tạo thêm sự tương phản trong không gian căn hộ.
 
Chọn màu tường phù hợp cho căn hộ chung cư
 

Nên chú ý đến gạch lát nền:


+ Màu sắc của gạch lát nền cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới toàn bộ không gian căn hộ.

+ Vì vậy mà bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp cho căn hộ có cảm giác rộng hơn.

+ Hoặc bạn cũng có thể kết hợp những màu gạch cá tính để tạo hiệu ứng đặc biệt cho sàn nhà. Nhưng khi được sử dụng đúng cách thì gạch lát nền cũng có thể giúp không gian nổi bật và đẹp hơn.

+ Bên cạnh đó, các thiết kế hình học trong các sắc thái mềm mại cùng với các họa tiết hoa văn trên gạch lát nền sẽ tạo cảm giác tươi mới cho không gian.

+ Trong phòng bếp hoặc phòng tắm thì khi thiết kế thi công nội thất xây dựng nhà bạn hãy chọn gạch có thiết kế tương tự cho tường và sàn nhà để giúp tạo hiệu ứng bao quanh.

cách chọn gạch lát nền cho chung cư
 

Sử dụng những đường nét trang trí ấn tượng:


+ Hãy sử dụng những đường kẻ sọc để có được hiệu quả thị giác với những căn phòng có trần thấp.

+ Bạn cũng có thể sử dụng những đường kẻ sọc theo chiều ngang hay dọc tùy theo mục đích thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư.

+ Thông thường thì các ánh nhìn sẽ bị thu hút theo những đường kẻ này nên bạn thường có cảm giác bức tường cao hơn rất nhiều so với thực tế, nhờ vậy mà bạn sẽ cảm nhận về không gian sẽ được cải thiện.

+ Ngoài ra, với một cái nhìn nhẹ nhàng hơn thì bạn hãy thử một hiệu ứng ombre cùng với màu sắc tinh tế sẽ tạo sự đẹp mắt và bất ngờ cho căn phòng.
 
các mẫu thiết kế nôi thất ấn tượng cho căn hộ

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung