asset 3e

Những lỗi phong thủy nên tránh khi thiết kế thi công nhà ở

Vị trí và bố cục không gian của phòng khách:


Phòng khách này chính là không gian sinh hoạt chung trong nhà nên sẽ mang nhiều dương khí nên có cần có các yêu cầu cơ bản như:

+ Bố trí thiết kế nội thất phòng khách ở tầng trệt hoặc là ở phía trước ngôi nhà.

+ Không gian nên cần có sự thoáng sáng, lối đi được rộng rãi và giúp hạn chế các ngõ ngách.

+ Tránh không nên đặt những vật tương phản như gương đối diện cửa ra vào.
 
thiết kế bố trí nội thất hợp phong thủy
 

Không gian bố trí khu vực bếp và phòng ăn của gia đình:


+ Bếp và phòng ăn chính là khu vực sinh hoạt được gia đình thường xuyên sử dụng trong ngôi nhà và thông thường đây cũng chính là nơi các gia chủ thường gặp các lỗi phong thủy trong thiết kế thi công nội thất. Cũng như phòng khách nên khu vực bếp ăn của gia đình bạn cũng nên có những lưu ý cơ bản để giúp tránh các lỗi phong thủy.

+ Bạn nên đặt riêng biệt khỏi cửa chính, xa phòng ngủ để có được không gian sinh hoạt thoáng đãng giúp đảm bảo sức khỏe, tài lộc cho gia đình.

+ Không nên đặt bếp hướng ra cửa, không đặt bếp tại giữa nhà hoặc nơi phòng kín. Đặc biệt, bạn nên bố trí giếng trời hoặc khoảng thông tầng hợp lý để tránh lỗi này.
 
thiết kế nội thất phòng ăn hợp phong thủy
 

Sắp xếp thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy:


Khác với những khu vực sinh hoạt chung của gia đình thì phòng ngủ cần sự yên tĩnh, kín đáo để giúp đảm bảo cho sự nghỉ ngơi. Tuy vậy, nhiều người vẫn thường không quan tâm nhiều và bố trí các vật dụng nội thất mắc lỗi phong thủy như: hướng đầu giường vào phòng vệ sinh, nhà bếp hay hướng cửa không đúng, đặt bình hoa đối diện cửa ra vào… Để giúp tránh đi những điều xui xẻo không hay đến với gia đình, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

+ Chú ý đến vị trí đèn, tivi và cửa sổ để ánh sáng vào phòng hợp lý.

+ Hướng và vị trí đặt giường.

+ Không nên dựa giường vào bếp, nhà vệ sinh… đây là những nơi có trường khí thấp, không ổn định, dễ gây đau đầu, mệt mỏi, trầm cảm, mất ngủ…

+ Đầu giường hạn chế dựa vào cửa hay quay ra hướng cửa.
 
thiết kế bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy
 

Bố trí cửa và những đồ vật nên đặt ở những nơi dễ thấy trong nhà:


+ Những món vật dụng và trang trí và thiết kế nội thất xinh xắn sẽ đem lại cảm giác vui tươi và an lành. Ví dụ như những món thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ giúp cho tinh thần của các thành viên trong nhà thêm vui vẻ hơn rất nhiều.

+ Hoặc bạn cũng có thể trang trí cho ngôi nhà với những chậu cây xanh tươi, tạo không khí trong lành và tràn ngập sức sống. Vì những loại cây xanh phong thủy hợp mệnh của gia chủ sẽ giúp mang lại tài lộc cho gia đình.

Nếu như bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nội thất nào phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố có không gian đẹp, hợp phong thủy và đầy tiện nghi cho gia đình thì hãy liên hệ với Matrix để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
 
cách bố trí cửa và đồ dùng nơi dễ thấy trong nhà

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung